Tử vi năm 2013 của cung Nhân Mã

Tử vi năm 2013 của cung Nhân Mã. Năm 2013, cuộc sống của Nhân Mã tràn ngập sự lạc quan bởi bạn được sao Mộc tinh chiếu vào. Ảnh hưởng tích cực của hành tinh này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.



Nhân Mã được miêu tả là nửa người nửa ngựa, và đây là cung hoàng đạo duy nhất vừa có yếu tố động vật, vừa có yếu tố con người trong đó. Người bắn cung được thể hiện trong cung hoàng đạo thường là đang hướng đến mục tiêu trên bầu trời. Do đó, Nhân Mã thường là những người có trí tuệ hơn người và luôn khát khao những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Họ thích các hoạt động ngòai trời, là những người say mê thể thao và thám hiểm. Họ có xu hướng “cả thèm chóng chán”, nhưng như vậy không có nghĩa là họ không chú ý tới cuộc sống của mình mà chỉ bởi vì Nhân Mã luôn tìm kiếm những điều thú vị và phiêu lưu trong cuộc sống. Bản chất thích phiêu lưu và khám phá khiến họ luôn có những ý tưởng sáng tạo vô cùng thú vị.

Năm 2013, cuộc sống của Nhân Mã tràn ngập sự lạc quan bởi bạn được sao Mộc tinh chiếu vào. Ảnh hưởng tích cực của hành tinh này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Cùng với đó, bạn sẽ có những chuyển biến tích cực trong công việc một cách đáng nể.

Sự xuất hiện của chòm sao Mộc sau khi sao Diêm Vương đã lùi xa mang lại cho bạn nhiều may mắn và những khó khăn của bạn cũng mau chóng qua đi. Tuy nhiên, bạn cũng phải cẩn thận khi đưa ra những quyết định quan trọng. Cuộc sống gia đình bạn sẽ rất hạnh phúc khi bạn có những phút giây vui vẻ bên người thân.

Nhân Mã

Tình yêu

Tình yêu của Nhân Mã năm nay sẽ có những biến đổi thăng trầm. Thời gian sẽ làm tăng thêm chiều sâu trong mối quan hệ của bạn và chuyện tình yêu của bạn sẽ trở nên nghiêm túc hơn.

Sao Thổ có tác động tích cực trong việc thúc đẩy tình yêu của bạn và sự lãng mạn sẽ nảy nở dưới sự chỉ đạo của hành tinh này. Bạn sẽ cần phải đầu tư thêm nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương để giành được sự tin tưởng từ phía họ. Với những Nhân Mã còn độc thân, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ những đối tượng tiềm năng có thể mang đến cho bạn một mối quan hệ tình cảm thành công trong tương lai.

Sự nghiệp

Nhân Mã sẽ tiếp tục tận hưởng thành quả từ những nỗ lực và những dự án mà bạn đưa ra từ năm trước. Bạn sẽ phát triển tốt trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy và kinh doanh. Công việc của Nhân Mã được đánh giá cao từ cấp trên và bạn đạt được sự công nhận từ mọi mặt trong cuộc sống.

Sức khỏe

Bạn là một người yêu thích thể thao và các hoạt động ngoài trời, luôn duy trì thói quen tập thể dục, vì vậy sức khỏe của bạn vẫn sẽ tốt như thường lệ. Năm nay cũng vậy, sức khỏe và tâm trạng của bạn vẫn được duy trì ở trạng thái tốt nhất. Bạn sẽ tìm được một nguồn năng lượng mới từ bên trong. Tuy nhiên, công việc sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, và một số Nhân Mã có thể sẽ thiếu thời gian để nghỉ ngơi thư giãn.

Năm 2013 của phụ nữ cung Nhân Mã


Sự nghiệp

Lĩnh vực chuyên môn lấy đi không ít năng lượng của Nhân Mã. Những kết quả của năm trước sẽ khiến bạn phải bước đi khó khăn hơn, nhưng đừng quá bận tâm. Hãy cố gắng bước tiếp vì những nấc thang sự nghiệp sẽ không dừng lại ở đây. Cơ hội sẽ mỉm cười với bạn nhiều hơn. Bạn cũng đừng ngần ngại chia sẻ các ý tưởng và quan điểm của mình với cấp trên. Điều đó sẽ giúp cho họ đánh giá năng lực của bạn dễ dàng hơn.



Bạn sẽ được giao những công việc cần nhiều trách nhiệm hơn nhưng cũng không nên làm việc quá sức. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy đồng nghiệp không mấy hợp tác. Và nếu điều đó khiến bạn muốn tìm một sự thay đổi trong công việc, bạn sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa. Năm 2013 mang lại cho bạn một bước tiến lớn trong sự nghiệp. Đừng do dự khám phá những lĩnh vực tài chính bạn mới biết đâu bạn sẽ thu lại cho mình một khoản kha khá. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đầu tư một cách ồ ạt mà nên cân nhắc suy tính cẩn thận trước sau.

