Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2013 nam mạng

Quý anh tuổi Đinh Tỵ, đường công danh, sự nghiệp tương đối xuôi thuận. Nếu được sanh ban đêm vào hai mùa Hè, Thu lại càng dễ có sự nghiệp to lớn, gặp được người vợ có tài quán xuyến, đảm đang chung lo xây dựng gia đình.





36 Tuổi – Âm nam (sanh từ 18-2-1977 đến 06-2-1978)

MẠNG : Sa trung thổ (Đất pha cát)

THIÊN CAN : Đinh gặp Kỷ : Hỏa gặp Thổ , sinh xuất, thuận lợi

ĐỊA CHI : Tỵ gặp Sửu : Thủy gặp Thổ, tương khắc, hao tổn

TỔNG QUÁT :

Quý anh là người thông minh, có tài trí, biết nắm bắt thời cơ, tiên liệu giỏi nên tránh được phần nào thăng trầm, sóng gió.

Là người có nhiều tự tin, có ý chí tiến thủ vững mạnh, nhưng không dám xông pha nếu chưa nắm chắc phần thắng. Vì vậy cũng đã đánh mất nhiều cơ hội để tiến nhanh. Đa phần tuổi trẻ không có điều kiện tốt để học hành, nhưng với sự thông minh, thích tìm hiểu, học hỏi, quý anh vẫn tự tạo cho mình những điều kiện đủ để xây dựng tương lai tốt đẹp. “Thân tự lập thân” tay trắng tạo nên sự nghiệp, cuộc sống không thiếu thốn về vật chất nhưng tinh thần có nhiều lo lắng.

Có thể nói, quý anh là người biết lo xa, sợ sóng gió, nên công danh sự nghiệp ít đổi thay, từ từ tiến bước, không lên cao nhưng cũng chẳng xuống thấp, cuộc sống của quý anh khá êm ấm.

Đinh Tỵ cuộc đời cũng qua nhiều sóng gió. Nhưng khi vừa ở vào số tuổi trung bình thì hưởng được một cuộc sống khá đầy đủ. Số phải nhờ đến gia tộc, người thân mới có thể phát triển được sự nghiệp và cơ nghiệp trong cuộc đời, về danh phận không lên cao mà vẫn âm thầm kín đáo. Cuộc sống không có những sôi động, hấp dẫn và chỉ diễn tiến theo mức độ bình thường. Tóm lại, tuổi Đinh Tỵ tuy qua nhiều sóng gió từ lúc nhỏ nhưng khi qua tuổi 30 thì tuổi Đinh Tỵ vững vàng việc làm ăn và mức sống ở trong mức độ bình thường.

Số tử vi của Tuổi Đinh Tỵ hưởng thọ trung bình từ 53 đến 65 là mức tối đa, tuy nhiên nếu có làm phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

SỰ NGHIỆP : Năm nay công việc làm ăn dù gặp khó khăn vẫn vượt qua, mưu sự “tiền hung hậu kiết”, công danh tài lộc có phần tiến thăng và gia đình được yên bình, không có gì thay đổi lớn.

Thời gian nghỉ ngơi thoải mái, tiền bạc sung túc. Nếu kinh doanh hay đi làm, công việc vẫn trôi chảy đều đặn. Tuy nhiên đừng nên tính chuyện đổi thay to lớn.

Phối hợp các yếu tố trên, không có lợi cho quý anh, nhưng vẫn có phần thuận lợi cho công việc làm ăn, tiền bạc đầy đủ và gia đạo cũng an bình. Tuy nhiên, bản thân từ sức khỏe lẫn tinh thần có phần suy giảm. Nếu đừng khởi nhiều tham vọng, cứ việc cũ mà làm, đường cũ mà đi thì cuộc sống cũng có phần thăng tiến. Mặc dù đang được thiên thời nhưng sức khỏe không cho phép đeo đuổi công việc to lớn, dễ rơi vào tình trạng “nửa đường gãy gánh”. Có thể nói, đây là năm khá tốt nếu biết di dưỡng tinh thần, quan tâm đến sức khỏe, tài lộc vẫn phú túc.

Đường danh lợi tốt đẹp, mưu sự dù có khó khăn cũng được người giúp đỡ vượt thắng dễ dàng. Quý anh là người có danh chức hay làm chủ trong công việc. Ngoài khả năng bản thân quý cô còn được gặp may mắn, gặp người giúp đỡ ủng hộ, uy thế tăng trưởng vững vàng. Nên cẩn thận trong việc quan hệ với người, dễ bị phản bội. Với đồng sự cũng đừng quá tin cậy, có thể hỏng việc. Đừng nên phô trương thành quả, tài năng, dễ bị người ganh tỵ, quấy phá. Cẩn thận trong việc giữ gìn sức khỏe, ăn uống có chọn lựa và đừng quá xông xáo, lo âu.

Nhìn chung các mặt, năm nay công danh tài lộc vẫn có phần thăng tiến nhưng đừng đòi hỏi quá cao, chỉ thêm tổn hại cho sức khỏe. Tài lộc tuy có nhưng cũng bị đại hao, nên phần tích lũy không nhiều. Cuộc sống hoàn toàn thoải mái, đầy đủ nếu biết quan tâm giữ gìn sức khỏe và đừng tự mình gây chuyện rối ren.

Sự nghiệp thì hoàn thành mau lẹ, tuy không được giàu sang, phú quý nhưng cuộc đời được nhiều sung sướng, tiền bạc vẫn ở trong mức độ bình thường, vào ra đều đặn, không bao giờ thiếu hụt hay dư dả nhiều, đó là mạng số của bạn về sự nghiệp, tiền tài như vậy.

TÌNH CẢM
: Năm nay tình cảm dễ trở nên rối rắm, tuy vậy quý anh là người sống thiên về lý trí nên ít bị ảnh hưởng. Nếu đã có gia đình, cần quan tâm nhiều hơn đến vợ con và đừng để công việc chi phối hết thời gian. Ngoài ra bản chất quý anh là người ưa nắm quyền, sai khiến … cũng dễ làm mất hạnh phúc trong đời sống lứa đôi.

Vợ chồng khó tránh bất hòa, ở bên nhau mà dường như xa vắng vì quý anh chỉ thích tự quyết, tự định. Quan hệ bạn bè nên dè dặt, dễ sinh tai tiếng thị phi và đề phòng tiểu nhân lường gạt. Quan hệ với nam phái càng nên cẩn thận.


Nữ Mạng – Đinh Tỵ

Sanh năm: 1917, 1977 và 2037
Cung KHÔN
Mạng SA TRUNG THỔ (đất pha cát)
Xương CON RẮN. Tướng tinh CON CHIM CÚ

Bà Chúa Ngọc độ mạng

Đinh Tỵ, mạng Thổ cung Khôn,
Đất mà pha cát số này như sau.
Nếu sanh mùa Hạ thời sang,
Như cá gặp nước như rồng lên mây.
Thu Đông cũng chẳng đặng an,
Mùa Xuân khắc Mộc nên nàng cực thân.
Lỗi sanh cha mẹ chẳng gần,
Ly hương tổ quán tại phần số ta.
Vợ chồng phải gặp xứ xa,
Tánh tình ăn nói ai mà chẳng thương.
Nhiều khi lắm phải tai ương,
Cũng nhờ Phật độ qua tuông khỏi nàn.
Tiền vận số phải lao đao,
Hậu vận tọa hưởng giàu sang mấy hồi.

CUỘC SỐNG
Tuổi Đinh Tỵ cuộc đời có khổ cực đôi chút, nhưng vào trung vận thì gặp nhiều may mắn, việc tạo ra tiền bạc không đến đỗi khó lắm, song không tạo nên sự giàu sang phú quý của cuộc đời.

Tóm lại: Tuổi Đinh Tỵ gặp nhiều may mắn vào trung vận và hậu vận.

Tuổi Đinh Tỵ cuộc sống trung bình tuy có nhiều đảo lộn trong cuộc sống. Số hưởng thọ trung bình từ khoảng 69 đến 76 tuổi là mức tối đa; nhưng nếu có làm phước đức, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên vào tuổi nhỏ cũng có sự lo phiền, tuy nhiên khi đã có hạnh phúc thì tạo được một cuộc sống hoàn toàn êm ấm và cuộc sống có phần sung túc hơn về mặt con cái cũng như về vấn đề tình cảm.

Về tình duyên tuổi Đinh Tỵ có chia làm ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, cuộc đời về vấn đề tình duyên và hạnh phúc có ba lần thay đổi, đó là tuổi Đinh Tỵ sanh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn không có thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, chỉ một vợ một chồng mà thôi.

