Tuổi Đinh Sửu hợp với tuổi nào?

Tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng hợp với tuổi nào? Tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng hợp với tuổi nào? Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu 1997 ra sao?



Tuổi Đinh Sửu nữ mạng hợp với tuổi nào?

TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: T rong cuộc đời nếu cần làm ăn, hợp tác hay cộng tác, bất cứ việc gì có liên quan đến đời sống của mình, thì nên cần lựa những tuổi nầy, thì có phát đạt về tài lộc, tình cảm mà không bao giờ sợ sự thất bại, đó là những tuổi rất hạp với tuổi Đinh Sửu, đó là các tuổi: Mậu Dần, Canh Thìn và Giáp Thân. Những tuổi nầy rất hạp cho sự làm ăn của bạn.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: T rong việc hôn nhân và hạnh phúc cần phải lựa chọn những tuổi hạp với tuổi mình để kết hôn, chẳng những phát đạt về tài lộc và tình cảm mà còn có thể thuận lợi trong việc cấu tạo một đời sống vinh diệu cho cuộc đời. Trong việc lựa chọn lương duyên, bạn cần chọn những tuổi nầy thì sẽ được hưởng nhiều tươi đẹp, đó là các tuổi: Mậu Dần, Canh Thìn, Giáp Thân. Ba tuổi nầy rất hạp về đường tình duyên và cả về vấn đề tài lộc, phần con cái đầy đủ và tạo được cuộc sống giàu sang phú quý. Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy thì cuộc sống của bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi và Ất Hợi. Vì những tuổi nầy chỉ hạp với bạn về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc. Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, bạn có thể sẽ không tạo được một sự sống êm đẹp trong cuộc đời mà trái lại bạn khó tạo được một cuộc đời được hoàn toàn đầy đủ như ý, trái lại bạn luôn luôn phải chịu cảnh nghèo khổ triền miên, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Kỷ Mão, Ất Dậu, Quý Dậu. Bạn kết duyên với ba tuổi nầy, chỉ tạo được một cuộc sống vừa đủ ăn đủ mặc mà lại luôn luôn chật vật khó mà có lúc nào an nhàn thảnh thơi được. Có những năm tuổi bạn rất xung khắc vì việc lương duyên, toan tính việc lương duyên khó thành tựu, hay thành thì gặp cảnh xa vắng triền miên, vì tuổi bạn gặp năm xung khắc về lương duyên, đó là bạn ở vào nhưng năm mà số tuổi bạn ở vào: 19, 23, 25, 31, 35, 37 và 43 tuổi. Bạn sanh vào những tháng nầy có số đa phu hay ít ra cũng đa đoan về việc lấy chồng, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì phải hết sức thận trọng việc lập gia đình mới có thể thành công toàn vẹn được.



NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: N ên nhớ trong cuộc đời bạn, dù trong mọi khía cạnh nào hay trong sự kết duyên hay làm ăn, đều nên tránh những tuổi đại kỵ vì những tuổi nầy rất xung khắc với tuổi Đinh Sửu. Nếu cộng tác, hợp tác hay kết duyên thì sẽ phải tuyệt mạng hay lâm vào cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ. Những tuổi nầy nên tránh đi là tốt hơn. Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn nên tránh đi. Trong tình duyên thì nên âm thầm, không nên làm lễ hôn nhơn hay ra mắt bà con thân tộc một cách linh đình. Về gia đình con cái nên xem sao hạn hằng năm mà cúng thì được giải hạn.



Tuổi Đinh Sửu nam mạng hợp vơi tuổi nào?

TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: Trong vấn đề làm ăn cũng cần nên lựa chọn tuổi hạp đ�� làm ăn cho thêm phần phát đạt hơn lên, gặp tuổi Đại Kỵ không làm ăn được mà còn làm cho đời sống thêm khổ não và buồn bực vì túng thiếu và hao hụt. Vậy có những tuô婠mà bạn hạp nhứt cho sự làm ăn và có thể phát triển được cuộc sống. Tuổi Đinh Sửu rất hạp với những tuổi này: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân. Những tuổi này là những tuổi hạp nhất trong cuộc đời bạn và có thể hùn hạp làm ăn hay bất cứ việc gì cũng có thể thành công được cả. Những tuổi này hợp tác làm ăn sẽ không sợ thất bại mà lại thành công hơn.



LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Việc lương duyên cũng có liên quan đến cuộc sống của bạn, rất tốt cần cho mạng số, khi mạng số đã trùng hợp với nhau thì công việc làm ăn mới có phần phát đạt. Khi hai số mạng không trùng hợp với nhau thì xảy ra nhiều chuyện đau buồn có khi bất đắc kỳ tử, và những tuổi sau đây sẽ làm cho bạn tạo được nhiều cơ hội phát triển công danh nghề nghiệp, tiền tài, giúp bạn thành công trong cuộc đời khi kết hợp lương duyên, đó là những tuổi thuận lợi cho số mạng của bạn. Đó là những tuổi: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi. Bạn kết hôn với tuổi Canh Dần: Giúp bạn được giàu sang và con cái đông đủ vui vầy. Kết hôn với tuổi Quý Tỵ: Giúp bạn phát triển công danh, quyền tước, con cái trung bình. Kết hôn với tuổi Giáp Ngọ: Hào tài và hào con tốt đẹp, công danh lên cao. Kết hôn với tuổi Bính Thân: hưởng được giàu sang, hào con đủ nuôi. Kết hôn với tuổi Mậy Tý: Được hưởng trên trung bình về tiền bạc, hào con rất ít. Kết hôn với tuổi Đinh Hợi: Tài lộc vượng phát, con cái thuận hòa. Tất cả những tuổi trên đây bạn có thể hợp tác làm ăn kết hợp lương duyên đều được sung túc và trùng hạp với tuổi bạn trong tất cả mọi công việc trên cuộc đời. Nếu đã lỡ kết duyên với những tuổi này thì bạn chỉ có một cuộc sống trung bình, đủ ăn, đủ mặc mà thôi, cũng có thể trở thành túng thiếu mà không bao giờ bạn được một cuộc sống khả dĩ làm cho danh vọng và cuộc đời được lên cao hơn, đó là những tuổi này: Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Tân Mão, Nhâm Thìn và Ất Hợi. Trong cuộc kết duyên cần phải lựa chọn, nếu bạn cho đúng với những tuổi kể trên thì chắc chắn là cuộc đời bạn phải sống như vậy, nhất định không sai chạy chút nào cả. Tuổi Đinh Sửu rất đại kỵ với những tuổi này, nếu phạm nhầm thì sanh ra nhiều chuyện không may mắn, chẳng những có những lúc biệt ly mà còn trở nên tuyệt mạng một cách bất ngờ. Trường hợp nếu đã lỡ gặp cuộc đời bạn sẽ xảy ra không biết bao nhiêu chuyên buồn lòng, đó là những tuổi khắc với tuổi Đinh Sửu như sau đây: Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ. Những tuổi kể trên rất khắc kỵ không nên hợp tác làm ăn và kết hợp lương duyên. Những năm mà tuổi bạn ở và những tuổi xấu này, bạn không nên cưới vợ, vì đó là những năm bạn sao hạn xấu, nếu cuới vợ hay kết hợp lương duyên dù chánh thức hay không chánh thức, bạn cũng phải chịu số phận hẩm hiu, đau xót một mình, đó là những năm bạn ở vào tuổi 19, 25, 31, 37, 43, 49 và 55 tuổi. Những năm này hoàn toàn không nên cưới vợ hay hợp tác làm ăn sẽ mang nhiều thất bại chua cay. Tuổi Đinh Sửu sanh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều đổ vỡ trong chuyện tình duyên hay ít ra cũng khổ tâm nhiều về đàn bà, đó là những tháng mà tuổi Đinh Sửu sanh tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch. Nếu bạn đã sanh nhằm vào những tháng này chắc chắn là bạn sẽ ở trong trường hợp đa thê.



NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Không những trong việc lương duyên mà cả trang việc làm ăn cũng vậy, gặp tuổi Đại Kỵ thường làm cho công việc làm ăn thất bại, và cũng có thể bị tuổi kỵ mạnh hơn và đẩy tuổi mình quá yếu vào đường tuyệt mạng. Không riêng gì lương duyên khó ăn ở với nhau, mà trong việc làm ăn cũng vậy khi gặp tuổi Đại Kỵ, nên xem ngày cúng giải sao hạn cho đỡ phần yếu đuối của tuổi mình khi đang gặp tuổi kỵ mạnh hơn. Trong thời gian đó phải làm lành, nếu có đạo Phật thì ăn chay vào những ngày rằm, nếu đạo Chùa thì cầu nguyện liên tục, để vượt qua khỏi tai nạn có thể xảy ra.

(ST)

 

 

anh cki oi cko e hoi e sing ngay 14/10/1997 co hop vs nguoi yeu e sinh ngay 26/7/1998 k?anh cki nao pit cki dup e vs.e xin tran thanh cam on
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
e sn 06/02/1997 ny e sn 21/07/1995 . hi ai bt có the cho e them loi de ngi k ak...
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Em muôn hoi la em co môt ngươi ban ma hai đưa em đa giân nhau rôi anh ây chuân bi cươi em phai lam sao
hơn 1 tháng trước - Thích
anh chị cho em hỏi em sn 97 người yêu em sn 91 có hợp với nhau không ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
ko
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Cho e hoi em sinh ngay 22-12-1997 co hop voi ngay 12-5-1997 khong?
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
15/8/1997 có hợp với 25/8/1992 không ạ?
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Miễn là tính cách 2 người hợp nhau là được rồi bạn
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
e sinh 28-6-1997co hop voi95 k a.。
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
Em sinh ngày14-5 thì hợp với tuổi nào
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Cho hoi e sinh 09 08 1997 thi hop voi nữ sinh nam nao
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
Sao mih sn 7/10/1997..ma k họp voi tuoi heo z,cho 2ta chia cách xa mai k quay lai gi het
hơn 1 tháng trước - Thích
Em sinh ngày 10-5-1997 người yêu em sinh ngay 02-08-1997 liệu em và anh ấy có hợp nhau không
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
8
hơn 1 tháng trước - Thích
Hop e
hơn 1 tháng trước - Thích
cho em hoi em sinh 22.8.1997 . thi hop vs gai tuoi nao ?
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Bạn thử tham khảo thông tin dưới đây xem Bộ tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu bao gồm người sinh vào các năm Tỵ, năm Dậu và năm Sửu. - Năm Dậu là các năm: 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017... - Năm Tỵ là các năm: 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013... - Năm Sửu là các năm: 1949, 1961,1973, 1985, 1997, 2009, 2021... Tuổi Sửu kết hợp với tuổi Tỵ thường đưa đến một tình yêu đầy ngọt ngào; kết hợp với tuổi Dậu thì hứa hẹn là một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn.
hơn 1 tháng trước - Thích
Em sinh vao26-12-1997hop voi tuoi nao
hơn 1 tháng trước - Thích
Lái máy bay đi cu kkkkkkkkk
hơn 1 tháng trước - Thích
A chi oi! E sinh ngay 3-7-1997 am lich co' hop voi tuoi canh ngo khong a.
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
cho e hoi tuoi tuoi dinh suu co hop voi tuoi giap tuat k
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
1997 còn quá trẻ để yêu đương, việc bạn bây giờ là học.Yêu sớm làm gì chứ
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Minh cung canh ngo yeu dinh suu .co sach viet rat hop co sach lai xung kac ko biet nen nghe ai
hơn 1 tháng trước - Thích
E sn 24/11/1997 neu muon yeu nguoi sn 92 lieu co hop hay k?
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
van de wan trong o day la ty mak 2ng danh cho nhau ko wan trong van de nam sinh dau ban a! tinh yeu ko phan biet tuoi tac,dang cap.hay dia vi xh mak ban hj hay xd mot ty tot dep voi nguoi ay ban nhe
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Em mới 16 tuổi, còn tuổi ăn tuổi học, tập trung học đi em. Yêu đương lúc này dễ ảnh hưởng chuyện học hành lắm.
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
hợp tính thì người hay xét về cung hoàng đạo. Như Nhân Mã hay Sư Tử.... chẳng hạn. Còn yêu xem tuổi để cưới thì 97 ko hợp với 92 đâu nhé.
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Ko dc eu e oy
hơn 1 tháng trước - Thích
em sinh 3/6/1997 vậy thì em nên yêu bạn sinh năm bao nhiêu cho hợp tuổi
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
cùng ngày tháng năm sinh vs mình
hơn 1 tháng trước - Thích
93
hơn 1 tháng trước - Thích
Mình 1990 hợp hi
hơn 1 tháng trước - Thích
em sinh ngay 1/1/1997 nguoi yeu cua e 1993 vay tuy e hop nhau k a
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
quá hợp. dậu mà bạn
hơn 1 tháng trước - Thích
Hop e.
hơn 1 tháng trước - Thích
minh cg giong.nhu.bn
hơn 1 tháng trước - Thích
K e ak
hơn 1 tháng trước - Thích
em sinh ngày 30/5/1997 thì hợp với tuổi j ấy
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
22_10_1998
hơn 1 tháng trước - Thích
tuổi đinh sửu hợp kết duyê với giáp tý không
hơn 1 tháng trước - Thích
tuổi đinh sửu hợp kết duyên với giáp tý không
hơn 1 tháng trước - Thích
e la nu sinh ngay 25/7/1997. nguoi yeu e 5/3/1994..chung em co hop tuoi nhau khong a
hơn 1 tháng trước - Thích
e sn 27/6/1997 .nguoi yeu e sn 1/1/1990 .vay e va nguoi do co hop nhau khong ????.lieu chung e co ket qua gi khong ???
hơn 1 tháng trước - Thích
Nam sinh ngày 23/12/1994(âm) nữ sinh ngày 22/07/1997 (am) có hop nhau ko ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
Nữ 97 có hop voi bam 94 ko
hơn 1 tháng trước - Thích
Ad lừa dc bnhiu người rồi :D
hơn 1 tháng trước - Thích
Gái sinh ngày 20 tháng 10 năm 1997(dương lịch) có hợp trai sinh ngày 25 tháng 6 nam 1995(dương lịch) không?
hơn 1 tháng trước - Thích
E sinh 21thang 9năm 1997 nguoi yeu e sinh 28thang 5năm 1995 hơp không a.
hơn 1 tháng trước - Thích
E sinh năm 1997 có hợp với tuổi 1995 và 1989 k
hơn 1 tháng trước - Thích
Minh sinh 02-11-1997 hop voi tuoi nao
hơn 1 tháng trước - Thích
E sinh 02-11-1997 hop voi tuoi nao
hơn 1 tháng trước - Thích
E sinh nam 1997 co hop voi tuoi1987
hơn 1 tháng trước - Thích
1-6-1997 hợp với tuooit nào hả các anh các chị...??? . :D
hơn 1 tháng trước - Thích
Co hop voi tuoi 1993 khonh
hơn 1 tháng trước - Thích
Có bạn ơi tam hợp ( tí,dậu, sửu)
hơn 1 tháng trước - Thích
Em sinh 8/8/1997 thi hop tuoi nao vay ạ.
hơn 1 tháng trước - Thích
E sn1997 co hop voi nguoi cung tuoi k ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
Kũng đc e ak nhưg k dc giau có cko Lăm
hơn 1 tháng trước - Thích
Tốt về tình duyên thôi
hơn 1 tháng trước - Thích
e la con traj cua truoi dinh suu hop voi tuoi i nhug e sjh vao 24 1 1997 am lich
hơn 1 tháng trước - Thích
tao con trời nè chúng mày.
hơn 1 tháng trước - Thích
e sinh vao ngay 24 01 1997 hop voi tuoi gi nhat
hơn 1 tháng trước - Thích
E 30 4 1997 co hop voi tuoi 6 9 1990 co hop khong
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuổi chó họp nhất
hơn 1 tháng trước - Thích
26 03 1997
hơn 1 tháng trước - Thích
E sinh năm 1997 nếu e yêu 1994có được k ah!
hơn 1 tháng trước - Thích
84 va 97 co hop nhau khong
hơn 1 tháng trước - Thích
Cho em hoi e nu tuoi dinh suu nguoi yeu em canh ngo co hop khong ak
hơn 1 tháng trước - Thích
em sinh ngày 29/8/1997 ny e sinh ngày 15/9/1997 có hợp k ad
hơn 1 tháng trước - Thích
E sn 8/4/1997 mà ny e sn 1986 có hợp k mn
hơn 1 tháng trước - Thích
nu dinh suu co hop voi nam at suu ko a
hơn 1 tháng trước - Thích
Em sinh năm 1997 hợp với tuổi gì nhất
hơn 1 tháng trước - Thích
E sinh ngày 18_6_1997 thi hợp với tuổi nào ạ?
hơn 1 tháng trước - Thích
E sn 89 e sn 97 thế co hợp không
hơn 1 tháng trước - Thích
1979 co hop voi 1997 khong
hơn 1 tháng trước - Thích
e sinh ngày 15/1/1997 thì hợp với tuổi j nhất ??
hơn 1 tháng trước - Thích
Cho em hỏi tuổi 97 có hợp với tuổi 2000 không ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
E sinh 22/2/1997 hop voi tuôi nao nhat.
hơn 1 tháng trước - Thích
EM LA GAI TUOI DINH SUU MUON KET DUYEN VOI TUOI NAO THI HOP
hơn 1 tháng trước - Thích
Em 16 10 1997 am lich hợp voi tuoi nao
hơn 1 tháng trước - Thích
Nam 16 11 1997 voi nu 17 11 2000 co hop khong aj
hơn 1 tháng trước - Thích
e là nữ 1997 thì có hợp với 1992 ko ạ ..
hơn 1 tháng trước - Thích
Sn ngay 10 thang 6 nam 1997 hop voi tuoi nao
hơn 1 tháng trước - Thích
14/41997 hợp với tuổi nào ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
E là con gái 97 hợp với tuổi nào nhất ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
e yêu người tuổi Bính Tý thật sự không hợp ạ?
hơn 1 tháng trước - Thích
e sinh vao ngay 05 05 1997 hop voi tuoi Quy dau khong
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
e là nữ đinh sửu yêu e sinh năm 1996 liệu có đến với nhau được ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
e sinh vao ngay 20 08 1997 hop voi tuoi gi nhat
hơn 1 tháng trước - Thích
Em 1997,ny e 1994 thi sao ag.
hơn 1 tháng trước - Thích
Em sinh 23/10/1997 hợp vs tuổi nào vậy
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
E sinh ngay 04_09_1997con nguoi yeu e sinh ngay 12_03_1996,nhu the bon e co hop duog tinh duyen va lay nhau co cuoc song on dinh khong ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
14 10 1997 đinh sưu hơp với tuổi nào moi người
hơn 1 tháng trước - Thích
Em con trai sinh 14 thang10 1997 hop voi tuoi nao mọi người
hơn 1 tháng trước - Thích
em la con trai sinh 16/5/1997 hopm voi tuoi nao ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
mình sinh 23-7-1997 hợp với nữ tuổi nào ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận