Tử vi tuổi Bính Ngọ nữ mạng năm 2013

Quý bà là người ngay thẳng hiền lành, tánh dễ nóng giận nhưng mau nguôi, sẵn sang giúp đỡ những ai lâm vào hoàn cảnh bi đát. Với tuổi mạng tương khắc, công danh khó bền, tiền bạc tụ tan nhanh chóng, nếu có nghề nghiệp chuyên môn, cuộc sống ít bị chao đảo.


Tử vi Bính Ngọ 48 tuổi Dương Nữ năm Quý Tị 2013

  • Sanh từ 21/1/1966 đến 8/2/1967

  • Tướng tinh:con Thuồng Luồng. Con dòng Hắc Đế, Tân khổ

  • Xuất hành: ngày mồng một Tết:

    • Từ 3h đến 5h sang
    • Đi về hướng Tây Nam để đón thần Tài

TỔNG QUÁT:


Nếu sanh thuận vào ban đêm của hai mùa thu Đông gia đình sự nghiệp tương đối ấm êm ph1u túc.

Ngịch sanh lỡi số, duyên nợ đa đoan có chồng xứ xa mới được vững bền. Đa phần, quý bà không thuận an hem, ở xa thì nhớ, gần thì sinh chuyện rối ren, không nhờ cậy được nhau nhưng được nguoi dung quy men, giup do.

Tiền vận có nhiều thăng trầm, vất vả. Trung niên đã có những thành tựu đáng kể và bây giờ là thời gian vượng phát, có cơ hội kiến tạo cơ ngơi, gia đình vui vẻ. Nếu biết tạo thêm phước đức tuổi già ngày càng an nhàn, thanh thản và có thể giàu có lớn tùy nghiệp lành dữ của mỗi người.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý bà gặp sao Mộc Đức chiếu mạng công việc làm ăn có phần hưng vượng, tài lộc dồi dào thương gặp may mắn.

Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đoối với mạng Thủy, tiền vào nhưng cũng có phần hao tổn.

Nhìn chung, đây là năm có nhiều thuận lợi về danh lộc nhưng đừng mưu cầu cao và đừng đổi thay công việc, là năm khá tốt đối với Quý bà.

TÌNH CẢM:

Năm nay địa thuận, cuộc sống có phần thăng hoa. Vợ chồng có nhiều hạnh phúc, có dịp lo tính về chuyện nhà cửa, con cái. Tài lộc dồi dào cũng là yếu tố để cả hai bên cùng vui vẻ. Đối với quý bà độc thân, năm nay có nhiều niềm vui mới. Nếu gặp người hợp ý có thể tiến tới hôn nhân.

Quý bà hợp người tuổi:

  • Canh Tý (54 tuổi)

  • Bính Ngọ (đồng tuổi)

Khắc kỵ tuổi:

  • Tân Sửu (53 tuổi)

  • Kỷ Dậu (45 tuổi)

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày tháng lẻ để thuận lợi

SỨC KHỎE:

Năm nay thiên can tổn, sẽ bị ốm đau thất thường, dễ gặp tai nạn. Cẩn thận ăn uống, đề phòng ngộ độc. Không nên dùng thực phẩm nguội, để qua đêm. Lái xa cẩn thận, bổn mạng vững vàng


Tử vi Bính Ngọ 48 tuổi Dương Nam năm Quý Tỵ 2013



Gieo quẻ các tuổi trong năm Quý Tỵ 2013

Sanh từ 21/1/1966 đến 8/2/1967

  • Tướng tinh: con thuồng luồng. Con dòng Hắc Đế, tân khổ

  • Mạng: Thiên hà Thủy

  • Sao: Thủy Diệu: có chuyện buồn

  • Hạn: Thiên Tinh: rối rắm, tranh chấp

  • Vận niên: Thử quy điền

  • Thiên Can: Bính gặp Quý: khắc nhập, hao tổn

  • Địa chi: Ngọ gặp Tỵ: cùng hành, thuận lợi

  • Xuất hành: ngày mồng một Tết:

    • Từ 3h đến 5h sang

    • Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần

  • Màu sắc: Hạp màu: đen, trắng. Kỵ: đỏ vàng.

Tổng quát:

Quý ông là người mau mắn, nhanh nhẹn đôi khi trở nên vội vàng hấp tấp, dễ hỏng việc. Tánh tình cương trực ý chí cao, có thể làm nên chuyện lớn.
Với tuổi mạng tương khắc, tuy khôn ngoan tài giỏi vẫn khó tránh khỏi thăng trầm trong sự nghiệp và gia đình cũng có nhiều rối rắm, dễ bị phân tâm. Công việc làm ăn thường không được như ý, gặp nghịch duyên , phải gian nan vất vả.
Bạc tiền tuy không thiếu, vì có tài, hoàn cảnh nào cũng xoay xở được nhưng vì sự nghiệp chậm thành vì gia đình có nhiều chống trái.
Bây giờ đi vào hậu vận, cuộc sống tạm yên và ngày càng thăng tiến.  Là người sống hợp đạo lý, tuy khôn ngoan nhưn không lân lướt người và từng giúp đỡ kẻ yếu kém, đã tạo ra nhiều phước đức, càng lớn tuổi càng đầy đủ hạnh phúc lộc.
Tuổi già có con gái phục dưỡng, hưỡng thanh nhàn.

Sự nghiệp:

Năm nay quý ông gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng có chuyện buồn phiền về gia đình, tình cảm. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với quý ông mạng Thủy, sự việc có phần sâu đậm hơn.
Nhìn chung các mặt , năm nay Ngũ Hành không thuận, mưu sự cũng như sức khỏe có phần nào khó khăn, nhưng Tử Vi có nhiều Phúc Tinh, cuộc sống nhờ phần phước đức mà thăng tiến. Một năm khá tốt của quý ông.

Tình cảm:

Năm nay, với Địa Thuận, gia đình êm ấm, có nhiều niềm vui. Với Thủy Diệu chiếu mạng, khó tránh khỏi chuyện buồn về người thân nhưng vợ chồng con cái có nhiều niềm vui. Vợ chồng có dịp chung tay lo việc nhà cửa tốt đẹp. Con cái có nhiều thành tựu tốt đẹp.
Tử vi có Thanh Long, Lưu hà gia đình có dịp đi chơi xa vui vẻ, nhưng cần tránh vùng sông nước, có thể sinh tai nạn.
Với Song Hủy nhập Hạn, nếu có con lớn, vợ chồng có cơ hội làm sui gia, con cái thành gia thất cũng là niềm vui lớn của cha mẹ.
Đối với quý ông độc thân, năm nay Đào, Hỷ vận hành, quý ông có thể gặp người trong mộng. Nếu muốn chấm dứt cuộc sống độc thân, đây cũng là cơ hội thuận lợi để cử hành hôn lễ.

Quý ông hạp người tuổi:

  • Bính Ngọ (đồng tuổi)

  • Tân Hợi (43 tuổi)

  • Nhâm Tý (42 tuổi)

  • Ất Mẹo (39 tuổi)

Khắc kỵ với tuổi:

  • Đinh Mùi (47 tuổi)

  • Kỷ Dậu (45 tuổi)

  • Quý Sửu (41 tuổi)

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng lẻ sẽ được thuận lợi.

Sức khỏe:

Năm nay, Thiên hư và Bệnh phù nhập Mệnh, sức khỏe không được tốt dễ đau nhức gân xương. Đặc biệt cẩn thận trong việc ăn uống, giảm bớt thù tạc với bạn bè, có thể bị trúng độc thực phẩm khá nặng, không nên ăn vật thực la, tránh dùng thực phẩm qua đêm, giảm bớt sử dụng đồ hộp.
Lái xe cẩn thận, đề phòng tai nạn. Bổn mạng vững vàng.


Tuổi Ngọ năm Quý Tỵ

Với các cá nhân tuổi Ngựa, 2013 tốt đẹp hơn so với năm Nhâm Thìn.

Sống thân thiện, cởi mở với mọi người, Ngựa ��ược yêu mến và quan tâm, dù đôi khi họ tỏ ra bướng bỉnh và tự mình xây rào cản với tập thể.

Đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng 12 con giáp là các cá nhân tuổi Ngọ - những con người đầy năng lượng, thẳng thắn và nồng nhiệt. Là trung tâm của đám đông, họ mang lại tiếng cười, niềm vui cho tập thể bằng khiếu hài hước, sự thân thiện của mình.

Hướng ngoại và thích các hoạt đông xã hội, hay đi du lịch để khám phá, Ngựa ghét cảm giác bị bó buộc. Tuy vậy, tính cách hiếu thắng, đôi khi bốc đồng khiến họ (đặc biệt những người trẻ) thường quyết định thiếu suy nghĩ. Chỉ có sự trải nghiệm, thời gian khiến họ chậm lại và sâu sắc hơn. Do đó, chìa khóa hạnh phúc trong 2013 này là học cách biết dừng lại đúng thời điểm, và ngược lại, biết khi nào nên "phi nước đại" để về đích.

Khả năng thích nghi cao là thuận lợi lớn nhất của tuổi Ngọ nơi công sở, trong khi những người khác có thể cảm thấy bối rối trước những biến động dù là nhỏ. Vì vậy, với môi trường công việc thay đổi liên tục, bạn sẽ là một nhân viên xuất sắc. Tuy nhiên, điểm tiêu cực của Ngựa là bạn chóng chán và thường có ý định chuyển việc trước cả khi cân nhắc những thiệt, hơn. Hãy nhớ rằng với năm này, duy trì sự ổn định đem lại kết quả tốt hơn rất nhiều.

Trong năm, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một vài đối thủ đáng gờm (nơi công sở, hoặc trong chuyện tình cảm) hoặc những thử thách đến bất ngờ, thậm chí không kịp trở tay. Thời điểm đó, chính sự thận trọng mới giúp bạn giành chiến thắng. Bạn cũng cần chú ý hơn đến lời ăn, tiếng nói và hành xử với đồng nghiệp, bạn bè.

Tuổi Ngọ hợp với Dần, Tuất và khắc với Tý, Thân, Ngọ, Sửu.

Về sự nghiệp và tài chính:

Đây thực sự là năm nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp của các cá nhân tuổi Ngọ. Tinh thần khoáng đạt giúp bạn có những ý tưởng đổi mới, sáng tạo và đạt được những thương thảo kinh doanh bất ngờ. Dù vậy, trước khi đặt bút ký bất cứ giấy tờ gì, đừng quên dành thời gian suy nghĩ thật thấu đáo.

So với 2012, 2013 cũng đem đến nhiều thuận lợi vì bạn gặp được sự giúp đỡ và đề cao. Khi phát huy được khả năng, bạn được ghi nhận, cơ hội tiền bạc cũng gõ cửa.

Tuy vậy, bạn nên thận trọng hơn trong đầu tư, tránh đánh cược tiền bạc với trò may, rủi. Sự cẩu thả, lơ đễnh có thể gây cho bạn những sai sót không đáng có. Chỉ sự tập trung và kiên trì với công việc, bạn mới đảm bảo thành công.

Về tình cảm:

Tính cách phóng khoáng, lối sống ưa tự do của Ngựa thu hút mọi người đến với bạn. Luôn muốn thử sức với cái mới, Ngựa không chịu nổi một cuộc sống tù túng. Đó cũng là lý do bạn có tâm lý "thử" để tìm những gì tốt đẹp nhất cho mình. Tuy nhiên, với 2013 này, sẽ là khôn ngoan hơn nếu bạn hiểu rằng cuộc sống không có gì là hoàn hảo, vậy thì hãy quyết định xem điều gì là quan trọng nhất, và bằng lòng với nó.

Đây là năm mà bạn gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã hội, tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, mọi việc lại không tiến xa như kỳ vọng. Ngoài ra, ở một vài thời điểm, bạn cảm thấy tinh thần tụt dốc (do công việc) dẫn đến thiếu quan tâm tới đối tác. Cải thiện mối quan hệ thông qua việc nâng cấp tinh thần thực sự cần thiết.

Tháng ba, tháng 9 là thời điểm thích hợp để bắt tay vào những mối quan hệ mới hoặc cải thiện tình cảm. Đừng quên rằng thời gian là liều thuốc tốt nhất để bạn vun xới cây tình yêu đơm hoa, kết trái.

Về sức khỏe:

Quan tâm nhiều hơn tới bản thân, tập luyện và ăn uống hợp lý để cải thiện sức khỏe, bởi đây là năm bạn dễ bị căng thẳng, thậm chí thương tích bất ngờ. Dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch, hẹn hò, học các môn khiêu vũ, leo núi… Tránh tranh cãi, đề cao an toàn trong môi trường làm việc, lái xe thận trọng khi tham gia giao thông.

Nhận dạng cá nhân tuổi Ngọ:

Năm sinh: 1918, 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014, 2026
Màu may mắn: Đỏ, tía
Số may mắn: 3, 4, 9
Hoa may mắn: Hoa nhài

Bảng tương hợp, tương khắc của tuổi Ngọ:

Tuổi

Sửu

Dần

Mão

Thìn

Tỵ

Ngọ

Mùi

Thân

Dậu

Tuất

Hợi

Ngọ

Không hợp

Một cặp phức tạp

Bạn tốt

Đẹp đôi

Một cặp thú vị

Phức tạp

Không đặc biệt

Đẹp đôi

Không hợp

Tốt đẹp

Bạn tốt

Tình cảm thất thường



Tính cách người tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sinh vào ban ngày khi dương khí mạnh mẽ thường có cá tính mãnh liệt hơn người sinh vào ban đêm.

Hình tượng Ngọ (ngựa) trong tiếng Hán cổ (bên trái) trông như một cái mác. Cũng có thể hình dung một mũi tên vừa bay ra khỏi cung, hay cái chầy giã gạo. Chữ Ngọ gợi cho ta cảm giác về một dụng cụ hữu ích, mạnh mẽ và đang chuyển động. Ký tự phong thủy (bên phải) của Ngọ cũng gây ấn tượng về một nguồn năng lượng tự nhiên, mạnh mẽ.

Tự do trên hết

Người tuổi Ngọ quý trọng tự do và tôn thờ độc lập. Là con giáp dương, Ngọ cần rất nhiều không gian để lang thang. Tuổi này không thể chịu được các lịch trình, thời gian biểu cứng nhắc cũng như các quy định và quy tắc nhỏ nhặt. Đơn giản là họ không có đủ thời gian hoặc sự kiên nhẫn cho những thứ này.

Janet Jackson tuổi Bính Ngọ (1966).

Người sinh năm Ngọ thường rời xa gia đình từ khi còn trẻ và sẽ lao động không ngừng nghỉ suốt cuộc đời. Người ta tin rằng ngựa sinh ra để chạy đua và "chu du thiên hạ", vì vậy du lịch là một trong những sở thích hàng đầu của con giáp này. Bản năng "lãng tử" thúc giục họ tìm kiếm những trải nghiệm mới và coi cuộc đời như một chuyến du ngoạn. Người tuổi Ngọ luôn lập kế hoạch cho những chuyến đi tiếp theo. Không hoạt động khiến họ buồn đến chết.

Kiên định và trung thành

Người tuổi Ngọ năng động, tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt huyết. Đa số họ sinh ra để làm việc. Tuổi này thường lao động hết mình, bất kể đó là việc gì. Mệt mỏi hay khó khăn chồng chất không thể ngăn họ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. Tố chất mạnh mẽ và bền bỉ này giúp họ trở thành những nhân viên xuất sắc.

Trong tất cả các tuổi, Ngọ là con giáp dũng cảm nhất. Cũng giống như những chú ngựa can đảm, bao đời giúp con người di chuyển trên những chặng đường dài hay đương đầu với kẻ thù trong các cuộc chiến khốc liệt, người tuổi Ngọ thể hiện sức mạnh nội tâm mãnh liệt và quyết tâm sắt đá. Ngay cả khi phải đối đầu với khủng hoảng và khó khăn, họ vẫn tiến lên phía trước. Họ luôn muốn dốc hết sức lực của mình để thử thêm một lần cuối. Đó cũng là biểu hiện của sự tự tin to lớn trong họ. Tuổi Ngọ sẵn sàng đối đầu với thử thách ngày càng khó khăn hơn. Tràn đầy dũng khí, họ sốt sắng vượt qua dòng sông trở ngại.

Không chỉ mạnh mẽ, tuổi Ngọ còn là những con người đáng tin cậy, chân thật và trung thành. Nếu đã hứa hẹn điều gì họ sẽ cố gắng hết mình để thực hiện. Họ chẳng mấy khi khiến bạn phải thất vọng.

Giao du và hòa đồng

Tuy rất kiêu hãnh và tự lập, người tuổi Ngọ vẫn cần bạn đồng hành. Họ cần một bờ vai để có thể chung sống hài hòa, để được chỉ dẫn, khuyên nhủ. Cũng giống như ngựa tốt cần đến bàn tay chăm sóc cửa người cưỡi, tuổi Ngọ cần có bạn bè hoặc bạn đời tốt để bộc lộ toàn bộ sức mạnh và ý chí.

Hoạt bát, tốt bụng, mau miệng, hài hước, người tuổi Ngọ thường thích hội hè và được nhiều người biết đến. Nhiệt tình và thẳng thắn, họ rất dễ kết bạn. Các mối quan hệ xã hội cực kỳ quan trọng với người tuổi này và họ thường có nhiều bạn bè thân thiết. Họ thích dành phần lớn thời gian với một nhóm bạn và rất quan tâm tới cách người khác cảm nhận về mình. Thật khó để người tuổi Ngọ giữ được bí mật cho riêng mình.

Thoải mái tự tin trước đám đông, người tuổi Ngọ là một diễn giả rất có sức thuyết phục. Họ không ngại nói ra sự thật. Họ cũng quá chính trực và vô tư để có thể lùi bước trước sự bất công.

'Cả thèm chóng chán'

Trí thông minh tuyệt vời giúp tuổi Ngọ nắm bắt vấn đề mới một cách dễ dàng. Họ có khả năng thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ nhưng không phải bao giờ cũng hoàn thành công việc đã bắt đầu. Họ luôn mải mê săn đuổi cơ hội mới. Do có quá nhiều mối quan tâm, tuổi Ngọ thường chọn công việc theo "hứng". Họ hành động một cách bột phát và hiếm khi cân nhắc chúng một cách kỹ lưỡng. Khi "vỡ mộng" vì kết quả không được như mong muốn, họ có thể bỏ dở công việc và chuyển ngay sự chú ý sang vấn đề khác.

Nhanh nhẹn và linh họat, người tuổi Ngọ thích nói năng, suy nghĩ, ăn uống và hành động một cách chóng vánh, do đó có xu hướng bỏ qua các chi tiết. Họ yêu luyện tập, cả thể chất và tinh thần và. Để thỏa mãn tính thất thường của mình, họ thay đổi ý định liên tục và thậm chí thường xuyên mất hứng thú với các dự án trước khi chúng được hoàn thành.

Nhờ đa tài, người tuổi Ngọ có thể thành công trong rất nhiều việc. Tuy nhiên, họ lại rất khó chịu đựng thất bại. Nếu sự việc không thành, họ thường không thể làm tiếp công việc đã đổ vỡ.

Kẻ nổi loạn ương ngạnh

Tuổi Ngọ thường bướng bỉnh và cứng đầu. Tính khí "bốc lửa" và khả năng thay đổi tâm trạng nhanh như gió đôi khi khiến họ trở nên nguy hiểm. Con giáp này không bằng lòng với bất kỳ hình thức kiểm soát hay tạo áp lực nào và rất ghét bị dồn vào đường cùng. Trái lại, họ thích làm mọi việc theo cách riêng của mình.

Người tuổi Ngọ có thể hơi quá tập trung vào bản thân và đôi khi còn nổi "cơn tam bành" khi mọi chuyện không được như ý. Khi ai đó xoa vuốt ngựa không đúng cách, nó sẽ cắn, đá hoặc đáp trả ngay không chút chần chừ. Cũng giống như vậy, người tuổi Ngọ thường phản ứng quyết liệt để rồi sau đó lại hối tiếc vì sự nóng nảy cũng như những lời nói nặng nề của mình. Dù khoác trên mình vẻ ngoài hòa đồng, tận sâu thẳm Ngọ vẫn là những kẻ nổi loạn mạnh mẽ.

Tình yêu 'chớp nhoáng'

Tuổi Ngọ có sức hấp dẫn lớn với người khác giới và biết cách ăn mặc để gây ấn tượng, không chạy theo mốt hoặc tỏ ra sành điệu. Họ yêu nhanh và thôi yêu cũng nhanh như vậy, và có thể bị gọi là những kẻ ăn chơi. Nhưng tuổi Ngọ lãng mạn có thể từ bỏ tất cả vì tình yêu. Với tài ăn nói, các chàng trai tuổi Ngọ rất biết cách chinh phục trái tim người đẹp. Họ yêu ai cũng hết lòng nhưng rồi cũng chóng "nguội". Rất may là cá tính này tan biến dần cùng tuổi tác. Các mối quan hệ sẽ ngày càng trở nên bền vững, ổn định.

Chopin tuổi Canh Ngọ (1810).

Sức khỏe và nghề nghiệp

Tuổi Ngọ có sức khỏe tốt, có thể vì họ luôn giữ cái nhìn lạc quan về cuộc sống và ưa thể thao. Hãy dẫn Ngựa ra ngoài và xem cách chúng hào hứng chạy trên cánh đồng tự do. Ngựa thường chỉ ốm khi bị nhốt kín mà thôi.

Mong muốn thử nghiệm mọi thứ và khả năng nắm bắt dễ dàng những vấn đề mới giúp người tuổi Ngọ phù hợp với hầu hết công việc. Tuy nhiên, họ cần cân nhắc khi chọn những ngành nghề đi kèm mệnh lệnh và quy tắc cứng nhắc. Con giáp này cũng sẽ từ bỏ những công việc mình cho là nhàm chán.

Nhờ giỏi giao tiếp nên tuổi Ngọ sẽ thuận lợi trong các công việc cần tiếp xúc với nhiều người. Nhu cầu được độc lập và dựa vào chính mình khiến họ thèm muốn quyền lực và phù hợp với các nghề nghiệp trong lĩnh vực thông tin đại chúng.

Một số lựa chọn nghề nghiệp tốt cho tuổi Ngọ: giáo viên dạy văn học hoặc ngoại ngữ, phiên dịch, nhà báo, người làm công tác quảng cáo, diễn viên, nhân viên kinh doanh, nhà tổ chức tour du lịch, người coi thư viện, chuyên gia công nghệ thông tin hay phi công.

Tài chính

Người tuổi Ngọ không quan tâm nhiều tới tiền bạc. Khi có tiền, họ sẽ tiêu. Khi hết tiền, họ sẽ kiếm thêm tiền. Với họ tiền không làm nên hạnh phúc. Tuổi Ngọ coi tiền bạc như lớp kem phủ trên chiếc bánh gatô, cũng cần có một chút. Họ sẽ tiêu tiền vào những việc lý thú thay vì tích cóp chúng. Quản lý tiền tốt nhưng họ thường mất hứng thú với mục tiêu kiếm tiền của mình.

Nữ tuổi Ngọ

Nữ tuổi Ngọ là "cô gái trong mơ" của bất cứ chàng trai nào. Đầy khí thế, vui nhộn và độc lập một cách đáng kinh ngạc, họ có thể tham gia bất cứ chò trơi nào hay hòa đồng với bất cứ nhóm bạn nào mà họ thích. Trong công việc, nữ tuổi Ngọ đặc biệt hiệu quả. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ chỉ cần bỏ ra nửa thời gian so với những người khác.

Có khả năng kiếm tiền và giữ tiền, nhưng làm giàu không phải động cơ của những phụ nữ này. Họ là những tâm hồn khát khao tự do. Với nữ tuổi Ngọ, tự do được là chính mình có ý nghĩa hơn nhiều. Tính độc lập khiến họ không muốn bị thuần hóa hoàn toàn. Khi giữ được cảm giác là chính mình, họ sẽ cảm thấy hài lòng, nhưng khi thái quá, cũng chính tình yêu tự do này có thể thiêu cháy những người xung quanh.

Nữ tuổi Ngọ (đặc biệt là Giáp Ngọ và Mậu Ngọ) kiên nhẫn hơn nam tuổi này. Họ sẽ không sốt sắng chờ đợi mọi việc tốt đẹp lên chỉ sau một đêm. Kiên nhẫn chính là thế mạnh của họ.

Thủ tướng Đức Angela Merkel tuổi Giáp Ngọ (1954).

Nam tuổi Ngọ

Là con giáp mang tính dương, đặc tính Ngọ thể hiện rõ nét nhất ở nam giới. Họ đam mê hơn, bướng bỉnh hơn, và tự do hơn nữ cùng con giáp. Nam tuổi Ngọ sinh vào mùa hè (tháng 5, 6, 7 dương lịch) thường thuận lợi hơn những người sinh vào các tháng ảm đạm của mùa thu (tháng 8, 9, 10) và mùa đông (tháng 11, 12, 1). Tương tự như vậy, tuổi Ngọ sinh vào ban ngày, khi dương khí mạnh mẽ, thường mãnh liệt hơn người sinh vào ban đêm.

Muhammad Ali tuổi Canh Ngọ (1942).

Cũng giống như nữ tuổi Ngọ, nam giới thuộc con giáp này là những tâm hồn tự do. Tuy nhiên họ có xu hướng quyết đoán hơn và đòi hỏi cao hơn. Tuy quyết đoán nhưng nam tuổi Ngọ không ngại ngần thay đổi ý định vì bất cứ lý do gì, và mong đợi những người khác cũng làm theo. Nhưng không phải bao giờ họ cũng đạt được điều mình muốn. Bề ngoài những người đàn ông này tỏ ra khá tự tin và ý thức rõ ràng về cái tôi, bên trong họ vẫn cảm nhận sự bất an nhất định và không muốn thể hiện ra ngoài.

Nam tuổi Ngọ rất sung sức, nhanh nhẹn và thường có thể cùng lúc xử lý vài việc, vài người. Điều này khiến họ gặp rắc rối. Những khi đó, họ thường rời bỏ cuộc chơi, để việc 'thu dọn chiến trường' cho những người còn lại.

Đàn ông tuổi Ngọ thường phản ứng thái quá với những thời điểm lên xuống của cuộc đời. Những lúc ốm đau hay khi tinh thần suy sụp, họ không thể giấu bất cứ ai.




Vận số của người tuổi Ngọ theo tháng sinh

Dựa vào tháng sinh của từng người tuổi Ngọ, chúng ta có thể biết được những đặc điểm tính cách và vận số tương lai của người đó.

Tháng Giêng: Người tuổi Ngọ sinh vào tiết tân xuân nên tinh thần luôn sảng khoái, có số được hưởng phúc lộc và tài sản của tổ tiên. Là người đoan chính, ít nói, có duyên kết bạn. 

Tháng 2: Sinh vào tiết Kinh Trập người tuổi Ngọ thường thông minh, ưa hình thức. Số nhàn tản, mọi việc đều thuận, ngao du khắp nơi. Tuy vậy, trong cuộc đời cũng không tránh khỏi những rủi ro. 

Tháng 3: Là người có chí khí mạnh mẽ, can đảm hơn người. Có số thành công trong mọi việc, được nhiều người tôn kính, mến mộ. 

Tháng 4: Sinh vào tháng này số phải bôn ba, khổ cực, không được người giúp, khó giữ tiền của. Tuy nhiên, nếu không ngại xông pha vào nơi nước sôi lửa bỏng thì có ngày sẽ được thành công, cuối đời hưởng phúc.

Tháng 5: Sinh vào tiết Mang Chủng là người lý trí, suy nghĩ tiến bộ. Số có nhà cửa, sự nghiệp, gia đình hưng vượng, phúc lộc dồi dào, được hưởng phúc từ vợ, cưu mang được người khác họ. 

Tháng 6: Là người có số khốn khó, lao tâm khổ tứ, mưu sự khó thành, cả đời mệt mỏi, họa phúc đan xen, về già mới được bình an.

Tháng 7: Sinh vào lúc thời tiết mát mẻ thường là người thông minh tột đỉnh, tinh lực dồi dào, nhạy cảm, ôn hòa, nhã nhặn, có sức lôi cuốn người khác giới, thường kết hôn sớm. 

Tháng 8: Là người can đảm, mưu trí, tình cảm chan hòa, sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn. 

Tháng 9: Sinh vào tiết Hàn Lộ là người ham hiểu biết, tài năng, trí lực song toàn nhưng lại thiếu kiên cường. Có số may mắn, thành công trời ban, an nhàn tự tại, hưởng phúc lâu dài.

Tháng 10: Sinh vào tiết Lập Đông là người có nhiều biến đổi trong đời; nghĩa hiệp nhưng thiếu nhẫn nại nên mọi sự khó thành. Nửa đời long đong, nửa đời viên mãn như ý. 

Tháng 11: Là người ít may mắn, cuộc đời trắc trở. Tuy được lộc trời ban nhưng vẫn phải lao tâm khổ tứ. 

Tháng 12: Tuổi Ngọ sinh vào tiết Tiểu Hàn cả đời gặp chuyện phiền não, vất vả. Sự nghiệp và tài vận có nhiều biến động. Là người sống thiếu thực tế.


Chọn tuổi xông nhà năm 2013 cho người sinh năm 1966 Bính Ngọ

Khách xông nhà đẹp nhất với gia chủ sinh năm 1966 Bính Ngọ là người tuổi Tân Mùi 1931 hoặc 1991. Gia chủ Bính Ngọ năm nay kỵ chọn người xông nhà tuổi Canh Tý 1960, Nhâm Tý 1972...

Tục lệ xông đất đã có lâu đời ở Việt Nam. Ngay sau thời khắc giao thừa, bất cứ người nào bước từ ngoài vào nhà với lời chúc năm mới được coi là đã xông đất cho gia chủ. Cho nên cứ cuối năm, mọi người cố ý tìm xem những người trong bà con hay láng giềng có tính vui vẻ, linh hoạt, đạo đức và thành công để nhờ sang thăm, hầu cho mọi việc trong năm của chủ nhà cũng được trôi chảy thông suốt.

Gia chủ sinh năm Bính Ngọ, nên chọn người xông đất theo hướng dẫn sau:

- Tuổi xông đất tốt nhất: 1931 (Tân Mùi); 1991 (Tân Mùi);

- Tuổi xông đất tương đối tốt: 1931 (Tân Mùi); 1934 (Giáp Tuất); 1938 (Mậu Dần); 1943 (Quý Mùi); 1946 (Bính Tuất); 1955 (Ất Mùi); 1958 (Mậu Tuất); 1967 (Đinh Mùi); 1974 (Giáp Dần); 1979 (Kỷ Mùi); 1986 (Bính Dần); 1991 (Tân Mùi); 1994 (Giáp Tuất); 1998 (Mậu Dần); 2003 (Quý Mùi); 2006 (Bính Tuất);

- Tuổi tuyệt đối kỵ xông đất: 1936 (Bính Tý); 1948 (Mậu Tý); 1960 (Canh Tý); 1972 (Nhâm Tý); 1984 (Giáp Tý); 1996 (Bính Tý); 2008 (Mậu Tý);

- Đặc biệt kỵ nhất các tuổi: 1960 (Canh Tý); 1972 (Nhâm Tý);

- Các tuổi còn lại xông đất cũng được, không tốt cũng không xấu.




Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2013

Tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2013

Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2013

Tử vi năm 2013 của cung Nhân Mã

Tử vi cung Sư Tử năm 2013

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2013


(st)