Trên đây là những diễn tiến của cuộc đời bạn qua vấn đề tình duyên và hạnh phúc tùy theo giai đoạn mà cuộc đời có thay đổi, hay không có thay đổi.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Về phần gia đạo, cuộc sống được hoàn toàn êm ấm, gia đạo yên hòa và đời sống về gia đình có phân sung túc. Về công danh chỉ ở trong mức độ bình thường mà thôi.

Sự nghiệp được vững vàng vào số tuổi 32 trở đi. Tiền bạc có điều kiện dễ tạo và làm cho cuộc sống có phần lên cao vào trung vận và hậu vận.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Trong việc làm ăn hợp tác hay cộng tác hay bất cứ việc gì có liên quan đến cuộc sống và cuộc đời, bạn nên hợp tác hay giao dịch với những tuổi sau đây sẽ có nhiều kết quả về vấn đề tiền bạc, không sợ bị thất bại, đó là các tuổi: Nhâm Tuất, Canh Thân, Bính Thìn.

Những tuổi trên đây hạp với tuổi Đinh Tỵ về sự làm ăn, có phần phát triển về tài lộc.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Sự kết hợp hôn nhơn hay cuộc sống, bạn cần lựa chọn những tuổi hạp với tuổi mình mới tạo cho cuộc đời bạn một cuộc sống đầy đủ và sung túc, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Thìn, Canh Tuất, Giáp Tuất, Nhâm Thân.

Bạn kết hôn với tuổi Nhâm Tuất, Bính Thìn: Cuộc sống bạn có nhiều hay đẹp, và có triển vọng lên cao về sự nghiệp cũng như về cuộc đời. Với Canh Tuất, Giáp Tuất. Cuộc đời bạn được tạo nhiều kết quả về tài lộc, tình cảm và sự nghiệp, cuộc đời được sống sung sướng. Với Nhâm Thân, cuộc sống tăng phần tươi vui và êm ấm. Không có sợ nghèo khổ mà trái lại cuộc đời có thể lên cao về nếp sống và về mọi phương diện khác.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy thì có thể đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu.

Nếu kết duyên với những tuổi nầy, đời sống của bạn có thể sẽ không tạo được một cuộc sống đầy đủ, mà trái lại bạn phải sống trong sự nghèo nàn, không có điều kiện thuận tiện để tạo nên một cuộc sống đầy đủ, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão, Ất Mão. Những tuổi nầy không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như về vấn đề tài lộc, nên cuộc sống phải chịu thiếu nghèo khổ sở.

Những năm nầy bạn bị xung khắc tuổi, kỵ kết hôn nếu kết hôn thì gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 17, 19, 23, 29, 31, 35 và 41 tuổi.

Bạn sanh vào những tháng nầy bạn có số đa phu, hay có nhiều chồng, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 5 và 7 Âm lịch. Sanh vào những tháng nầy số bạn chắc chắn sẽ có nhiều chồng.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Nếu bạn kết duyên hay làm ăn với những tuổi nầy, có thể sẽ xảy ra tuyệt mạng hay gặp cảnh biệt ly ở giữa cuộc đời, đó là các tuổi xung khắc có thể làm cho bạn nhiều đau khổ sở với cuộc đời, như tuổi: Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần và Nhâm Tý. Những tuổi nầy đại xung kỵ, không nên kết duyên hay làm ăn gì được cả.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì không nên giao dịch về việc tiền bạc. Gặp tuổi kỵ trong việc kết duyên thì nên âm thầm ăn ở với nhau là tốt hơn. Gặp tuổi kỵ trong gia đình con cái thì phải cúng sao hạn cho mỗi tuổi và tùy theo sao hạn hằng năm mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Đinh Tỵ qua những năm khó khăn nhứt là những năm gặp nhiều trở ngại trong sự làm ăn, tiền bạc hao tốn, cuộc sống không được hoàn toàn đầy đủ. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 23, 26, 31, 38 và 42 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng sự hao tài tốn của hay gặp sự rủi ro trong cuộc đời.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
T uổi Đinh Tỵ có những ngày, giờ và tháng xuất hành hạp nhứt là ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn. Bạn xuất hành theo ngày, giờ và tháng như trên đây, cuộc sống của bạn sẽ có nhiều dịp tốt, tiền bạc dư dả, cuộc đời được thắng lợi về tiền bạc mà không sợ sự thất bại hoàn toàn cho bạn. Ngày giờ và tháng xuất hành kể trên áp dụng cho suốt cuộc đời vì là ngày, giờ và tháng đại lợi.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 17 đến 20 tuổi: 17 tuổi, năm có nhiều sôi động về vấn đề tình cảm. Năm 18 tuổi, coi chừng những lời đường mật, có thể bị lợi dụng. Năm 19 tuổi, hãy quyết liệt từ chối những cuộc du lịch tay đôi hoặc những cuộc đi xa phiêu lưu trong những năm nầy. Năm 20 tuổi, sẽ gặp được người tình lý tưởng, những hãy cẩn thận hãy giữ gìn tư cách, coi chừng bị hiểu lầm.

Từ 21 đến 25 tuổi: Đây là thời gian đẹp nhất của tuổi bạn. Năm 21 tuổi, sẽ có thể bạn gặp được một sự may mắn về vấn đề tình cảm hoặc sẽ có hứa hôn hay kết hôn trong năm nầy. Nếu năm 21 tuổi kết hôn thì năm 22 tuổi sẽ năm hạnh phúc hoàn toàn, tình cảm luôn luôn được chiều chuộng. Năm 23 tuổi, có may mắn bất ngờ về tài lộc. 24 tuổi, nếu đã có gia đình sẽ có sanh quý tử trong năm nầy. Nếu chưa có gia đình nhất định bạn sẽ lập gia đình trong năm nầy. 25 tuổi, sẽ có một tin vui bất ngờ mà tình cảm đi kèm với tài lộc. Toàn năm đều vui đẹp toàn vẹn.

Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, kỵ hùn hạp kỵ đi xa, hãy cẩn thận về vấn đề tiền bạc. 27 tuổi, một năm khá tốt đẹp có tin vui vào mùa đông. Năm thắng lợi về vấn đề tài lộc. 28 tuổi, năm nầy thế nào cũng sẽ được đi du lịch hoặc có hoạnh tài. 29 tuổi, coi chừng bị hao tài vào khoàng từ tháng 9 đến tháng 12 Âm lịch, như bị lường gạt hoặc đau bịnh. 30 tuổi, năm thành công về việc làm ăn, nhưng lại hơi có chuyện buồn trong gia đình.

Từ 31 đến 35 tuổi: Đây là những năm xấu nhất trong đời bạn. Hãy đề phòng và để ý cẩn thận tất cả mọi công việc có liên quan đến vấn đề tiền bạc trong những năm nầy. Coi chừng bị hao tài hoặc tốn của phi lý, hoặc bị đáo tụng đình vì một lý do hết sức nhỏ nhặt vào những năm 32, 34 và 35 tuổi. Năm 31 và 33, thế nào cũng có đau bịnh bất ngờ.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, sẽ gặp một chuyện vui bất ngờ và đem lợi lớn đến cho bạn. Đây là khoảng thời gian bù đặp lại cho bạn sau những năm bị gặp toàn những chuyện rủi. Năm 37 tuổi, gặp may vào mùa đông. Đại lợi về vấn đề hùn hạp. Năm 38 tuổi, có thể thành công lớn trong năm nầy. Có tin vui bất ngờ vào những tháng giữa năm. 39 tuổi, vẫn còn gặp nhiều việc may mắn. Năm nầy có thể cất nhà hoặc làm những việc có tính cách lâu dài mà không sợ thất bại. 40 tuổi, năm của thắng lợi. Chỉ hơi khắc hai tháng 4 và 6 Âm lịch kỳ dư đều tốt.

Từ 41 đến 45 tuổi: Những năm nầy là những năm mà bạn sẽ gặp một sự khó khăn nan giải về vấn đề tình cảm. Hãy sáng suốt mà quyết định, coi chừng có thể chỉ vì một phút nông nổi mà bạn có thể làm tan vỡ hạnh phúc đầy tươi sáng và đang đầy triển vọng của đời bạn. Tuy nhiên nếu ngã về vấn đề tình cảm, bạn cũng sẽ không đến nỗi bị thất vọng.

Từ 46 đến 49 tuổi: Những năm sóng gió đã trôi qua, đây là những năm yên vui, thanh thản, gần như bình thản; không có một việc gì quan trọng xảy ra trong những năm nầy của đời bạn. Tài lộc trung bình. Có đau bịnh vào năm 47 và 49 tuổi, nhưng rồi cũng sẽ đư���c qua khỏi.

Từ 50 đến 55 tuổi: 50 tuổi, gặp nhiều trở ngại trong nghề nghiệp, cuộc sống không được nhiều êm ấm, tài lộc yếu kém. 51 tuổi, năm nầy có cơ hội thuận tiện trong việc phát triển nghề nghiệp và cuộc sống, có tài lộc vào những tháng 7, 9 và 12 Âm lịch, những tháng khác trung bình. 52 tuổi, năm nầy kỵ đi xa vào những tháng 1, 7 và 11; ngoài ra những tháng khác làm ăn được. 53 tuổi, năm nầy cuộc sống được dễ dàng và việc làm ăn có kết quả tốt đẹp. 54 tuổi, năm nầy chỉ có xung khắc vào tháng 9. Toàn năm được vượng phát và nhiều tốt đẹp. Tình cảm gia đình êm ấm. 55 tuổi, năm nầy tràn đầy hy vọng, cuộc sống có phần sung túc về cuộc sống cũng như về vấn đề gia đình.

Từ 56 đến 60 tuổi: 56 tuổi, có hay đẹp về tài lộc và đầy đủ về tiền bạc, có xui xẻo vào tháng 3, những tháng 4 và tháng 5 đại lợi, giao dịch về tiền bạc có lợi to to. 57 tuổi, tràn trề hy vọng, có triển vọng tốt đẹp trong sự làm ăn cũng như về vấn đề tài lộc. 58 tuổi, đầy đủ hoàn toàn về cuộc sống, có thể thành công trong vấn đề tình cảm gia đình. 59 tuổi, năm nầy bổn mạng có hơi kém, nên đề phòng bệnh hoạn hay hao tài. 60 tuổi, có tốt vào những tháng 3, 6 và 9 Âm lịch, ngoài ra những tháng khác được trung bình.

Đối với quý anh độc thân, khó tránh khỏi tơ tình vấn vương. Nếu muốn lập gia đình, sẽ có nhiều cơ hội và năm nay cũng là năm tốt.

Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của quý anh có thể thể hợp tác làm ăn, hùn hạp kết duyên đều có lợi, đó là các tuổi Canh Thân, Nhâm Tuất, Bính Thìn. Những tuổi này rất hạp với tuổi Đinh Tỵ trong mọi lãnh vực cuộc đời.

Trong tuổi này là những tuổi đại kỵ nhứt trong cuộc đời quý anh, như Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần, Nhâm Tý. Kết duyên hay làm ăn với những tuổi này bạn sẽ bị tuyệt mạng, hay sanh ra cảnh biệt ly nhau giữa cuộc đời.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE : Năm nay, nên đề phòng bệnh nhức đầu, bao tử, có ốm đau cũng dễ bình phục. Tuy vậy, bổn mạng có phần kém khuyết, cẩn thận phòng tai nạn sông nước và dọc đường.


Tử vi tuổi Tỵ năm Quý Tỵ 2013 (tuổi Rắn)


Tử vi tuổi Tỵ năm Quý Tỵ 2013. So với 2012, 2013 không nhiều những chuyển biến, rất ít những thay đổi lớn gõ cửa cuộc sống của bạn, đặc biệt nếu bạn tỏ ra thụ động.


Chỉ có sự tích cực, nỗ lực mới khiến tình hình được cải thiện, và không một ai ngoại trừ bạn tác động được tới điều này. Thoát ra khỏi vỏ ốc của mình và nắm bắt những cơ hội dù là nhỏ nhất, bạn sẽ có những bước tiến mới.

Một điểm yếu của cá nhân tuổi Tỵ là sự thận trọng quá mức, bạn luôn hồ nghi xung quanh. Nếu muốn có một năm thuận lợi hơn trong sự nghiệp hoặc gần gũi hơn với một ai đó, bạn cần phải học cách mở lòng. Đương nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phàn nàn tất cả những muộn phiền với mọi người, đặc biệt là cấp trên, chỉ đơn giản là đừng biến mình thành “người tàng hình” trong tập thể. Hãy để những tinh cách đẹp đẽ của mình được thể hiện rõ nét.

2013 là năm tốt, xấu xen kẽ với các cá nhân tuổi Tỵ. Đây cũng là một năm mà sự toan tính cá nhân mang lại những hiệu quả ngược lại mong muốn.

Tuổi Tỵ hợp với Thân, Sửu và khắc với Dần, Hợi.


Về sự nghiệp và tài chính:

Ở một thời điểm nhất định trong năm, công việc có thể mang tới một vài rắc rối, khiến bạn suy nghĩ về chuyện từ bỏ. Tuy vậy, hãy động viên bản thân rằng qua mỗi khó khăn, bạn có thể vững vàng hơn. Điều quan trọng là giữ một cái đầu tỉnh táo.

Đây cũng là năm mà bạn có thể gặp may nhờ giao tiếp, nhưng cũng có thể tự rước họa vào thân chỉ vì không thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Mối quan hệ không được thắt chặt có thể gây tác động xấu tới đường công danh, tài lộc. Hơn thế nữa, áp lực của công việc, đặc biệt từ phía cấp trên thường xuyên khiến bạn đau đầu. Vì thế, sự khéo léo và nhún nhường giúp bạn giữ gìn địa vị. Năm này, bạn cũng cần đề phòng mất mát tiền bạc, nhiều khả năng liên quan tới vay mượn. Lên kế hoạch tài chính cụ thể và có dự phòng cần thiết trong tình huống xấu. Điều quan trọng là chi tiêu hợp lý, tiết kiệm cho những công việc lớn trong năm.

Về tình cảm:

Dù đã có đôi hay vẫn còn cô đơn, chìa khóa cho bạn trong năm nay chính là cởi mở lòng mình. Đương nhiên điều đó vốn không dễ dàng, nhưng chẳng phải bạn sẵn sàng làm tất cả mọi thứ nếu biết rõ mục tiêu của mình, đặc biệt trong công việc? Vậy thì hãy vận dụng chúng trong đời sống tình cảm. Một chút mạo hiểm, táo bạo sẽ mang lại những kết quả đáng giá.

Với người bạn đời, đây là năm cả hai cần tăng cường dành thời gian nhau và cởi mở để hiểu nhau, thay vì giữ sự bực bội trong lòng. Đối với những bạn trẻ, học cách kiềm chế nóng nảy. Cơ hội để gặp gỡ những đối tác mới sẽ đến và giúp bạn có một năm hạnh phúc. Một vài thời điểm trong năm, chuyện tình cảm có thể gặp khó khăn, nhưng qua thử thách này, hai người sẽ thêm bền chặt.

Nếu bạn đang cô đơn và đang tìm kiếm đối tác, tháng tư, tháng sáu, tháng tám và tháng 10 có thể mang đến cơ hội. Ngược lại, với những người đang yêu, đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa xem xét kỹ lưỡng.

Về sức khỏe:

Sao xấu có thể tác động, khiến sức khỏe của tuổi Tỵ không được dồi dào như mong muốn. Các áp lực công việc gây ra tâm trạng không vui, tinh thần uể oải, vì thế, nên dành nhiều thời gian thư giãn, tránh bỏ bữa, ăn ngủ đủ giấc, đủ bữa. Thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong năm, nên hạn chế các môn thể thao mạo hiểm hay sử dụng các phương tiện giao thông thiếu an toàn, bạn rất dễ bị tai nạn.

Nhận dạng cá nhân tuổi Tỵ:

Màu may mắn: Đỏ, Đen, Vàng
Số may mắn: 2, 8, 9
Hoa may mắn: Hoa lan, xương rồng
Năm sinh: : 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013, 2025


Tuổi Tỵ sinh vào giờ ngày tháng nào tốt nhất



Trong 12 tháng của năm Tỵ, tùy vào tháng sinh, ngày sinh, giờ sinh của mỗi người (theo âm lịch), mà có vận số tốt xấu khác nhau. Ngoài ra, các bạn nên tham khảo thêm phép "Cân Xương Tính Số"

Trong 12 tháng của năm Tỵ, tùy vào tháng sinh, ngày sinh, giờ sinh của mỗi người (theo âm lịch), mà có vận số tốt xấu khác nhau.

1/Vận số người tuổi Tỵ theo tháng sinh:
Sinh tháng Giêng (Tháng 1 âm lịch): Đầu xuân là lúc dương khí đang lên, cuộc đời tuy có phong sương nhưng sau 30 tuổi sẽ có cơ hội thăng tiến.
Sinh tháng 2: Là người có tài nhưng thiếu quyết đoán, không có ý chí; tài lộc không nhiều, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Tuy có phúc nhưng phải trải qua nhiều sóng gió.
Sinh tháng 3: Sinh vào tiết Thanh Minh nên rất có ý chí. Là người thông minh, giỏi giang, tinh thần hăng hái, vui vẻ. Số được như ý, có thể lập nên đại nghiệp. Càng vất vả càng nhiều công lao, phúc lành ít ai sánh kịp.
Sinh tháng 4: Thông minh, tham vọng lớn, có tấm lòng nghĩa hiệp, cuộc đời gặp nhiều may mắn, hạnh phúc trọn vẹn, được mọi người quý trọng. 
Sinh tháng 5: Là người tài giỏi, hiểu thời thế và nhân tâm. Có số quý cách, công lợi vinh đạt, phúc lộc lâu dài, cả đời bình an.
Sinh tháng 6: Sinh vào tiết Tiểu Thử là người nhiệt tình, trung thực, dễ đạt được thành công, quyền  thế cao sang, vợ chồng vinh đạt, con cháu hiển quý. Số này nếu biết tận dụng cơ hội và thời thế sẽ có vinh quang tột đỉnh, danh lợi vẹn cả đôi đường.
Sinh tháng 7: Là người tính khí ôn hòa, tự thân lập nghiệp, đỗ đạt cao, kinh doanh giỏi, có khả năng làm lãnh đạo. Số giàu sang, được mọi người ngưỡng mộ.
Sinh tháng 8: Là người tài năng, trung hậu, được mọi người kính trọng, có thể gây dựng đại nghiệp, gia đình yên vui. 
Sinh tháng 9: Sinh vào tiết Hàn Lộ thường là người dĩ hòa vi quý, có ý chí và hoài bão cao đẹp nhưng lại thiếu năng lực. Tài vận tốt, sự nghiệp thành công nhưng không lớn.
Sinh tháng 10: Là người có ý chí lớn lao, trung thành, nghĩa hiệp, giỏi giao tiếp. Số có tài vận và sự nghiêp tốt nhưng không lớn; đời sống vợ chồng hòa hợp.
Sinh tháng 11: Vận số ít may mắn, sự nghiệp dở dang, vất vả. Là người sống nội tâm, về già mới được thanh nhàn.
Sinh tháng 12: Sinh vào mùa đông giá lạnh nên cuộc đời nhiều ưu phiền, sự nghiệp khó thành. Cuối đời mới có cơ hội về tài vận và hạnh phúc. Là người nhạy cảm, thẳng thắn, sống theo nguyên tắc cứng nhắc.


2/Vận số người tuổi Tỵ theo ngày sinh:
Sinh ngày Tý: Người tuổi Tỵ sinh ngày này có sao Tử Vi chiếu mệnh, cuộc đời nhiều may mắn, mọi sự thuận lợi. Tuy có nạn nhưng không bị tổn hại lớn.
Sinh ngày Sửu: Được sao Hoa Cái chiếu mệnh nên là người hiền thục, thông minh, có năng lực trong lĩnh vực kỹ thuật và nghệ thuật. Tuy nhiên, bị sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên phải thận trọng trong mọi chuyện.
Sinh ngày Dần: Là người khỏe mạnh, có số may mắn, mưu sự đều thành, kinh doanh phát đạt.
Sinh ngày Mão: Số ít may mắn, hay gặp khó khăn, trở ngại, buồn nhiều hơn vui.
Sinh ngày Thìn: Sinh vào ngày này là người hay lo nghĩ nhưng gia đình êm ấm. Đề phòng mắc bệnh kinh niên.
Sinh ngày Tỵ: Là người có cuộc sống không yên ổn, thành đạt muộn. Bị sao Chỉ Bối chiếu mệnh, cần thận trọng trong việc kết giao bạn bè.
Sinh ngày Ngọ: Người tuổi Tỵ sinh giờ này có số vui vẻ. Tuy có lúc gặp chuyện buồn phiền nhưng được sao Thái Dương chiếu mệnh nên gặp hung hóa cát.
Sinh ngày Mùi: Sinh vào ngày này số phận không thuận lợi, gia đình thường không hòa thuận.
Sinh ngày Thân: Là người ít may mắn, hay gặp chuyện tranh cãi, may được quý nhân phù trợ nên vận xui được hóa giải.
Sinh ngày Dậu: Nhờ có sao Thiên Tướng chiếu mệnh nên số có địa vị, quyền lực, tiền của dồi dào, buôn bán phát đạt, mọi việc thuận lợi.
Sinh ngày Tuất: Số phải bôn ba, vất vả và ít gặp may mắn. Sức khỏe không tốt nhưng nhờ sao Nguyệt Đức chiếu mệnh nên có bệnh sẽ khỏi.
Sinh ngày Hợi: Người sinh ngày này bị sao Dịch Mã chiếu mệnh nên cuộc đời thiếu ổn định, thường nay đây mai đó, gặp nhiều vất vả.


3/Vận số người tuổi Tỵ theo giờ sinh:
Sinh giờ Tý (23-1h): Tý mệnh Thủy khắc Tỵ mệnh Hỏa. Người sinh giờ này cuộc đời gặp không ít trở ngại, tuy gặp nguy hiểm nhưng nhờ có sao Long Đức bảo vệ nên tai qua nạn khỏi.
Sinh giờ Sửu (1-3h): Tỵ mệnh Hỏa sinh Sửu mệnh Thổ. Sinh vào giờ này mưu sự tất thành, tuy có sự bất trắc nhưng cuối cùng sự nghiệp vẫn thành công.
Sinh giờ Dần (3-5h): Dần mệnh Mộc sinh Tỵ mệnh Hỏa. Người sinh giờ này tiền đồ phát triển rực rỡ.
Sinh giờ Mão (5-7h): Mão mệnh Mộc sinh Tỵ mệnh Hỏa. Người sinh giờ này có vận số không xung, không khắc nhưng cả đời phải vất vả.
Sinh giờ Thìn (7-9h): Tỵ mệnh Hỏa sinh Thìn mệnh Thổ. Là người nhã nhặn, lịch sự. Mọi việc thuận buồm xuôi gió, cuộc sống yên vui, có duyên được bạn hiền giúp sức trong sự nghiệp.
Sinh giờ Tỵ (9-11h): Sinh giờ này phạm phải sao Chỉ Bối nên cuộc sống không yên ổn, số không có bạn thân.
Sinh giờ Ngọ (11-13h): Nhờ sao Thái Dương chiếu mệnh nên người sinh giờ này được bạn bè giúp đỡ nhiều trong công việc và sự nghiệp. Tuy có lúc gặp vận xấu nhưng rồi cũng tai qua nạn khỏi.
Sinh giờ Mùi (13-15h): Người này bị sao Nguyệt Sát chiếu mệnh nên số vất vả, vào sinh ra tử nhưng may mắn có được sức khỏe tốt.
Sinh giờ Thân (15-17h): Được sao Quý Nhân chiếu mệnh nên cuộc đời suôn sẻ, gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, cũng có lúc bị người khác làm phiền thậm chí hãm hại.
Sinh giờ Dậu (17-19h): Tỵ mệnh Hỏa khắc chế Dậu mệnh Kim. Người sinh giờ này có sao Thiên Tướng chiếu mệnh nên số giàu có. Tuy nhiên, cần đề phòng tiểu nhân quấy phá.
Sinh giờ Tuất (19-21h): Người sinh giờ này số phải đi xa, hay bị phá tài, có thể mắc bệnh nhẹ.
Sinh ngày Hợi (21-23h): Sinh vào giờ này bị sao Dịch Mã chiếu mệnh nên số phải bôn ba, lăn lộn xứ người để mưu sinh, lập nghiệp.




4/ Ngoài ra, các bạn nên tham khảo thêm phép "Cân Xương Tính Số"
Trong cuốn "Tướng Mạng Mộng Bốc" (Dịch giả Huyền Mặc Đạo Nhân). Phép "Cân Xương Tính Số" này lấy giờ ngày tháng năm sinh (Âm Lịch) phối chuẩn với nhau, mỗi can chi, ngày tháng được định lượng theo kiểu "vàng" tức là lượng chỉ. Cộng lại số lượng chỉ sau khi quy đổi ra sẽ được số cuối cùng. Phương pháp này xem chung cho cả Nam lẫn Nữ, sẽ định được số người nghèo khổ hay giàu sang. Mục đích của phương pháp này chủ yếu là xem chữ "Phú" và chỉ mang một giá trị tham khảo thôi. Muốn chính xác & độ tin cậy cao phải kết hợp xem với Tử Vi, Tử Bình hoặc Bát Tự Hà Lạc v.v...

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2013

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2013 nam mạng

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nam mạng

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2013 nam mạng

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2013 nam mạng

Tử vi tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2013


(st)


van han nam mang tuoi dinh ty sinh ngay 16/6/1977
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
Tôi cần xem tử vi của riêng mình : Ngay sinh 14/10/1977 vào khoảng từ 5-7 giờ sáng. Rất mong có cau trả lời sơm và trân trọng cảm ơn !!!
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
Gửi hỏi đáp - bình luận