Tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2013

Quý cô tuổi Tân hợi có Can sinh Chi, tiền bạc dễ tạo, cuộc sống không lâm vào khó khăn, thường gặp may mắn.Tính tình hiền lành, ít muốn hơn thua. Tình cảm ít biểu lộ nhưng nội tâm sâu sắc và có hiếu với cha mẹ, đã tạo nhiều phước đức. Tuy không giỏi toan tính, xoay trở trong công việc làm ăn, nhưng nhờ sự tận tụy, ngay thẳng nên cũng tạo được sự tin cậy với thượng cấp.




Tử vi Tân Hợi 43 tuổi – Âm Nữ năm Quý Tị 2013

  • Sanh từ 27/1/1971 đến 14/2/1972

  • Tướng tinh: Con cọp Con dòng Bạch Đế, phú quý

  • Mạng:  Xuyến xoa Kim (Vàng nữ trang)

  • Sao: Thái Dương: may mắn lộc tốt

  • Hạn: Địa võng: nhiều rối rắm

  • Vận niên: Dương hồi ngạn (Dê về suối), tốt

  • Thiên can: Tân gặp Quý: Sinh xuất, hao tốn

  • Địa chi: Hợi gặp Tị: Tam Tai, xấu

  • Xuất hành: Ngày mồng Một Tết:

    • Từ 11h đến 15h
    • Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần

Tổng quát:

Quý cô tuổi Tân hợi có Can sinh Chi, tiền bạc dễ tạo, cuộc sống không lâm vào khó khăn, thường gặp may mắn.Tính tình hiền lành, ít muốn hơn thua. Tình cảm ít biểu lộ nhưng nội tâm sâu sắc và có hiếu với cha mẹ, đã tạo nhiều phước đức. Tuy không giỏi toan tính, xoay trở trong công việc làm ăn, nhưng nhờ sự tận tụy, ngay thẳng nên cũng tạo được sự tin cậy với thượng cấp.

Lại thêm Quý cô là người thích được an thân, không khởi tham vọng nên cuộc sống giảm phần song gió, không “trèo cao” nên cũng không “té nặng”.

Tiền vận không được may mắn, có nhiều đổi thay trong công việc tình cảm. Từ Trung vận có nhiều thuận lợi, sự nghiệp, gia đình thành tựu, ngày càng tăng cao. Nếu sanh thuận vào mùa Thu là thuận số, có chồng giàu sang, cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số cũng không nên đến nỗi cơ cực. hậu vận vững vàng, ngày càng phát đạt.

Sự nghiệp:

Năm nay quý cô được sao Thái Dương chiếu mạng, toan tính sang suốt , dễ thành công trong tài lộc. Tâm tư có nhiều vướng bận, lo nghĩ nhiều điều cuộc sống khó được thanh thản. Mưu sự khó thành, sinh thêm hao tốn. Gia đình, sức khỏe bất an, có thể xảy ra các việc chẳng lành.

Đối với Quý cô mạng Ki, gặp Hỏa là bất lợi, nhưng nhờ Hỏa vận bất cập có phần tốt đẹp “Vô Hỏa, bất thành khí”.

Sao hạn khá tốt nhưng Vận thế hư hao, công danh tài lộc có tốt có xấu. Chỉ nên “an phận thủ thường” vẩn có nhiều cơ hội giữ vững sự nghiệp, cuộc sống bình an, phù hợp với phận Dương hồi Ngạn.

Năm nay cũng gặp Tam Tai, có thể xảy ra biến động bất an, mọi việc nên dè dặt. Có thể nói đây là năm xấu, đan xen, Trung bình đối với quý cô. Nhìn chung các mặt, Tử vi yếu kém, nhờ cung Phúc Đức có nhiều sao tốt sẽ giảm phần khó khăn. Cần quan tâm tháo gỡ khó khăn về nội tình cuộc sống vẫn bình an.

Tình cảm:

Năm nay đang gặp Tam Tai, gia đình tình cảm có nhiều rối rắm, vui buồn đang xen. Cần quan tâm đến chồng con nhiều hơn. Đừng vì công việc bên ngoài mà bỏ bê công việc gia đình. Hạnh phúc không phải chỉ vì tiền bạc mà cần có mái ấm gia đình. Vợ chồng có thể có em bé nếu muốn.

Tuy nhiên đứa con tuổi Tị sau này là gánh nặng cho cha mẹ.

Đối với quý cô độc thân, năm nay có nhiều dịp đi xa, quen biết nhiều, tình cảm cũng dễ nảy sinh. Tuy nhiên, có thể gặp kẻ thứ ba chống phá. Đặc biệt, nếu có mối tình tay ba, càng thêm nguy hiểm, dễ sinh thù oán, bị tai tiếng không hay.

Nếu có người tâm đầu ý hợp muốn tiến tới hôn nhân năm nay không thuận vì đang gặp tam tai, nhưng không gặp hung Niên, vẫn có thể tiến hành.

Quý cô hạp với người tuổi:

  • Tân Hợi (đồng tuổi)

  • Nhâm Tý (42 tuổi)

  • Kỷ Dậu (45 tuổi)

Khắc kỵ:

  • Canh Thân (34 tuổi)

  • Quý Sửu (41 tuổi)

  • Canh Tuất (44 tuổi)

Khai trương xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ thuận lợi hơn.

Sức khỏe:

Năm nay Can Chi đều không hợp, dễ bị ốm đau. Nên để ý các chứng bệnh tim mạch, đôi mắt và các bệnh phụ khoa. Đây cũng là năm tam tai, có thể xảy ra nhiều việc tai hại, xấu khó lường.

Đừng nên đi xa nếu không cần thiết. Lái xe cẩn thận.

Bổn mạng bất an. Cần làm lành lánh dữ để tạo phước, hóa giải bệnh nạn.


Tử vi Tân Hơi 43 tuổi Âm Nam năm Quý Tỵ 2013




 

Sanh từ 27/1/1971 đến 14/2/1972

  • Tướng tinh: con Cọp. Con dòng Bạch Đế, phú quý

  • Mạng: Xuyến xoa Kim

  • Sao: Kế Đô: tai tiếng, ốm đau

  • Hạn: Địa võng: rối rắm, lo âu

  • Vận niên: Dương hồi Ngạn (Dê về suối) tốt

  • Thiên ca: Tân gặp Quý: sinh xuất, hao tốn

  • Địa chi: Hợi gặp Tỵ: Tam Tai, xấu

  • Xuất hành: ngày mồng một Tết:

    • Tứ 7h sáng đến 11h sáng

    • Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần

  • Màu sắc: Hạp: vàng, trắng. Kỵ: đen, đỏ

Tổng quát:

Quý anh được sao Thái Dương chiếu mạng, là người thông minh, học ít hiểu nhiều, hoàn cảnh nào cũng hội nhập, vươn lên. Tánh tình ngay thẳng, có nhiều tự ái, không chịu co uốn trước cường quyền nên công việc làm ăn cũng gặp nhiều trắc trở, nhưng được nhiều người quý mến.
Đa phần khó khăn từ trẻ, tiền bạc khó giữ. Cũng có lúc lên cao nhưng không bền.
Trung niên vẫn còn nhiều rối rắm vì đường tình duyên bất ổn, sự nghiệp tan tụ đôi lần. Nếu được sanh vào mùa thu và các tháng 3,6 Âm Lịch, cuộc sống gặp nhiều may lành, gia đình hạnh phúc, phú túc. Nghịch sanh lỗi số, có nhiều khó khăn nhưng nhờ có phước, ít gặp tai nạn đau ốm.
Tuổi già cũng có nhiều phúc lộc.

Sự nghiệp:

Năm nay quý anh gặp Sao Kế Đô chiếu mạng, công việc có nhiều trở ngại, rối ren, bị mang tiếng và bản thân dẽ sinh bệnh nạn. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, nên đối mạng Kim của quý Anh trong xui rủi cũng có cái may có người giúp đỡ.
Đây là năm Tam Tai, có thể có việc chẳng lành xảy ra. Có thể nói đây là năm khá xấu của quý anh, chĩ nên an phận thủ thường, làm lành tránh dữ nhờ phước sinh mới có thể đẩy lui hoạn nạn, bảo toàn sự nghiệp cũng được xem là thắng lợi.
Cần thu giữ mình để giữ gìn sự nghiệp hơn là mong thăng tiến. Đây là năm khó khăn đối với quý anh.

Tình cảm:

Năm nay cuộc sống có nhiều rối rắm, công việc cũng không thuận, tình cảm khó tránh khỏi xáo trộn.
Gia đình hay bản thân có người bệnh nạn và có chuyện buồn trong thân quyến. Vợ chồng đừng để nghi ngờ mà sinh bất hòa. Nên cẩn thận trong lời nói và đừng đem khó khăn bên ngoài vào gia đình, càng sinh phiền nhiễu.
Con cái học hành tiến bộ, vợ chồng có tin vui về chổ ở, nhà cửa.
Quan hệ bạn bè nên giảm thiểu, vào năm Hạn tháng Xung dễ xảy ra tai tiếng, bất hòa.
Đối với quý anh độc thân, năm nay vắng bón Hồng Đào, quan hệ tình cảm cũng chẳng có gì đặc biệt. Nếu muốn lập gia đình cũng không nên chờ năm tới vì đang gặp hạn Tam Tai không lợi cho đại sự.

Quý anh hạp người:

  • Nhâm Tý (42 tuổi)

  • Ất Mẹo (46 tuổi)

  • Bính Dần (28 tuổi)

Khắc kỵ:

  • Bính Thìn (38 tuổi)

  • Mậu Thân (46 tuổi)

  • Át Tỵ (49 tuổi)

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giò chẵn, ngày lẻ tháng chẵn, mọi việc sẽ xuôi thuận.

Sức khỏe:

Năm nay sức khỏe dễ suy hao, có thể lâm bệnh hô hấp, thận suy. Đây là năm Tam Tai, nên đề phòng tai nạn.


Tử vi tuổi Hợi năm Quý Tỵ 2013




 

Năm 2013 mang đến một vài sự kiện quan trọng trong đời sống tình cảm của các cá nhân tuổi Hợi.


Vị trí cuối trong bảng 12 con giáp được dành cho các cá nhân tuổi Hợi, những con người rộng lượng và sống đa cảm. Thuộc tuýp người sống quyết tâm, khi đã vạch ra mục tiêu cho mình, họ sẽ cống hiến toàn bộ thời gian, công sức để đến đích.

Dù rất ít khi tìm kiếm sự chia sẻ của mọi người, tuổi Hợi sẵn lòng giúp đỡ khi được đề nghị. Họ sống thoải mái, không hồ nghi, thậm chí còn dễ bị lừa. Nếu một ai đó muốn giữ mối quan hệ bền lâu với tuổi Hợi, họ chỉ cần sự chân thành và thấu hiểu, thế là đủ.

Đối diện với những vấn đề khó khăn, tuổi Hợi thường giữ cho mình cái nhìn lạc quan. Họ sống có trách nhiệm và yêu mến những người xung quanh, đôi khi cho đi mà không tiếc bất cứ điều gì. Đây trở thành một yếu điểm của họ. Trong cuộc sống, tuổi Hợi thích sự thoải mái, dễ chịu và luôn làm mọi việc để duy trì điều này. Họ tiêu xài phung phí, đôi khi không nghĩ đến tiết kiệm.

Lòng tốt là một đức tính đẹp của tuổi Hợi, nhưng với 2013 này, nó có thể mang lại cho bạn sự rắc rối nếu bạn không có sự kiểm soát. Ngoài ra, đây là năm mà bạn cần học cách bảo vệ mình, lãnh nhận những sự đánh giá mà bạn xứng đáng.

Tuổi Hợi hợp với Mão, Mùi và khắc với Tỵ, Thân.

Về tài chính và sự nghiệp

Sự nhiệt tình quá mức khiến bạn mải lo cho công việc của ai đó mà xao nhãng những trách nhiệm cá nhân. Sẽ thật tồi tệ khi bạn chẳng có được chút công trạng nào trong thành công của người đó bởi sự phủi tay của họ. Đó là điều mà bạn nên đề phòng trong 2013 này.

Năm Quý Tỵ cũng mang đến cho bạn không ít những thử thách trong sự nghiệp. Đây là năm mà bạn không nhận được nhiều sự giúp đỡ như mong muốn, kèm theo đó là một số chướng ngại vật khiến bạn khó lòng đạt được mục tiêu ban đầu. Để tránh rắc rối, nên đặc biệt thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tập trung nhiều hơn vào công việc và giữ cho mình lối sống kín tiếng. Tránh đầu tư tiền vào những hoạt động mạo hiểm.

Trong năm, bạn sẽ phải đối mặt với những cuộc đối đầu khá gay go có ảnh hưởng đến sự nghiệp. Khối lượng công việc tăng cường khiến bạn vất vả hơn so với 2012, bạn thậm chí phải đi công tác xa nhà hay lãnh nhận những vị trí công việc mới. Trong mọi hoàn cảnh, đừng để sự thay đổi nhân sự tác động tới tinh thần. Điều quan trọng luôn là kiên nhẫn, tránh gây bất hòa. Vị trí của bạn sẽ được cải thiện nếu bạn nỗ lực và quyết tâm.

Tình hình tài chính cũng không có thêm nhiều tín hiệu khả quan. Để có được đồng tiền, năm nay, tuổi Hợi sẽ phải vất vả hơn so với các cung hoàng đạo khác. Nó đòi hỏi bạn không chỉ sự đầu tư chất xám, thời gian mà còn là sự khéo léo, nếu không bạn có thể rơi vào hoàn cảnh "được tiền mất bạn".




Về chuyện tình cảm

Đôi khi bạn cho đi 110% những gì mình có, và trong tình yêu, đây là một sai lầm có thể khiến bạn tổn thương, đặc biệt trong năm 2013 này. Hãy đầu tư vào những mối quan hệ mà bạn thấy chắc tương lai thay vì trao tình cảm mù quáng.

Luôn để trái tim ra phán quyết thay lý trí, tuổi Hợi thành thực quá mức với mọi người và luôn cho rằng đối phương cũng sẽ đáp trả như vậy. Đây chính là lý do khiến họ dễ tổn thương, đau khổ. Và, nếu có một lời khuyên nào đó hữu ích nhất cho bạn trong năm này, nó chính là: Học cách cân bằng. Hãy thực tế và biết hồ nghi đúng lúc, đừng vun trồng cho những gì bạn biết là không xứng đáng. Một vài thời điểm trong năm, khoảng cách chính là trở ngại cho bạn và đối tác.

Công việc có thể chiếm trọn thời gian của tuổi Hợi, nhưng đời sống tình cảm là phương diện mà bạn quan tâm nhất trong 2013 này. Nếu hôn nhân là mục tiêu của bạn, hãy đặt một chiếc nhẫn mặt đá dưới gối để bổ trợ may mắn cho đường tình duyên. Tháng tư, tháng 10 và 12 có thể là những thời điểm may mắn hơn cho tuổi này.

Về sức khỏe

Bận rộn với công việc có thể là lý do khiến tuổi Hợi thiếu quan tâm tới sức khỏe. Mâu thuẫn cũng có thể gây cho bạn sự thiếu tập trung, tinh thần xuống dốc. Điều chỉnh lịch làm việc hợp lý, tránh lo âu, căng thẳng gây tổn hại sức khỏe.

Nhận diện các cá nhân tuổi Hợi

Năm sinh: 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019, 2031
Số may mắn: 2, 5, 8
Màu may mắn: Vàng, xám, nâu
Hoa may mắn: Hoa tú cầu, hoa cúc



Tuổi

Sửu

Dần

Mão

Thìn

Tỵ

Ngọ

Mùi

Thân

Dậu

Tuất

Hợi

Hợi

Hạnh phúc và bền chặt

Mâu thuẫn, hồ nghi

Gây tổn thương cho nhau

Một cặp hài hòa, đáng ngưỡng mộ

Tương hỗ

Hay cãi vã

Một cặp lãng mạn

Gắn bó, nồng nàn

Dễ tan vỡ

Hạnh phúc

Hạnh phúc

Hòa hợp và bổ sung cho nhau



Tính cách và công danh người tuổi Hợi theo mệnh


Cùng là tuổi Hợi, nhưng mỗi người thuộc mệnh khác nhau lại có những đặc trưng tính cách khác nhau. Hãy cùng khám phá nhé!



Người tuổi Hợi mệnh Thủy


Người tuổi Hợi mệnh Thủy là những người sinh năm 1923, 1983...





Họ thường thích hưởng thụ cuộc sống tự do tự tại ở nơi bình yên, vắng vẻ. Đây là người luôn khiêm tốn, cẩn trọng và có tấm lòng rộng mở.


Nếu được sao tốt tương trợ, họ sẽ tài hoa hơn người thường làm nhiều việc nghĩa và được thăng quan tiến chức nhanh chóng. Nếu không có sao tốt tương trợ trong cung mệnh, họ vẫn có thể được hưởng cuộc sống tương đối đầy đủ nhưng cũng phải chịu đựng nhiều nỗi ưu phiền; hoặc tuy là quan chức nhưng vì ở vị trí quản lý nên thường không yên ổn; hoặc sẽ thuộc dạng "đục nước béo cò", tuy có một số lợi nhuận nhưng cũng tồn tại khá nhiều điều nguy hiểm và khi biết sai thì cũng đã quá muộn.


Họ là những người linh hoạt, có khả năng giao tiếp xã hội tốt. Họ cũng có trực giác nhạy bén và nếu tập trung vào lĩnh vực đầu tư thì sẽ thu được nhiều nguồn lợi lớn.


Người này rất có đầu óc kinh doanh nhưng lại khá tiêu cực và bị động trong việc quản lý tài sản. Trừ khi người khác có đầy đủ lý do và thuyết phục được họ một cách tuyệt đối, nếu không họ sẽ không bao giờ chịu mở hầu bao của mình.


Đường tài vận của họ khá hanh thông, thường nhờ vào sự giúp đỡ của người khác mà thu được nhiều tiền tài. Về cơ bản, họ là người coi trọng tình cảm, một số người dễ mắc vào lưới tình. Họ có thể dốc hết tâm sức vì người mà mình thực sự yêu thương.


Người tuổi Hợi mệnh Kim


Tuổi Hợi mệnh Kim là người sinh năm 1911, 1971...







Người này thường có chí lớn và luôn lạc quan. Nếu được sao tốt tương trợ trong cung mệnh thì rất có thể họ sẽ có con đường công danh hiển đạt, có địa vị cao, có khả năng giúp đỡ mọi người, được nhiều người trọng vọng, yêu mến. Tuy nhiên, nếu không được sao tốt tương trợ, họ lại thường phạm phải những sai lầm không đáng có chốn quan trường, thường xuyên lừa gạt mọi người. Tuy mọi việc tương đối thuận lợi nhưng lại không thu được nhiều lợi nhuận.

Họ là những người không câu nệ hình thức. Họ cũng có ý thức độc lập và sẽ không thay đổi quan điểm của mình vì ý kiến đánh giá của những người khác. Đôi khi, họ tỏ ra rất dũng cảm và có thể làm được nhiều việc lớn, khiến cho mọi người rất ngạc nhiên.

Họ có tính cách hào phóng, thường khảng khái giúp đỡ mọi người nếu việc đó nằm trong khả năng của mình.

Đây là người có ý chí rất kiên định. Một khi đã xác định được mục tiêu, họ sẽ phấn đầu hết mình để thực hiện nó. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng khá nóng vội nên có thể dẫn đến thất bại.

Người tuổi Hợi mệnh Kim thường không suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động. Tuy nhiên, sự ngoan cố đôi lúc có thể giúp họ giành được thành công. Họ thích tự lực cánh sinh nhưng lại thiếu linh hoạt trong cuộc sống.

Người tuổi Hợi mệnh Mộc


Người tuổi Hợi mệnh Mộc là những người sinh năm 1959, 2019...







Người này thường rất khiêm tốn, có nhiều phẩm chất tốt đẹp, biết cảm thông, bao dung với người khác.


Nếu được sao tốt tương trợ trong cung mệnh thì người này có thể gặp được rất nhiều cơ hội tốt và có địa vị cao trong xã hội. Nhưng nếu không được sao tốt tương trợ, họ sẽ trở thành những người dễ thay đổi, không giữ được tiết khí ban đầu của mình. Họ chỉ có thể tạo dựng được sự nghiệp nhỏ nhưng phải trải qua nhiều gian khổ.


Họ luôn lạc quan và rộng mở tấm lòng trong cuộc sống của mình. Vì vậy, tuy cuộc sống còn nhiều ưu phiền, trắc trở nhưng họ vẫn luôn an tâm, lạc quan tiến tới. Họ cũng thường khoan dung với chính bản thân mình.


Người tuổi Hợi mệnh Mộc rất chuyên tâm vào công việc nhưng đôi khi cũng bỏ cuộc giữa chừng, nhất là khi công việc gặp quá nhiều khó khăn, trắc trở thì sự không kiên định của họ lại càng được thể hiện rõ nét hơn.

Họ thích hành hiệp trượng nghĩa và cũng thích được nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến. Họ luôn tỏ ra nghị lực, đối xử thân thiện và hết lòng vì bạn bè. Người này cũng không tiếc công sức khi tham gia các hoạt động phục vụ lợi ích cộng đồng.


Đây là người biết cách lập kế hoạch cũng như xác định bước đi tiếp theo của mình là gì, luôn suy tính kỹ càng trước khi quyết định hành động. Họ có những kiến giải rất độc đáo cũng như tính toán kỹ về mặt lợi nhuận khi quyết định đầu tư vào công việc nào đó. 


Tình cảm của họ rất trong sáng. Tuy nhiên, họ không thể nhận biết rõ ràng nếu trót làm tổn thương đến bạn bè nên thường bị liên lụy một cách vô thức.


Người tuổi Hợi mệnh Hỏa


Người tuổi Hợi mệnh Hỏa là những người sinh năm 1935, 1995...







So với những người cùng sinh tiêu, người tuổi Hợi mệnh Hỏa thẳng thắn và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, điều này đôi khi khiến họ trở nên thiếu linh hoạt trong cách nhìn nhận và xử lý công việc. Họ là người tự tin, chính trực. Họ cũng thích giúp đỡ người khác và ngược lại, họ cũng được nhiều người yêu mến và nhiệt tình giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Họ thường xác định mục tiêu rõ ràng và theo đuổi đến cùng để hoàn thành mục tiêu đó. Tuy nhiên, cũng có một số người tuổi Hợi mệnh Hỏa thiếu kiên nhẫn và nôn nóng. Khi tiến hành công việc vì muốn nhanh chóng có được thành công nên có khi họ phải đối mặt với không ít vấn đề bất lợi do chính mình gây ra.

Bình thường người tuổi Hợi mệnh Hỏa tỏ ra khá trầm tĩnh nhưng khi cần bộc lộ chính kiến, họ sẽ tranh luận rất nhiệt tình. Họ coi trọng gia đình, coi trọng luân thường đạo lý. Tuy nhiên, trong tình yêu, một số người tỏ ra khá cố chấp. Cho dù đơn phương theo đuổi ai đó họ cũng sẽ cố gắng đến cùng.


Người tuổi Hợi mệnh Thổ


Người tuổi Hợi mệnh Thổ là người sinh năm 1947, 2007...







Người này thường hay thay đổi tâm tính. Nếu có quý nhân phù trợ, họ có thể kiên nhẫn giải quyết mọi khó khăn trong hoàn cảnh bất lợi. Nếu không có quý nhân phù trợ, cuộc sống của họ sẽ trải qua nhiều thăng trầm và ít bạn bè.

Một số người tuổi Hợi mệnh Thổ thường rơi vào trạng thái tâm lí mâu thuẫn do chính bản thân tạo ra. Đó là mâu thuẫn giữa sự tự tin, quyết đoán nhất thời và tính hay do dự, lo lắng của họ. Chính vì vậy, họ hay xét lại vấn đề và cảm thấy lúng túng, thậm chí là khổ sở. 


Họ có lòng tự tôn cao, dễ gây cho người khác sự hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, hai bên sẽ hiểu và thông cảm với nhau nhiều hơn và tình cảm sẽ trở nên rất tốt đẹp.

Trong quá trình phát triển sự nghiệp, họ rất biết cách học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. Họ đối xử chân thành với mọi người nên vấn đề tạo dựng được các mối quan hệ tốt, thuận lợi cho công việc trở nên khá dễ dàng. Nếu sử dụng kinh nghiệm của người đi trước một cách có hiệu quả thì sự nghiệp của họ sẽ còn phát triển thuận lợi hơn nữa.

Họ rất coi trọng gia đình và sẽ luôn cố gắng để làm tròn bổn phận của mình. Họ cũng không quá nhiệt tình khi tham gia vào các hoạt động xã hội vì những hoạt động này ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của họ.



Luận giải vận số của người tuổi Hợi theo tháng sinh


Sinh tháng Giêng: Người tuổi Hợi sinh vào đầu xuân thường thông minh, có tướng hiển quý, làm nên sự nghiệp lớn, phúc lộc dồi dào, được mọi người kính trọng.


(Hình minh họa)


Sinh tháng 2:
Người tuổi Hợi sinh vào tiết Kinh Trập có thể trở thành bậc kiệt xuất. Đây là mẫu người thông minh, trí tuệ, tôn nghiêm, tinh lực sung mãn, cuộc đời được hưởng an lành.

Sinh tháng 3: Sinh vào tiết Thanh Minh, người tuổi Hợi thường có thể chất mạnh, chí khí cao, tự mình lập nên sự nghiệp, được mọi người yêu mến, kính trọng.

Sinh tháng 4: Tuổi Hợi sinh vào tiết Lập Hạ là người trung hậu, ý chí kiên định, bản tính thông minh, nhanh nhẹn. Là người quyền quý cao sang, m��i việc như ý, số mệnh vô cùng tốt đẹp.

Sinh tháng 5: Sinh vào tiết Mang Chủng thường là người tính tình nhu nhược, bảo thủ, không có khả năng đảm nhiệm những công việc lớn vì vậy tuy họ có chút tài năng nhưng không có quyền lực. Người này cuộc đời nhìn chung bình lặng, về già mới được hưởng phúc.

Sinh tháng 6: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Tiểu Thử tính cách thiếu quyết đoán, không có ý chí vươn lên vì vậy sự nghiệp khó thành. Số này cuộc đời bất ổn, họa phúc vô thường.

Sinh tháng 7: Sinh vào tiết Lập Thu là người sống độc lập, ghét chuyện thị phi. Cuộc đời họ được hưởng vinh hoa phú quý.

Sinh tháng 8: Là người uy quyền, có tố chất của lãnh tụ, sự nghiệp phải trải qua thử thách mới được như ý.

Sinh tháng 9: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Hàn Lộ thường thiếu quyết đoán. Người này cuộc sống vật chất tương đối tốt.

Sinh tháng 10: Là người đoan chính, hiền hậu, tự lập, tự cường, được phúc trời ban, cuối đời thịnh vượng.

Sinh tháng 11: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Đại Tuyết thường có thân thể đầy đặn, trung thành, lễ nghĩa, danh lợi song toàn.

Sinh tháng 12: Sinh vào tiết Tiểu Hàn, người tuổi Hợi tuy được lộc trời ban nhưng không có quyền lực, lành ít dữ nhiều, cần đề phòng họa lớn từ trong gia đình lẫn ngoài xã hội.


Chọn tuổi xông nhà năm 2013 cho người sinh năm 1971 Tân Hợi


 

Gia chủ sinh năm 1971 Tân Hợi trong năm mới Quý Tỵ nên nhờ người sinh năm 1986 Bính Dần xông nhà là đẹp nhất. Ngòai ra cũng có thể nhờ người sinh năm 1950 (Canh Dần); 1951 (Tân Mão); 1962 (Nhâm Dần); 1963 (Quý Mão)...


Tục lệ xông đất đã có lâu đời ở Việt Nam. Ngay sau thời khắc giao thừa, bất cứ người nào bước từ ngoài vào nhà với lời chúc năm mới được coi là đã xông đất cho gia chủ. Cho nên cứ cuối năm, mọi người cố ý tìm xem những người trong bà con hay láng giềng có tính vui vẻ, linh hoạt, đạo đức và thành công để nhờ sang thăm, hầu cho mọi việc trong năm của chủ nhà cũng được trôi chảy thông suốt.

Gia chủ sinh năm Tân Hợi, nên chọn người xông đất theo hướng dẫn sau:

- Tuổi xông đất tốt nhất: 1986 (Bính Dần);

- Tuổi xông đất tương đối tốt: 1931 (Tân Mùi); 1938 (Mậu Dần); 1939 (Kỷ Mão); 1943 (Quý Mùi); 1950 (Canh Dần); 1951 (Tân Mão); 1962 (Nhâm Dần); 1963 (Quý Mão); 1974 (Giáp Dần); 1979 (Kỷ Mùi); 1986 (Bính Dần); 1991 (Tân Mùi); 1998 (Mậu Dần); 1999 (Kỷ Mão); 2003 (Quý Mùi); 2010 (Canh Dần); 2011 (Tân Mão);

- Tuổi tuyệt đối kỵ xông đất: 1941 (Tân Tỵ); 1953 (Quý Tỵ); 1965 (Ất Tỵ); 1977 (Đinh Tỵ); 1989 (Kỷ Tỵ); 2001 (Tân Tỵ);

- Đặc biệt kỵ nhất các tuổi: 1965 (Ất Tỵ); 1977 (Đinh Tỵ);

- Các tuổi còn lại xông đất cũng được, không tốt cũng không xấu.


Vận mệnh tuổi Quý Tỵ nam và nữ mạng trọn đời

Tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2013

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2013

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2013

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2013

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2013



(st)