Những công việc liên quan đến pháp luật và quản trị sẽ đáng để bạn quan tâm trong năm 2013 này. Bởi bạn có nghệ thuật truyền đạt ý tưởng đầy khéo léo tới mọi người, nên sẽ rất được lòng cấp trên và đồng nghiệp. Đến cuối năm 2013, bạn sẽ nhận thấy rõ ràng những bước tiến trong sự nghiệp. Nếu bạn đang làm kinh doanh thì đây là thời gian thích hợp để bạn củng cố vị trí của mình. Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình, Bạch Dương là những đối tác tuyệt vời của bạn trong năm 2013.

Tình yêu

Trong chuyện tình yêu, Nhân Mã hài hước và dí dỏm. Tuy thích khám phá và thích những điều mới lạ nhưng trong tình yêu, quan điểm của Nhân Mã lại hoàn toàn khác. Khi đã yêu, Nhân Mã trung thành và tận tâm.

Đời sống tình cảm của bạn trong năm 2013 sẽ ổn định hơn và có những cung bậc cảm xúc mạnh mẽ trong các mối quan hệ như bạn hằng mong đợi. Với sự phù trợ của các hành tinh, những nhu cầu về tình cảm của bạn được đáp ứng một cách đầy tinh tế. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ sao Diêm Vương và sao Thổ, sự kết hợp này giúp bạn thấy con người thật của mình được phản chiếu qua tình yêu cũng như trong đời sống tình cảm.



Mối quan hệ tình cảm của bạn có tiến lên một bước mới hay không phụ thuộc vào chính bản thân bạn. Khi bạn thấy được sự chú ý thực sự của người yêu hoặc những chàng trai khác dành cho bạn. Bạn sẵn sàng từ bỏ lớp mặt nạ bên ngoài để sống thật với chính bản thân mình và sẵn sàng chia sẻ suy nghĩ của bạn cho họ. Nếu bạn đang bối rối khi có nhiều chàng trai theo đuổi thì bạn sẽ tìm được câu trả lời ai là người đàn ông đích thực cho cuộc đời bạn trong năm mới này.

2013 cũng là một năm lí tưởng cho những cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình yêu bởi sẽ có nhiều thời gian để các bạn dành cho nhau hơn. Nếu bạn đang độc thân đừng cứ giữ mãi ở thế phòng ngự  bạn cũng nên chủ động biểu lộ tình cảm của mình. Một vài thay đổi sẽ xảy ra trong mối quan hệ của bạn vào nửa cuối năm 2013. Tuy nhiên, bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình. Đừng khiến mọi người có cảm giác họ đang bị bạn lãng quên, bạn nên dành sự quan tâm đặc biệt đến họ.



Sức khỏe

Nhân Mã thích tự do, khám phá những điều mới lạ đôi khi có phần mạo hiểm. Có thể thấy rằng Nhân Mã khá coi thường sức khỏe bản thân và không mấy quan tâm tới lời khuyên của bác sĩ điều này không ít lần đem lại rắc rối cho bạn. Nhưng sang năm mới, bạn sẽ không phải quan tâm quá nhiều đến vấn đề sức khỏe. Dù bạn sẽ phải làm việc hết công suất nhưng thể trạng của bạn sẽ ở trong trạng thái tốt hơn năm trước.

Việc để tư tưởng thoải mái nên được ưu tiên trên hết. Nhân Mã nên có chế độ ăn uống hợp lí nếu không bạn sẽ có nguy cơ mắc các chứng bệnh nguy hiểm như: cao huyết áp, tiểu đường... Hãy đề phòng những vấn đề liên quan đến thần kinh và hô hấp. Bạn cũng nên chú ý đến các vấn đề phụ khoa. Để có một sức khỏe tốt trong năm mới này, bạn không nên vắt kiệt sức của mình mà nên cho phép cơ thể nghỉ ngơi đầy đủ, thường xuyên luyện tập thể thao để luôn ở trạng thái tốt nhất.



Lời khuyên cho Nhân Mã trong năm 2013

Năm 2013 sẽ giúp bạn nhận ra giá trị của đồng tiền và hiểu được rằng tiết kiệm một đồng là kiếm được một đồng. Nhưng bạn không nên nhận lấy quá nhiều việc mà dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn. Cuộc sống của bạn đã vào khuôn khổ theo sự thay đổi mà bạn đã tạo ra trong năm 2012. Vì vậy đừng vội vàng quyết định, hãy sống thực tế và cho mình một cơ hội mới.


Cung hoàng đạo và màu tóc
Cung hoàng đạo và đá quý
Cung hoàng đạo và nhóm máu
Đàn ông cung Nhân Mã
Đàn ông cung Xử Nữ
Đàn ông cung Sư Tử
Đàn bà cung Xử Nữ
Cung Song Ngư năm 2013

(St)

Mong cuoc song luon tuoi dep va dung phien muon....den tat ca moi nguoi.
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Vậy nhân mã năm 2013 thật sự kiếm đươc một nửa của minh không? Va nhân mã nên chọn ngành nào thích hợp nhất?
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Đó là những điều chung của nhân mã, bạn muốn có sớm thì xông đi tìm, he he!
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
hi vong nam nay nhan ma se kiem duoc viec moi tot va nhiu tien hon
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
Em sinh ngay 4 thang 10 nnam 1995
hơn 1 tháng trước - Thích
sinh ngay 23-11co phai la nhan ma khong
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
em la nhan ma co phai ai sinh nam nay deu k co dc cuoc song giau sang a c?
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận