Tuổi Giáp Tý hợp với tuổi nào?

I. Căn duyên tuổi Giáp Tý


Nói về Căn Duyên Tiền Định, ý muốn nói đến tình duyên của con người khi sinh ra vốn được sắp xếp. Với tuổi này lấy người này thì hạnh phúc giầu sang, lấy phải người kia thì đau khổ bất hạnh, thậm chí phạm đến tuyệt mạng.


Đầu tiên phải tham khảo cuốn số mệnh tuổi nam - nữ của GS Hiển Linh viết năm 1968, cuốn Căn Duyên Tiền Định của Dương Công Hầu (tác giả của cuốn Diễn Cầm Tam Thế - cuốn sách gối đầu giường của các ông bà xem bói) và các qui luật âm dương ngũ hành cơ bản .. thì người ta đưa ra những nguời sinh vào một năm cụ thể thì không được lấy người có tuổi xung khắc vì như thế sẽ không tốt về làm ăn, gia đạo, con cái ... hay các cụ vẫn thường nói là tuổi "kỵ" hay tuổi "phạm".

Lấy năm 1984 - năm Giáp Tý là ví dụ minh hoạ. Tuổi có Can Giáp là mạng Mộc phối với Chi Tý là mạng Thuỷ, tuổi này thuộc mệnh Hải Trung Kim (vàng trong biển).


Nam hay nữ tuổi Giáp Tý nếu lấy được các tuổi sau thì tốt: 1979, 1983, 1984, 1989, 1990, 1992. Nếu lấy 1981 hoặc 1987 thì phạm vào tuyệt mạng hoặc biệt ly cách trở.

Giải thích cụ thể:

* Nếu Giáp Tý lấy 1979 - Kỷ Mùi thì được hàng Can Giáp hợp với Kỷ, tuy mệnh Kim nhưng Giáp Tý cũng không bị khắc nhiều lắm bởi vì 1979 là Thiên Thượng Hỏa. Lưu ý là: có những mệnh kim phải cần có hỏa, vì hỏa làm kim sắc và sáng sủa hơn ...
* Nếu Giáp Tý lấy 1983 - Quý Hợi thì hợp mệnh: Kim sinh Thủy, hơn nữa mệnh thủy của Quý Hợi còn làm đẹp cho Kim của Giáp Tý (vàng trong biển đặt ở biển lớn thì quá đẹp).
* Nếu Giáp Tý lấy 1984 - cùng tuổi, tuổi này tốt vì sự sánh đôi 2 kim, nhưng có thuyết Lưỡng Kim, Kim khuyết, nên nhiều cặp vợ chồng cùng tuổi 84 thường khó sinh con (cái này chưa có lý thuyết cụ thể?????).


Các tuổi 1989, 1990, 1992 cũng lập luận tương tự ...


Qui luật âm dương - ngũ hành cũng khá chặt trẽ, nhưng lại quá rộng cho nên nhiều người vẫn bị lầm tưởng: ví dụ một người nữ 1984 lấy chồng tuổi 1977 Đinh Tỵ: Sa Trung Thổ, tưởng rằng tuổi này tốt vì: Thổ sinh Kim, nhưng thực chất, tuổi Giáp Tý là Hải Trung Kim, một dạng Kim đặc biệt, không thổ nào sinh cho nó được, chỉ có nước biển mới làm nó đẹp lên chút (Cũng vì thế mà người ta vẫn nói tuổi 84 thân tự lập thân, chứ không nhờ vả ai được là vì thế).


Thế tuổi 1988 - Mậu Thìn có hợp với 1984 như mọi người thường nghĩ không?
Câu trả lời là: có hợp nhưng chỉ ở mức độ Trung Bình. Mặc dù được tam hợp Thân - Tý - Thìn, nhưng mà lại có can Giáp phá Mậu, hơn nữa mệnh Kim của 84 cũng không hợp với mệnh Mộc của 88.


Quy luật cũng chỉ lý thuyết đúc kết. Song nhiều người vẫn để ý đến mệnh tuổi khi các cặp trai - gái lấy nhau. Vậy chẳng lẽ cứ ai sinh năm 1984 thì phải lấy các tuổi đã nêu ở trên, thì cũng nghe hơi vô lý, nhưng thực tế cho thấy xác suất các tuổi lấy hợp nhau thì hạnh phúc hơn nhiều, cho nên hàng ngàn năm nay người lớn vẫn xem tuổi cho con khi cưới xin.

Cuối cùng là: Đức năng thắng số, nhà Phật có nói : Vạn pháp do tâm sinh, do đó nhân duyên cũng do mình mà ra.


II. Tình duyên tuổi Giáp Tý nữ mạng


Về vấn đề tình duyên, tuổi Giáp Tý có nhiều trường hợp đặc biệt về tuổi nhỏ. Cuộc sống về vấn đề tình duyên, bắt đầu có hạnh phúc hay đầy đủ về tình thương yêu, nhưng theo sự nghiên cứu về khoa học chiết tự và huyền bí thì tuổi Giáp Tý cũng có ba trường hợp về vấn đề tình duyên như sau:

Nữ Mạng – Giáp Tý

Sanh năm:

1924, 1984 và 2044

TÌNH DUYÊN

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào tháng Giêng Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn được hoàn toàn hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến về tình duyên của bạn trong cuộc đời, bạn nên nhớ lại mình sanh vào tháng nào để biết được cuộc đời, và đó là số mạng của bạn vậy.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG

Trong sự lựa chọn vợ chồng, bạn cũng cần nên lựa những tuổi hạp với tuổi mình mới có thể xây dựng được nhiều dịp may mắn trong cuộc đời, mới có thể phát triển được sự giàu sang, phú quý và trong cuộc đời bạn cần lựa chọn những tuổi nầy mà kết duyên thì chắc chắn cuộc sống sẽ trở nên hoàn toàn êm đẹp, những tuổi nầy rất hạp về tình duyên lẫn tiền tài và sự nghiệp, đó là các tuổi: Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân, Quý Hợi. Những tuổi nầy là những tuổi có thể kết hôn mới có thể phát triển mạnh về nghề nghiệp.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, bạn chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Thìn, Nhâm Tuất, Bính Thìn. Những tuổi nầy chỉ hạp về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, cuộc sống bạn có thể gặp nhiều nguy cơ, không tạo được cơ hội để phát triển nghề nghiệp, tài lộc yếu kém, trong cuộc đời khó tạo được một sự sống êm đẹp và đầy đủ, suốt đời phải sống trong sự nghèo túng liên miên, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Tân Mùi, Đinh Sửu. Những tuổi này kết hôn rất khó làm ăn.

Những năm nầy bạn kết duyên phải chịu cảnh xa vắng và hay đau buồn vì việc tình duyên và hạnh phúc, vì là những năm xung khắc với tuổi: 16, 17, 22, 23, 28 và 39 tuổi. Những năm mà bạn ở vào số tuổi này kỵ kết hôn.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, cuộc sống bạn đa phu, nghĩa là trong cuộc đời thay đổi nhiều lần về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 5, 6, 9, 11 và 12 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng nầy chắc chắn trong cuộc đời bạn nhiều lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc hay phải có nhiều chồng.


III. Tình duyên tuổi Giáp Tý nam mạng

Số tuổi Giáp Tý có đau khổ nhiều về việc tình duyên từ lúc nhỏ. Tình duyên được vững chắc. Tình duyên được vững chắc vào năm 30 tuổi trở đi. Về vấn đề này có rất nhiều khe khắt buổi đầu. Sự tạo lấy hạnh phúc rất khó khăn. Tuy nhiên ngay bây giờ thì đã hưởng được nhiều êm ấm trong gia đình.

TÌNH DUYÊN

Nếu bạn sanh vào những tháng này thì có nhiều thay đổi về lương duyên hay ít ra cũng có nhiều đau khổ về đ àn bà. Đó là những tuổi Giáp Tý sanh vào những tháng 1, 5, 6, 9, 11 và 12. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng này thì số lương duyên phải thay đổi 3 lần, đó là những tháng 5,6 và 9. Và những tháng này thì bạn hai lần thay đổi lương duyên, đó là những tháng giêng, 2, 7, 10, 11 và 12. Ngoài ra nếu sanh vào những tháng này thì cuộc lương duyên trở nên chung thủy, đó là những tháng 3, 4 và 8. Về lương duyên có nhiều khe khắt tùy theo tháng sanh của bạn mà tạo lấy hoàn cảnh xảy ra trong cuộc đời. Vậy bạn nên cần nhớ xem sanh vào tháng nào để xem cuộc đời còn có thay đổi nữa hay không.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG

Sự lựa chọn vợ chồng được sống cao sang quyền quý:

Khi yêu thương nhau, người ta không nghĩ đến sự trùng hợp tuổi tác, cũng như việc lương duyên không lựa chọn, vì việc vợ chồng có liên quan mật thiết đến sự sống rất nhiều, nếu sự lựa chọn không đúng sẽ phải có nhiều khổ tâm, sống một cuộc đời bần tiện. Bởi vậy trong việc lương duyên cũng cần lựa chọn cho kỹ càng. Những tuổi hợp với tuổi mình mới làm ăn phát đạt được, và sau đây là những tuổi trùng hợp, có thể tạo được một cuộc sống cao sang quyền quý cho bạn, đó là những tuổi hạp với tuổi Giáp Tý như: Giáp Tý hai vợ chồng cùng một tuổi, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Quý Hợi. Tuổi Giáp Tý (gái) làm cho cuộc đời có nhiều danh giá, nhiều người mến thương, tạo cho chồng có quyền tước, vợ chồng êm ấm, nhưng lại hiếm muộn con cái. Tuổi Bính Dần tuy không tạo được con, nhưng hưởng được sang giàu về sau, tuổi nhỏ thì có nhiều long đong, lớn mới thành. Tuổi Kỷ Tỵ rất tốt cho vấn đề danh vọng, con đủ nuôi, tài lộc phát triển mạnh mẽ, sống cuộc đời sung túc. Tuổi Canh Ngọ sanh con giá đầu lòng thì hạp, cuộc sống bình thường nhưng không đến đỗi thiếu thốn, công danh ở mức trung bình. Tuổi Quý hợi thì tánh người vợ hiền và thông minh, gia đình giàu có, có chức phận, thuận hòa gia đạo. Trên đây là những tuổi sống rất hạp với tuổi Giáp Tý trong việc vợ chồng.

Nếu bạn vì sự thương yêu mà lỡ kết hôn với những tuổi này thì chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là những tuổi: Nhâm Thân, Mậu thìn, Nhâm Tuất, Canh Thìn. Những tuổi này tuy được trùng hợp đôi chút, nhưng không hoàn toàn hưởng được phú quý, mà chỉ có sự êm ấm, đủ ăn, đủ mặc mà thôi.

Cuộc đời nếu lỡ kết duyên với những tuổi này thì bạn sống một cuộc đời cơ cực, luôn luôn túng thiếu, khong đem lại một sự ấm no và sung sướng trong cuộc đời, đó là những tuổi như Ất Sửu, Tân Mùi, Bính Tý.

Bạn cần nên tránh những tuổi trên đây, trong cuộc kết hôn, hay lựa chọn lương duyên, nếu không, đời bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có nhiều đau buồn, duyên số nghèo nàn quá đỗi.

Nấu gặp tuổi trùng hợp với tuổi Giáp Tý, bạn cũng không nên cưới vợ hay định việc lương duyên vào những năm mà bạn ở vào tuổi 19, 21, 27, 31, 33 và 39, bạn gặp những năm này mà dính việc hôn nhân thì có xui xẻo, làm ăn có nhiều xung khắc hay thường chịu cảnh phòng không, gối lẻ, dù có tuổi trùng hợp cũng bị hoàn cảnh trên.

Tuổi Giáp Tý Nam Mạng mà bạn sanh vào những tháng này sẽ có nhiều vợ, hay ít ra cũng nhiều lần thay đổi lương duyên, hay ít ra cũng phải có nhiều đau buồn về tình duyên, đó là bạn sanh nhằm những tháng 1, 5, 6, 9, 11 và 12. Những tháng này là những tháng nam mạng đa thê hay đau khổ vì đ àn bà. Bạn nên nhớ tháng sanh để biết được việc trên.


tuổi giáp tý hợp với tuổi nhâm thân không
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
Hop lam
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
tuổi giáp tý hợp với tuổi nhâm thâm như thế nào
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Tuoi giap tuoi voi tuoi nao thi hop? h
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
nua giap ty hop tuoi nao
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
vo chong toi deu tuoi giap thi nen sinh con vao nam nao thi hop tuoi
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
lựa chọn năm sinh con hợp tuổi bố mẹ có thể dựa vào Ngũ Hành, Thiên Can hoặc Địa Chi, cũng có thể dựa vào cả 3 yếu tố trên và lựa chọn phương án tốt nhất. Tuy nhiên, các yếu tố này cũng chỉ là một phần trong cuộc đời con người, cũng có nhiều trường hợp bố mẹ khó chọn được 1 dải năm để sinh con hợp tuổi do vậy không nên nhất thiết phải chọn năm để sinh, còn rất nhiều yếu tố khác như môi trường, xã hội, gia đình… hay kể cả về lý số cũng còn yếu tố Tử Vi để xem hung cát.
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
vo chong toi cung tuoi giap ty thi sinh con vao nam nao thi con hop voi bo me
hơn 1 tháng trước - Thích
nam tuoi Giap Ty lay vo tuoi Ky Ty co hop khong a?
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
nam Giáp Tý lấy vợ Kỷ Tỵ có hợp không ạ?
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
@trung giáp bạn nhầm rồi nhé Kỷ tỵ mệnh Mộc, nhưng nếu Giap Tý Nam Kim mệnh lấy vợ Kỷ Tỵ Mộc mệnh vẫn hợp vì can Giap hợp can Kỷ, chồng Kim khắc vợ Mộc là ok
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
giáp tý mệnh kim , 89 kỷ tỵ mệnh thổ "thổ sinh kim ,giáp hạp hạp kỷ, nằm trong cung tam vinh hiễn đó bạn"chúc bạn hạnh phúc ".
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
có hợp. vì giáp kỷ ngân đăng giá bích câu
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuoi 30 nam nay co sau lam ko
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Tuoi giap ty nam nay lay chong quy hoi co tot ko a?
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Tuoi nam giap ty co hop voi tuoi 1986 khong
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
Không khắc là được bạn ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Co phai tuoi giap ty lay vo tuoi binh dan la khong o con cai phai khong?
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
ko phai nhủ vây đau vc minh dang chuan bi co dua con thu 2 va song rat hanh phuc day.
hơn 1 tháng trước - Thích
ko phải vậy đâu bạn. Minh cũng tuổi Bính Dần lấy chông tuổi Giáp tý đây . Giờ mình đang chuẩn bị có đứa con thứ 2 đây này. Nếu bạn như vậy thi làm gi co ai dam lấy chồng tuổi ấy, vc minh vẫn hạnh phúc với nhau đấy thui.
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Ko.minh giap ti lay vơ binh dan ne.con gái đau lòng con trai thu hai dep nhu trong tranh.vay ma van ko hanh phúc vi vơ chong ko hop nhau luon luon bat đong.
hơn 1 tháng trước - Thích
tuổi giáp tý có hợp với tuổi quý dậu ko ạ ? có xung khắc gì k ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
S k cho i kjen
hơn 1 tháng trước - Thích
Mình cubgx đang phân vân nè bạn ơi .... có ai giải thắc mắc dùm với ạ.... có ai có ck là giáp tí vợ la quý dậu k ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuoi 1984 nam co hop lam an cho Tuoi nu 1972 ko b
hơn 1 tháng trước - Thích
Chong mau than lay vo canh than co duoc khong
hơn 1 tháng trước - Thích
minh giap ty mang kim nam 84 da ket hon mot lan va ly hon hien tai minh dang chuyen bi lay chong mang moc sinh nam 80 anh y cung da ket hon va ly hon .nhung minh hoang mang wua vi thay bao kim khac moc.neu minh lay va sinh con nam 2015 co duoc ko...giup minh voi
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
quan trọng là tính cách,còn năm sinh con chị có thể tham khảo thông tin sau:Năm sinh của bố: 1980 Năm âm lịch: Canh Thân Niên mệnh:Mộc - Thạch lựu Mộc (Gỗ thạch Lựu) Năm sinh của mẹ: 1984 Năm âm lịch: Giáp Tí Niên mệnh: Kim - Hải Trung Kim (Vàng trong biển) Năm sinh dự kiến của con: 2015 Năm âm lịch: Ất Mùi Niên mệnh: Kim - Sa trung Kim (Vàng trong cát) Phân tích cát hung: 1. Ngũ hành sinh khắc: Niên mệnh con là Kim, bố là Mộc, mẹ là Kim, như vậy: Ngũ hành của bố là Mộc tương khắc với Kim của con, không tốt. Ngũ hành của mẹ không sinh không khắc với ngũ hành của con, chấp nhận được. Đánh giá điểm ngũ hành sinh khắc: 0.5/4 2. Thiên can xung hợp: Thiên can con là Ất, bố là Canh, mẹ là Giáp, như vậy: Thiên Can của bố là Canh tương sinh với Ất của con, rất tốt. Thiên Can của mẹ không sinh không khắc với can của con, chấp nhận được. Đánh giá điểm thiên can xung hợp: 1.5/2 3. Địa chi xung hợp: Địa chi con là Mùi, bố là Thân, mẹ là Tí, như vậy: Địa Chi của bố không tương hợp không xung khắc với chi của con, chấp nhận được. Địa Chi của mẹ không tương hợp không xung khắc với chi của con, chấp nhận được. Đánh giá điểm địa chi xung hợp: 1/4 Kết luận: Tổng điểm là 3/10 Hãy chọn một năm khác hợp với bạn hơn. nếu sinh năm 2013 sẽ hợp hơn
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
Tớ sinh tháng 9 âm lịch, lấy ck sinh năm 80, con 2010, sau 5 năm kết hôn thì ly hôn, gặp khó khăn đường con cái ( may mắn sinh đc 1 bé). Nên suy nghĩ kỹ khi kết hôn với người sn 80
hơn 1 tháng trước - Thích
Kim mộc khắc nhau lấy về nghèo đói thui!
hơn 1 tháng trước - Thích
Mình khuyên ko lên lấy mình giáp tý chồng canh thân cãi nhau suốt ngày chán
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuoi 1984 nam co hop lam an cho nu 1972 ko b
hơn 1 tháng trước - Thích
Minh cung sinh nam 84 chong 80 minh thay hop nhau lam
hơn 1 tháng trước - Thích
Rãnh!!!!!
hơn 1 tháng trước - Thích
Ê tuoi giap tuat anh ay giap tý có lấy duoc nhau khong a
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
e tuổi tân mùi lấy anh ấy là tuổi giáp tý có đk ko ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Không đại kỵ là bình hòa, có thể ăn đời ở kiếp với nhau được bạn ạ. Chúc hạnh phúc nha!
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
tuoi ty sinh nam 1977 co hop voi tuoi ty sinh nam 1984 khong
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Ok
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuoi 1984nam lam an voi tuoi 1979 nu co dc ko vay,hoi cac nha tam linh *
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuổi ty co hop voi tuổi sưu khong
hơn 1 tháng trước - Thích
TUOI giapty hopvoi tuoi nao
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
Nam giap ty co hop voi nu at hoi ko
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
To cung vay Giap Ty lay quy hoi cai nhau lam an thi chat bat lam .minh that ko hop
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuoi ti co hop voi tuoi tuat khong
hơn 1 tháng trước - Thích
Khac khau nhung ma hop mang do ban oi dung lo lang vc nhin nhau la dc ma co len nha
hơn 1 tháng trước - Thích
vợ giáp tý chồng tuổi quý hợi nói là rất tốt mà sao tôi thấy cải nhau hoài vậy.
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Đúng đó, tôi cũng thấy vậy à, chồng tôi tuổi quý hợi còn tôi giáp tý cũng suốt ngày cải nhau đó thôi
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
Mat du hay cái nhau nhung ma yêu lam day
hơn 1 tháng trước - Thích
Sang
hơn 1 tháng trước - Thích
vợ tuổi giáp tý chồng tuổi tân dậu con gai dau sinh năm tys,con thứ 2 sinh nă nao thì hợp
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Giap ty tan hoi
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuoi 84 nam this lay vo tuoi nao hop
hơn 1 tháng trước - Thích
Sao k thay tuoi Quý Dâu vs Giáp Tý
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuoi giap ty 1984 co ket hop lam an voi tuoi canh than khong
hơn 1 tháng trước - Thích
Chong giap ty va mau thin va con trai ut nham thin hop nhau k
hơn 1 tháng trước - Thích
Chong giap ty vo mau thin con gai tuoi mai va con trai tuoi thin co hop k
hơn 1 tháng trước - Thích
vợ chồng cùng tuổi giáp tý sinh con vào năm nào thì hợp?
hơn 1 tháng trước - Thích
Vo tuoi giap ty chong tuoi mau thin sinh con sau long tuoi nao se hop
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuoi giap ti ket hop lam an voi tuoi nao la dep nhat
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuoi giap ty voi tuoi binh dan
hơn 1 tháng trước - Thích
chong tuoi giap ty(1984),vo tuoi mau thin(1988),con trai dau tuoi ty(2013),con gai sap sinh tuoi mui(2015) co hop hay co sung khac gi khong?
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuổi giáp tý Có hợp với tuoi mui ko
hơn 1 tháng trước - Thích
EM tuổi Nhâm Thân anh ấy tuổi Giáp tý có hợp không ạ?
hơn 1 tháng trước - Thích
Toi nam lay vơ binh dan 86 chang hop ti nao ca gio đang trong tình trạng ben bo vuc tan vơ hon nhan chang hieu duyên ơ đau
hơn 1 tháng trước - Thích
Tui giáp tý có vợ giáp tuất. Co sao ko ban?
hơn 1 tháng trước - Thích
Làm ơn cho tôi hỏi chồng Giáp Tý 1984 có hợp với vợ Kỷ Mùi 1979 không vậy ?
hơn 1 tháng trước - Thích
Em sinh nam 1984 muon chon nguoi lam thi tuoi 1972 co hop voi em khong a?
hơn 1 tháng trước - Thích
Vo tuoi giap ty chong tuoi ky mui co hop nhau khong
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuoi nu mang 1995 họp voi nam mang sinh ngay 17/1/1984
hơn 1 tháng trước - Thích
Chong giap ty vo at suu co hop khong
hơn 1 tháng trước - Thích
chong tuoi giap ty vo tuoi ky ty con gai dau nam tan mao.con gai thu hai quy ty .hoi con thu 3 sinh nam nao thi hop
hơn 1 tháng trước - Thích
chong tuoi giap ty vo tuoi ky ty con dau tan mao .con thu 2 quy ty .hoi con thu 3 nam nao thi hop
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuổi 1984 và 191985la vợ chồng họp nhau ko
hơn 1 tháng trước - Thích
hai vợ chồng mình cùng 84 con sinh năm 2010 con thứ hai nên sinh tuổi nào thì hợp
hơn 1 tháng trước - Thích
Chồng tuổi giáp tý vợ bính dần có hợp nhau không ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
vợ Giáp tý , chồng Kỷ Mùi conn gái lon tuoi Mậu tý .con trai thu tuôi Nhâm thin .xin hoi tuoi các thành viên có hợp nhau ko ?
hơn 1 tháng trước - Thích
Chong giap ty lay vo at suu co hop.khong
hơn 1 tháng trước - Thích
Vo tuoi canh ngo chong tuoi giáp tý con gai dAu Long sinh nam nham Thìn nam nao sinh nua la tot
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuoi giáp tý co họp voi tuoi canh Ngọ khong?
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuoi Giap Ty co hop voi nghe dien ko
hơn 1 tháng trước - Thích
vợ tuổi giáp tí chong tuổi kỷ dậu co hợp không
hơn 1 tháng trước - Thích
Toila con trai sing nam 84 men lay vo tuoi nao this hop?
hơn 1 tháng trước - Thích
Hop voi tuoi 1977 o
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuổi 84 co hợp nhau làm ăn với tuổi 92 không vay ?
hơn 1 tháng trước - Thích
tuoi giap ty hop tuoi nao xong dat nam nay
hơn 1 tháng trước - Thích
Vo tuoi giáp ty . Chong tuoi giáp tu . Con gai đau tuoi đau . Con trai nhi tuoi hoi .con trai út tuoi dan .vay trong nam 2016 nay vo chong lam an ra sao
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuoi giap ti co hop voi tuoi hoi1995 khong
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Hai vợ chồng tuổi giap tý 1984 sinh con đầu 2009, con thứ 2 sinh năm 2012, muốn sinh bé thứ 3 thì năm nào hợp
hơn 1 tháng trước - Thích
Vo tuoi binh dan chong tuoi giap ty co hop k
hơn 1 tháng trước - Thích
Tuổi giáp tý 1984 có hợp tuổi 1995 không
hơn 1 tháng trước - Thích
Nu sinh nam 1984 hop voi tuoi nao de mo hang khai truong vay
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận