Tử vi tuổi Mậu ngọ nữ mạng năm 2014

Tử vi tuổi Mậu ngọ nữ mạng năm 2014. Những điều cần biết về vận mệnh người tuổi Mậu ngọ nữ mạng trong năm Giáp ngọ 2014.

Tử vi 2014 tuổi Mậu Ngọ - nữ mạng

Sanh năm: 1918, 1978 và 2038
Cung CHẤN
Mạng THIÊN THƯỢNG HỎA (lửa trên trời)
Xương CON NGỰA. Tướng tinh CON HEO






Sao: Thủy diệu: Tài lộc, Hưng thịnh và công danh 

Hạn: Toán Tận: Tật bệnh, Hao tài 
Mạng: Hỏa gặp năm Thổ: Tốt 
Hợp tuổi: Dần, Tuất 
Kỵ tuổi: Tý, Mão, Dậu 

Tổng quan:

Năm nay tam hợp Thiếu Âm Song Đức Trực Phù cùng Tam Đức cho nên làm vừa phải mà được hưởng lợi lộc tiền bạc nhiều, bản thân thích hành thiện tác phước, gieo nhân lành cho đường công danh tiền tài tương lai được thuận buồm xuôi gió, được tin vui về nhà cửa ruộng vườn, nếu buôn bán thì giàu sang phát tiền phát lộc. 

Công việc: 

Năm nay Quý Cô gặp sao Kế Đô chiếu mạng. Đây là một hung tin đối với nữ giỏi, thường sinh tai tiếng thị phi, công việc làm ăn bất ổn và gia đình tình cảm nhiều rối rắm. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Sa trung Thổ Quý Cô cũng nhẹ phần thiệt hại, trong rủi lại có mạy.
 
Với hạn Thiên tinh, cẩn thận trong giao tiếp, hợp đồng làm ăn hay sổ sách kế toán, dễ sinh tranh cãi, có thể dẫn đến công quyền... Về Tứ Trụ, với Thiên tổn Địa xung Thái tuế, công việc cũng như tình cảm gia đạo có nhiều biến động bất lợi. Sức khỏe cũng dễ bị bệnh hoạn, nạn tai.
 
Vận niên cẩu cuồng Phong, bất lợi trong quan hệ với bên ngoài, thường gặp điều nghịch ý, dễ nổi nóng, dẫn đến quyết định vội vàng, sai lầm.
 
Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, Năm nay can Giáp thuộc Dương, với mạng Hỏa Quý Cô gặp nhiều bất lợi từ công danh tài lộc cho đến sức khỏe. Gia đạo thường gặp điều nghịch ý, trái lòng, dễ xảy ra bất trắc. Đi vào giữa năm, nhờ Kim vượng nên có phần may mắn, có thể vượt qua khó khăn, ngăn trở.
 
Sao Hạn, Vận niên đều xấu, không nên mưu sự lớn, làm việc ở hãng, xưởng hay cơ quan Công quyền, uy thế có phần đi lên, được thượng cấp trọng dụng.
 
Nếu ở ngành nghề tự do, thương mãi, có nhiều cơ hội để phát triển khả năng, dù có vài biến động cũng dễ vượt qua.
 
Tọa cung Tiểu vận có Hỷ thần, Đường phù, cuộc Sống có nhiều niềm vui, có lợi về chỗ ở, nhà cửa. Tuy nhiên với ,Khốc, Tang, Địa võng đồng cung thường đem lại nhiều điều buồn phiền, có thể gặp bất trắc, tâm tư vướng bận nhiều lo âu.
 
Tử Vi có nhiều Phá tinh hội nhập, Hao, Tuyệt, Phủ, Kình, Đà... có nhiều chống phá từ môi trường làm việc gây khó khăn không ít. Cần phải cẩn thận sổ sách, tiền bạc, có giao tế, đừng gây thêm oán thù, dễ sanh ra tranh chấp, bị vu vạ. Quý Cồ cần quan tâm giữ gìn sức khỏe, Thiên la, Địa võng, Thiên khốc sẽ làm cho Quý Cô dễ bị suy sụp tinh thần. Điều này, có thể làm cho đường công danh bị bế tắc tiền bạc hao tốn không ít.
 
Cung Mệnh có Thái tuế, còn gọi là “Đầu đội Thái tuế,' không Họa cũng Tai”. Vì vậy, đây là lúc nên làm lành, lánh dữ để hóa giải những việc chẳng lành mà đôi lúc Quý Cô cũng không biết nguyên nhân.       
 
Cung Tài bạch, tuy có tốn hao nhiều nhưng cũng có Mã lộc, Thiên trù, Quý Cô không lo thiếu thốn, nhưng kém phần dư dật.
 
Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử Vi, năm nay là thời gian khá khó khăn, đầy biến động. Nên gạt bớt tham vọng, cố gắng chu toàn công việc đang có.
 
Nhờ có Tuế, Hổ, Phù và Tham Vũ hội, với tài trí và sự giúp đỡ của Quý nhân, Quý Cô sẽ vượt qua chông gai để đến bến an bình. Dù sao, phần phước đức sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự thành bại. Vì vậy, trong năm Thái tuế, nên làm lành, lánh dữ thì với tài trí của Quý Cô vẫn có phần tăng tiến


Tài chính: 

Năm nay thu nhập của Quý bạn chỉ ở mức trung bình. Tháng 4 chớ đi xa mà hao tiền tốn của. Quý bạn sau 37 tuổi mới có nguồn tài chính vững chắc. 

Tình cảm: 

Năm nay, cuộc sống có nhiều biến động khiến Quý Cô phải lo tính bận rộn, nên tình cảm sẽ vui ít, buồn nhiều. Với Hỷ thần, Đường phù tọa Hạn, vợ chồng có niềm vui về chỗ ở, nhà cửa hay con cái ngoan ngoãn. Tử Vi cũng có Mộc dục, Địa võng đồng cung, Thiên la hội chiếu, nếu khởi nhiều tham muốn, từ trong gia đình đến công việc làm ăn thì phải đối phó với nhiều trở ngại, tinh thần vướng bận, dễ sinh bất hòa trong tình cảm vợ chồng cũng như bà con, bè bạn.
 
Năm nay, Quý Cô nên có thêm cháu bé vì sinh con sẽ làm cho gia đình thêm hạnh phúc và may mắn.
 
Quý Cô là người có lòng tốt với bạn hữu nhưng năm nay đừng nên đưa vai gánh vác chuyện người, dễ sinh bất hòa và đôi lúc còn phải liên hệ đến pháp luật. Với Tứ Hung: Tang, Hổ, Khốc, Hư có tin buồn về người thân, gia đình hay bản thân cũng dễ đau ốm, nạn tai. Đối với Quý Cô độc thân, năm nay nên dè dặt trong các mối quan hệ, đừng đòi hỏi nhiều ở người bạn tình quá nhiều, dễ sinh rạn nứt trong tình cảm. Nếu đã có ý trung nhân, muốn tiến đến việc lập gia đình, tuy không được tốt vì phạm Thái tuế, nhưng cũng không mấy trở ngại.
 
Quý Cô hạp với người tuổi Bính Thìn (39 tuổi), Canh Tuất (45 tuổi), Đinh Tỵ (đồng tuổi); khắc kỵ với tuổi Nhâm Tý (43 tuổi), Giáp Dần (41 tuổi), Mậu Ngọ (37 tuổi).
 
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẳn, tháng chẳn sẽ được thuận lợi hơn
Sức khỏe: 

Năm nay Sao Hạn xấu, Can Chi cũng khắc, dễ bị ốm đau bất thường về đường máu huyết và bao tử, thần kinh. Nên dành thời gỉan nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng nên lo nghĩ nhiều dễ làm mất ngủ, gây nhức đầu, sức khỏe yếu thêm.
 
Mậu Ngọ phần số Quý Cô
Tuổi sinh cho Mạng, tiền vô dễ dàng
Thu Đông biết số khó an
Mùa Hè, tháng Thổ, vững vàng gặp may
Tuổi thơ gặp chuyện không hay
Gia đình không Ổn, đó đây chuyển dời
Thông minh vốn sẳn tính trời
Hiền lành ngay thẳng, cuộc đời dễ nên
Có tay tạo lập đất điền
Hậu lai phú túc, bạc tiền khỏi lo
Năm nay qua bến gặp đò
Thuận buồm xuôi gió, trời cho gặp thời.

Diến biến các tháng:

Tháng 1: Đầu năm có tin vui về nhà cửa và thay đổi việc làm. 
Tháng 2: Chớ tranh chấp cãi vã mà bị thua lỗ tiền bạc, danh dự. 
Tháng 3: Tiền tài giàu sang, cuộc sống vương giả. 
Tháng 4: Đề phòng kẻo bị tai nạn tàu xe và bế tắc việc làm. 
Tháng 5: Chi tiêu rất nhiều mà thu nhập chẳng được bao nhiêu. 
Tháng 6: Cẩn thẩn kẻo có người xấu, tranh chấp kiện cáo. 
Tháng 7: Tạo phúc đức để mang lại hạnh phúc gia đình. 
Tháng 8: Phước tinh đem lại nguồn tài chính và quý nhân hỗ trợ. 
Tháng 9: Nhiều hạnh phúc mà cũng lắm buồn phiền. 
Tháng 10: Lời lẽ dịu dàng bạn bè mến thương. 
Tháng 11: Thành công về nghề nghiệp 
Tháng 12: Sự nóng giận đem lại buồn phiền lo âu trong đời sống. 

Màu sắc: 

Hợp với màu: xanh, đỏ - Khắc với màu: đen 

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tối, ngày 18 Âm lịch, dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Tử vi tuổi Ngọ năm 2014 Giáp Ngọ: Bính Ngọ, Canh Ngọ, Giáp Ngọ, Mậu Ngọ

Với các cá nhân tuổi Ngựa, 2014 tốt đẹp hơn so với năm Nhâm Thìn.
 


 

Nhận dạng cá nhân tuổi Ngọ:
Năm sinh: 1918, 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014, 2026
Màu may mắn: Đỏ, tía
Số may mắn: 3, 4, 9
Hoa may mắn: Hoa nhài

Bảng tương hợp, tương khắc của tuổi Ngọ:
 


 

Đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng 12 con giáp là các cá nhân tuổi Ngọ – những con người đầy năng lượng, thẳng thắn và nồng nhiệt. Là trung tâm của đám đông, họ mang lại tiếng cười, niềm vui cho tập thể bằng khiếu hài hước, sự thân thiện của mình.

Hướng ngoại và thích các hoạt đông xã hội, hay đi du lịch để khám phá, Ngựa ghét cảm giác bị bó buộc. Tuy vậy, tính cách hiếu thắng, đôi khi bốc đồng khiến họ (đặc biệt những người trẻ) thường quyết định thiếu suy nghĩ. Chỉ có sự trải nghiệm, thời gian khiến họ chậm lại và sâu sắc hơn. Do đó, chìa khóa hạnh phúc trong 2014 này là học cách biết dừng lại đúng thời điểm, và ngược lại, biết khi nào nên “phi nước đại” để về đích.

Khả năng thích nghi cao là thuận lợi lớn nhất của tuổi Ngọ nơi công sở, trong khi những người khác có thể cảm thấy bối rối trước những biến động dù là nhỏ. Vì vậy, với môi trường công việc thay đổi liên tục, bạn sẽ là một nhân viên xuất sắc. Tuy nhiên, điểm tiêu cực của Ngựa là bạn chóng chán và thường có ý định chuyển việc trước cả khi cân nhắc những thiệt, hơn. Hãy nhớ rằng với năm này, duy trì sự ổn định đem lại kết quả tốt hơn rất nhiều.

Trong năm, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một vài đối thủ đáng gờm (nơi công sở, hoặc trong chuyện tình cảm) hoặc những thử thách đến bất ngờ, thậm chí không kịp trở tay. Thời điểm đó, chính sự thận trọng mới giúp bạn giành chiến thắng. Bạn cũng cần chú ý hơn đến lời ăn, tiếng nói và hành xử với đồng nghiệp, bạn bè.

Bản chất

Con Ngựa tượng trưng cho các đặc điểm như sức mạnh, năng lượng và một cá tính cởi mở. Người tuổi Ngọ vô cùng sôi nổi và thường thích cuộc sống tiệc tùng. Họ thường thích được vui vẻ và luôn luôn tìm kiếm những điều thú vị.

Người tuổi Ngọ có thể có hai thái cực đối lập nhau. Họ ngọt ngào nhưng lại có thể luôn kiêu hãnh, tự cao mà lại nhún nhường, và họ là người khiêm tốn và nhút nhát, tuy nhiên, lại trở nên ngạo mạn một khi họ cảm thấy thoải mái.

Thế nhưng những người tuổi Ngọ lại là một nhóm người vui vẻ. Tính cách nổi bật nhất ở họ chính là sự tự do phóng khoáng. Họ được sinh ra là để được độc lập và tự do ở những không gian rộng mở.

Nếu bạn sinh vào các năm dưới đây thì bạn là người tuổi Ngọ.

Năm Ngọ: 1918, 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002

Sức Khỏe

Quan tâm nhiều hơn tới bản thân, tập luyện và ăn uống hợp lý để cải thiện sức khỏe, bởi đây là năm bạn dễ bị căng thẳng, thậm chí thương tích bất ngờ. Dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch, hẹn hò, học các môn khiêu vũ, leo núi… Tránh tranh cãi, đề cao an toàn trong môi trường làm việc, lái xe thận trọng khi tham gia giao thông.

Người tuổi Ngọ là người mạnh khỏe và điều đó có được là do họ duy trì một cơ thể khỏe mạnh và cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Họ được sinh ra là để tới những nơi có không gian rộng mở, những nơi họ có thể được tự do. Nếu bạn cầm chân một người tuổi Ngọ thì họ sẽ bị bệnh ngay.

Sự nghiệp và tài chính

Đây thực sự là năm nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp của các cá nhân tuổi Ngọ. Tinh thần khoáng đạt giúp bạn có những ý tưởng đổi mới, sáng tạo và đạt được những thương thảo kinh doanh bất ngờ. Dù vậy, trước khi đặt bút ký bất cứ giấy tờ gì, đừng quên dành thời gian suy nghĩ thật thấu đáo.

So với 2012, 2014 cũng đem đến nhiều thuận lợi vì bạn gặp được sự giúp đỡ và đề cao. Khi phát huy được khả năng, bạn được ghi nhận, cơ hội tiền bạc cũng gõ cửa.

Tuy vậy, bạn nên thận trọng hơn trong đầu tư, tránh đánh cược tiền bạc với trò may, rủi. Sự cẩu thả, lơ đễnh có thể gây cho bạn những sai sót không đáng có. Chỉ sự tập trung và kiên trì với công việc, bạn mới đảm bảo thành công.

Người tuổi Ngọ là người giỏi giao tiếp và thích quyền lực. Họ thích những vị trí mà qua đó họ có thể tác động tới người khác nhưng không thích tuân theo các mệnh lệnh. Nếu họ cảm thấy công việc đó chỉ là một lịch trình đều đặn, họ sẽ bỏ ngay và tìm kiếm điều gì khác.

Điều này hiển nhiên có thể là một rắc rối, nhưng không có gì khó khăn cho người tuổi Ngọ cả, vì họ có thể nắm được vấn đề mới nhanh chóng, giúp họ có khả năng xoay xở với bất kỳ công việc nào.

Tình duyên

Tính cách phóng khoáng, lối sống ưa tự do của Ngựa thu hút mọi người đến với bạn. Luôn muốn thử sức với cái mới, Ngựa không chịu nổi một cuộc sống tù túng. Đó cũng là lý do bạn có tâm lý “thử” để tìm những gì tốt đẹp nhất cho mình. Tuy nhiên, với 2014 này, sẽ là khôn ngoan hơn nếu bạn hiểu rằng cuộc sống không có gì là hoàn hảo, vậy thì hãy quyết định xem điều gì là quan trọng nhất, và bằng lòng với nó.

Đây là năm mà bạn gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã hội, tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, mọi việc lại không tiến xa như kỳ vọng. Ngoài ra, ở một vài thời điểm, bạn cảm thấy tinh thần tụt dốc (do công việc) dẫn đến thiếu quan tâm tới đối tác. Cải thiện mối quan hệ thông qua việc nâng cấp tinh thần thực sự cần thiết.

Tháng ba, tháng 9 là thời điểm thích hợp để bắt tay vào những mối quan hệ mới hoặc cải thiện tình cảm. Đừng quên rằng thời gian là liều thuốc tốt nhất để bạn vun xới cây tình yêu đơm hoa, kết trái.

Người tuổi Ngọ có xu hướng thích tự do và điều này dẫn đến việc họ thất bại nhanh chóng và nặng nề hơn những người khác. Người tuổi Ngọ sẽ dâng hiến hết mình, nhưng điều này sẽ làm kiệt quệ họ về lâu về dài vì họ phải tiêu hao rất nhiều năng lượng.

May mắn là khi họ trở nên lớn tuổi hơn thì xu hướng này không còn nữa và các mối quan hệ của họ trong tương lai sẽ trở nên ổn định hơn.

Hạp tuổi

Tuổi Ngọ hợp với Dần, Tuất và khắc với Tý, Thân, Ngọ, Sửu.

(St)


Tuổi Mậu Ngọ hợp với tuổi nào?

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ nữ mạng
Tình duyên tuổi Mậu Ngọ nam và nữ mạng
Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ nam mạng
Xem bói tình duyên tuổi Mậu Ngọ qua ngày tháng năm sinh



Tuoi mau ngo nu . Hon nua nam roi van con xui.may thang cuoi nam con xui k
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
tháng 9 âm của tuổi mậu ngọ nữ có trục trặc về công danh sự nghiệp không
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Gửi hỏi đáp - bình luận