Tuyệt chiêu làm cho anh ấy phát cuồng vì nhớ bạn


Bạn thực sự yêu và muốn anh ấy toàn tâm toàn ý với mình, không ngừng nghĩ, nhớ về mình. Chúng ta cùng học một số tuyệt chiêu làm cho anh ấy phát cuồng vì bạn nhé!

TUYỆT CHIÊU LÀM CHO ANH ẤY "PHÁT CUỒNG"VÌ NHỚ BẠN

Gửi hoa cho anh ấy

Bạn đừng nghĩ rằng chỉ có phái nữ mới “có quyền” nhận hoa từ phía đối phương vào một ngày bình thường. Nếu bạn muốn anh chàng của mình nhớ tới bạn và nhắc nhở rằng bạn cũng đang nhớ tới anh ấy, bạn có thể gửi cho anh ấy một bó hoa đến nơi anh ấy làm việc và đừng quên đính kèm một ghi chú với hàm ý: "Em đang chờ một ngày dài qua đi để chúng ta lại được gặp nhau”. Điều này sẽ giúp anh anh ấy chờ đợi đến quãng thời gian hẹn hò như đã định nhiều hơn bạn.

Gửi một tin nhắn lãng mạn

Nhắn tin là một cách tương đối dễ dàng để làm cho anh ấy nhớ bạn, miễn là bạn biết những điều mình phải nói. Bạn nên gửi cho anh ấy một tin nhắn vui tươi và lãng mạn. Nếu bạn đang không có mặt bên cạnh anh ấy vào thời điểm đó thì bạn đừng gọi trực tiếp và nói cho anh ấy biết điều đó. Thay vào đó, chỉ cần ở đâu đó xung quanh và trêu chọc anh ấy, nhắc nhở anh ấy về những gì thú vị bạn mà hai bạn đã có ngày hôm qua.

Để lại một “lời nhắc nhở” đầy ẩn ý

Bạn có thể cố tình để quên chiếc vòng đeo tay của mình ở một nơi nào đó mà bạn biết chắc rằng anh ấy có thể nhìn thấy nó và lập tức nghĩ tới bạn. Hoặc nếu bạn có cơ hội tiếp cận gần hơn với anh ấy bạn hãy cố gắng lưu giữ mùi hương thơm quen thuộc của mình ở những nơi mà anh ấy thường xuyên tiếp xúc. Đó sẽ là “lời nhắc nhở” để anh ấy nhớ đến bạn mọi lúc, mọi nơi.

Hãy khiến cho anh ấy ghen tuông một chút

Một chút ghen tuông trong một mối quan hệ yêu đương là vô cùng cần thiết, bởi như thế đôi khi anh ấy mới nhận thấy bạn quan trọng thế nào đối với anh ấy. Nếu anh ấy không muốn đi ra ngoài để xem phim hoặc dạo phố với bạn, bạn đừng nên ủ ê một mình ngồi ở nhà một bộ phim hoặc chơi với bạn, không ngồi ở nhà. Bạn có thể đi và vui chơi với bạn bè của bạn. Và hãy gọi anh ấy khi bạn đang có khoảng thời gian vui tươi, nhộn nhạo nhất nhằm muốn nói với anh ấy rằng anh ấy đã thực sự bỏ qua mọi điều thú vị khi không đi cùng bạn.

Hãy chăm sóc anh ấy

Nếu bạn muốn anh ấy nhớ tới mình bất kể khi nào thì bạn phải tạo cho anh ấy thói quen luôn có bạn bên cạnh chăm sóc, quan tâm đến anh ấy. Bạn nên tìm hiểu về những gì anh ấy quan tâm, anh ấy cần. Bạn nên để cho anh ấy thấy bạn có thể lo lắng, giúp đỡ, quan tâm, chăm sóc anh ấy mọi lúc, mọi nơi. Những gì bạn dành cho anh ấy sẽ thực sự trở nên hiệu quả khi anh ấy có chuyến công tác phải xa bạn vài ngày hoặc lúc anh ấy phải làm điều gì đó mà bạn thường làm cho anh ấy thì anh ấy sẽ luôn nhớ tới bạn.

Đôi khi nên tạo cho anh ấy những điều bất ngờ

Bạn đã từng cảm thấy hạnh phúc khi nhận được nhiều món quà bất ngờ từ anh ấy mà không phải vào dịp đặc biệt nào đó. Vì vậy tại sao đôi khi bạn không tạo ra cho anh ấy có được cảm giác tuyệt vời giống như mình đã từng có!? Bạn có thể lên kế hoạch cho một bữa tối bất ngờ vào một ngày bình thường, bạn có thể tặng cho anh ấy món quà nào đó mà anh ấy thích không nhân dịp nào cả... Những điều bất ngờ, lãng mạn sẽ khiến cho anh ấy sung sướng “rung rinh” và liên tục mỉm cười khi nghĩ tới bạn.
Đừng cằn nhằn, than phiền về anh ấy

Tất cả các anh chàng đều ghét hành vi dai dẳng, lằng nhằng của các cô gái. Do đó bạn đừng gọi cho anh ấy trong ngày chỉ để nói rằng anh ấy đã để quên tất bẩn của mình trên giường, bạn không thích cái áo anh ấy mặc, hoặc bất cứ điều gì bạn than phiền về bản thân anh ấy. Nếu bạn cứ liên tục “ca cẩm” lèo nhèo bên tai anh ấy, anh ấy sẽ tìm cách “loại bỏ” bạn càng sớm càng tốt. Thay vào đó, để anh ấy luôn nhớ về bạn, bạn có thể gọi anh ấy và nói rằng “em thích chiếc áo anh mặc ngày hôm nay”.

Lập kế hoạch “tạm xa” anh ấy

Bạn có thể tạm không gặp anh ấy vào hai ngày cuối tuần – thời gian mà hai bạn vẫn dành để hẹn hò, bạn hãy cùng với những người bạn gái thân thiết của mình thực hiện một chuyến dã ngoại nào đó và “biến mất” khỏi vòng kiểm soát của anh ấy 2-3 ngày. Điều này sẽ làm cho anh ấy nhận thấy rằng bạn là một cô gái độc lập và bạn không phải là “công cụ” lúc nào cũng kè kè ở bên anh ấy. Bạn có thể gọi cho anh ấy trong chuyến hành trình của mình, tuy nhiên bạn cũng nên tránh để anh ấy hiểu lầm và ghen tuông. Như thế anh ấy sẽ cảm thấy trống vắng và biết rằng bạn quan trọng thế nào với anh ấy. Anh ấy sẽ rất nhớ bạn.

Đừng gọi cho anh ấy quá nhiều lần

Nếu bạn đang đi xa và không gặp anh ấy trong một thời gian dài hoặc ngược lại, có một điều mà bạn không nên làm đó là gọi cho anh ấy liên tục. Vì như thế anh ấy sẽ cảm thấy bạn quá rắc rối và đang quấy nhiễu, chi phối cuộc sống của anh ấy. Bạn có thể gọi cho anh ấy 2-3 lần nhưng tuyệt đối đừng nói chuyện mỗi lần hàng tiếng đồng hồ.


25 TUYỆT CHIÊU KHIẾN CHÀNG PHÁT CUỒNG VÌ NÀNG


Xưa nay người ta thường quan niệm đàn ông đi chinh phục trái tim của phụ nữ, nhưng nếu làm ngược lại thì sẽ thế nào? Khiến người đàn ông phát cuồng về mình có khó lắm không ? Bạn có muốn trở thành cô nàng mà chàng trai nào cũng phải khao khát? Tham khảo 25 tuyệt chiêu dưới đây sẽ biến bạn thành một cô gái có sức quyến rũ “chết người” với đàn ông.

1. Mang đến những điều bất ngờ: Đột ngột đến thăm chàng mà không báo trước, tự lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn hoặc đặt vé cho một chuyến du lịch ngắn ngày… Khi chàng không bao giờ đoán trước được những ý định của bạn, hẳn chàng sẽ vừa tò mò vừa thích thú vì những điều bất ngờ đó.

2. Hãy hành động như chính con người vốn có của bạn: Đừng dại thay đổi chính mình hay cố làm những điều không phù hợp với con người thật của bạn chỉ vì chàng thích thế. Thay vì điều đó, hãy luôn đổi mới bản thân, miễn là giữ được cá tính của mình.

Khi được bạn mời mọc thử các vị trí mới, chiêu trò lạ… hẳn là chàng sẽ ngất ngây sung sướng.

3. Chủ động “trên giường”: Ban đầu, chàng của bạn có thể muốn là người chủ động trên giường. Lâu dần, nếu bạn kiểm soát được anh và cho thấy sự tự tin của mình, anh sẽ chết mê trước sự tự tin và quyến rũ của bạn.

4. Luôn luôn giữ mùi hương quyến rũ cho cơ thể mình: Có thể là mùi nước hoa ngọt ngào, mùi dầu gội đầu, kem dưỡng da, mùi son môi… của bạn. Bởi vì đàn ông luôn bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể phái nữ.

5. Khiến bạn của chàng ngưỡng mộ: Bản tính của đàn ông là cạnh tranh. Vì thế, khi bạn khiến cho bạn bè của chàng ngưỡng mộ và ghen tị với anh ấy vì có được bạn, anh ta sẽ muốn bám lấy bạn, kè kè bên cạnh bạn suốt ngày. Điều đó khiến chàng nghĩ rằng bạn là một cô gái tuyệt vời.

6. Luôn tìm cách quyến rũ chàng: Không chỉ dừng lại những lúc ở “trên giường” mà bạn hãy biến mình thành một cô nàng sexy khi đi cạnh chàng và sáng tạo từ cách đi đứng, ăn mặc, cử chỉ, cách nói chuyện… ở bất cứ nơi nào hai người có mặt.

7. Quan tâm tới sở thích của chàng: Một chàng trai sẽ dành trọn tình yêu cho một cô gái khi biết cô ấy quan tâm đến sở thích đặc biệt của anh ta. Kể cả là những sở thích rất đàn ông như leo núi, bóng đá… Trên thực tế, đàn ông luôn muốn được chung sống với người phụ nữ thực sự hiểu và có khả năng tương tác cao với họ.

Chàng trai nào cũng mong muốn được hẹn hò với những cô gái có khả năng giao tiếp thông tinh, cởi mở, hiểu biết..

8. Trở thành bờ vai cho chàng dựa vào: Hãy cho đàn ông thấy sự mạnh mẽ và sẵn lòng giúp đỡ của bạn khi anh đang gặp khó khăn về tinh thần. Việc bạn cần làm lúc này là trấn an chàng và để chàng chia sẻ vấn đề đang gặp phải. Hãy là người thân tín của chàng, là chiếc gối ấm áp khi chàng cần dựa vào. Chàng sẽ cảm thấy sức mạnh, sự quyến rũ như một nữ thần tỏa ra từ con người bạn.

9. Nữ tính: Bạn hãy biến mình thành chiếc kẹo ngọt ngào khi ở trong vòng tay chàng bằng một kiểu tóc dễ thương, cử chỉ nũng nịu…

10. Tự kiểm soát tài chính của mình và có một công việc ổn định: Đàn ông thích những cô gái có khả năng tự lo liệu cho cuộc sống của mình, không dựa dẫm vào người khác.

11. Trò chuyện thông minh: Chàng trai nào cũng mong muốn được hẹn hò với những cô gái có khả năng giao tiếp thông tinh, cởi mở, hiểu biết… Họ thấy những cô nàng này vừa có sự ngọt ngào của một người yêu, vừa gần gũi như một người bạn.

12. Lấy lòng gia đình chàng: Đàn ông luôn coi trọng gia đình họ. Thậm chí nhiều gã còn tuyệt đối tôn thờ mẹ mình. Khi bạn gần gũi với người thân của anh ấy, đặc biệt là được họ quý mến thì các chàng sẽ yên tâm nếu lấy bạn làm vợ, sẽ thấy yêu bạn nhiều hơn.

13. Biết thể hiện tình cảm: Phái mạnh không thích thể hiện tình cảm nhiều, song họ vẫn thích cảm giác được người yêu bám vào cánh tay anh ta giữa chốn đông người. Điều đó làm cho anh ta cảm thấy mạnh mẽ và gợi cảm hơn.

Phái mạnh không thích thể hiện tình cảm nhiều,

song họ vẫn thích cảm giác được người yêu bám vào cánh tay anh ta giữa chốn đông người

14. Khen ngợi: Nếu bạn muốn nắm giữ trọn vẹn trái tim một chàng nào đó, đừng quên những lời khen ngợi. Hãy dành cho anh sự tán dương khi anh đã hoàn thành một việc tốt.

15. Hãy tỏ ra phụ thuộc khi ở bên chàng và độc lập những lúc một mình: Chính điều này khiến cho chàng cảm thấy mình là mối quan tâm duy nhất của bạn nhưng vẫn thoải mái với công việc, thú vui riêng không bị kiểm soát.

16. Luôn lạc quan, hạnh phúc với cuộc sống của mình: Ngay cả trong những ngày nhàm chán nhất, nếu làm được điều đó nghĩa là bạn đã trở thành người tiếp lửa cho mọi nhiệt huyết của anh ấy trong cuộc sống.

17. Vẫn duy trì quan hệ bạn bè: Bạn nên giữ mối quan hệ với bạn bè, thậm chí với cả những người đàn ông khác nhưng không bao giờ để anh ấy phải nghi ngờ hoặc bất an về điều đó.

18. Hãy để anh ấy nhớ bạn phát điên: Dành thời gian và sự quan tâm cho anh ấy, tuy nhiên đừng biến bạn trở thành kẻ dễ dãi khi đáp ứng tất cả mong muốn của chàng. Hãy để anh ấy nhớ bạn phát điên những lúc không thể gặp bạn.

19. Đừng hỏi những câu hỏi ngu ngốc khiến chàng bị dồn vào chân tường: Có thể lúc đó anh ấy sẽ lảng tránh trả lời nhưng việc nhỏ nhặt này cũng khiến chàng không muốn nghĩ tới một mối quan hệ lâu dài với bạn.

20. Cô nàng thay đổi xoành xoạch khi “lên giường”: Bạn hay hành động theo khuôn mẫu, nhưng khi lên giường, hãy biến mình thành một cô nàng sáng tạo, thích thay đổi. Khi được bạn mời mọc thử các vị trí mới, chiêu trò lạ… chàng sẽ ngất ngây sung sướng vì bạn đấy.

21. Là đầu bếp riêng của chàng: Biến mình trở thành đầu bếp riêng của chàng với những món ăn hợp khẩu vị là một cách quyến rũ đàn ông đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Một cô gái khôn ngoan biết làm cho người đàn ông mình yêu phụ thuộc vào mình

22. Hãy trở thành một cô gái bao dung: Biết bỏ qua những lỗi lầm nhỏ nhặt của đàn ông khi họ có hành động trẻ con hay làm điều gì đó không cẩn thận. Nếu anh trót cư xử không đứng đắn, bạn cũng không nên “trả đũa” bằng sự khiếm nhã. Điều đó sẽ khiến chàng lo sợ và tôn trọng bạn hơn.

23. Trở thành một người giỏi giang, thành đạt trong lĩnh vực nào đó: Đàn ông có thể “gục ngã” ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng họ vẫn muốn được sánh đôi với người con gái họ có thể tôn trọng và ngưỡng mộ. Muốn được như thế, bạn hãy trở thành một người giỏi giang, thành đạt trong lĩnh vực nào đó.

24. Luôn luôn tôn trọng bản thân: Để cho anh biết bạn đủ sức mạnh để rời bỏ nếu anh phạm phải điều ngu ngốc, tội lỗi với bạn.

25. Làm cho chàng phụ thuộc vào bạn: Một cô gái khôn ngoan biết làm cho người đàn ông mình yêu phụ thuộc vào mình thì chắc chắn chàng sẽ phát cuồng nếu nghĩ đến việc rời xa bạn.

 
TUYỆT CHIÊU LÀM TÌNH KHIẾN CHÀNG PHÁT CUỒNG



"Màn dạo đầu" không chỉ đơn thuần là làm cho cả hai bạn "nóng" lên. Khi bạn cố gắng tập trung 100% thể xác và tâm hồn để hòa nhịp cùng cơ thể của bạn tình thì đảm bảo cả hai bạn sẽ "bùng nổ" khát khao ngay sau đó.
Theo một nghiên cứu của trường đại học New Brunswick, Canada, đàn ông nài nỉ bạn mơn trớn nhiều hơn nữa. Với phụ nữ thì có thể 13 phút là đạt yêu cầu nhưng với nam giới thì con số này có thể lên tới 18 phút. Vì thế, bạn hãy tập trung làm thỏa mãn chàng ngay ở màn dạo đầu. Có một vài cách kéo dài và khiến cho chàng càng khát khao bạn hơn.

- “Khi Cassie đang tràn ngập trong cơn hứng tình hay muốn nhắc nhở tôi là cô ấy khêu gợi đến mức nào thì cô ấy sẽ thoát y ngay trước mặt tôi. Sau khi kéo váy cao lên phía trên cặp đùi vừa dài vừa thon của mình thì nàng sẽ nhẹ nhàng cởi bỏ tất, ngón tay sẽ chạy dọc tới bắp chân và kéo tất ra. Rồi nàng nhẹ nhàng cởi cúc áo, hướng ánh mắt si tình về phía tôi. Cuối cùng, nàng nhẹ nhàng tháo bỏ “xu chiêng” rồi mân mê nhẹ nhàng đôi nhũ hoa của mình. Hình ảnh ấy làm tôi không thể kiềm chế nổi và nó còn ám ảnh tôi đến tận mấy ngày hôm sau nữa”. – John, 40 tuổi.



- “Thỉnh thoảng nàng gửi cho tôi một tin nhắn “Em muốn… đêm nay”. Tôi thực sự rất ấn tượng với những tin nhắn tinh nghịch và thẳng thắn như thế này. Nó làm cho tôi biết là cô ấy đã sẵn sàng và thường chờ tôi ở nhà với một bộ đồ thật khêu gợi”. – Paul, 27 tuổi.

- “Vợ tôi thì rất thích chơi trò chạm nhẹ chân vào tôi để bày tỏ tình cảm. Nàng có đôi bàn chân tuyệt đẹp và hay đi giày cao gót. Đầu tiên, nàng sẽ đưa chân chạy dọc theo bắp chân tôi, mặt ngoài rồi mặt trong. Sau đó, nàng đá đôi giày ra xa rồi mơn trớn đôi chân tôi bằng bàn chân của nàng. Ngón chân nàng trượt nhẹ trên mắt cá chân tôi. Nếu như lúc đó đang ở nhà hay ngồi ở một góc tối nào đó, tôi đã cầm lấy đôi chân nàng đặt nhẹ vào “chỗ hiểm nhất” và tôi không thể nào chịu đựng thêm được”. – Bill, 37 tuổi.



- “Có một lần do mệt mỏi với công việc nên tôi đã ngồi nghĩ mông lung rồi giở thời khóa biểu ra. Đột nhiên tôi nhìn thấy một dòng chữ nắn nót của vợ mình “Sung sướng lúc 7h tối”. Chắc chắn là nàng đã lén lấy thời khóa biểu của tôi và ghi vào đó. Chẳng cần phải nói, tối đó tôi đã cố gắng lao ngay về nhà với nàng, và  hủy tất cả các cuộc hẹn khác đi”. – Mike, 42 tuổi.

- “Có một tối vợ chồng tôi đi ăn hàng. Khi chúng tôi đã ngồi xuống bàn rồi mà cô ấy vẫn không cởi chiếc áo khoác dài của mình ra. Tôi bảo nàng cởi ra cho đỡ vướng thì nàng chỉ nhìn chằm chằm vào tôi với một nụ cười đầy ẩn ý. Hóa ra nàng chỉ mặc độc có chiếc áo khoác ấy và đôi giày cao gót. Hôm đó, tôi đã chẳng thể ăn được gì và luôn nghĩ trong đầu “đây là điều sexy nhất mà tôi được biết”. – Tom, 31 tuổi.

- “Rất nhiều phụ nữ không hề thể hiện sự gợi tình của mình với chồng sau khi kết hôn nhưng Nancy của tôi thì chưa bao giờ hết nóng bỏng đối với tôi. Nàng vẫn rất cố gắng tỏ ra gợi tình với chồng. Thường thường, nàng sẽ để cho chiếc váy ngủ rơi xuống sàn nhà rồi bước đi nhẹ nhàng với cặp mông tròn trịa. Tôi chỉ muốn bế nàng vào giường ngủ ngay thôi”. – Mark, 32 tuổi.


Nàng cùng tôi khiêu vũ khắp căn phòng rồi nhẹ nhàng tiến vào giường

- “Molly thường thầm thì vào tai tôi “anh thật quyến rũ” hay “em yêu anh” rồi liếm nhẹ tai tôi bằng đầu lưỡi mềm mại, nhỏ nhắn của nàng. Sau đó nàng cắn nhẹ vào vành tai tôi rồi mân mê thật lâu dái tai. Lúc nào nàng làm thế cũng làm tôi run rẩy hết cả lên”. – Kevin, 34 tuổi.

- “Một lần, chúng tôi đi tham quan ở viện bảo tàng, và tôi có thói quen khoác tay vợ rất chặt. Khi chúng tôi cùng nhìn vào một bức tranh, nàng xoay nhẹ người để bầu ngực tròn trĩnh của nàng cọ nhẹ vào tay tôi. Bức tranh tiếp theo nàng vẫn làm thế và rồi cứ dừng ở bất kì một tác phẩm nào nàng cũng thế. Lúc này, tôi nhận ra và cả hai đều cười khúc khích. Những khách tham quan ở đấy không hề biết là chúng tôi cười vì điều gì và điều đó làm cho trò quyến rũ láu cá của chúng tôi càng “nóng” hơn. Cuối cùng, chúng tôi đã lui vào một góc khuất để trao nhau nụ hôn vội”. – Bill, 41 tuổi.

- “Nàng rất thích cạo râu cho tôi trước khi “làm tình”. Thật là thân thiết và gợi cảm giác khoái lạc khi nàng lướt nhẹ chiếc dao cạo trên mặt tôi. Tôi có cảm giác mình được chăm sóc một cách kĩ lưỡng. Lúc nào, chúng tôi cũng kết thúc bằng một màn “lên tiên tới bến”. – Mike, 36 tuổi.


- “Khi chúng tôi ăn tối thì nàng bất ngờ nhìn tôi cứ như thể chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên vậy. Nàng bắt đầu đặt câu hỏi cho tôi và tán tỉnh tôi. Đầu tiên, tôi nghĩ trò này thật là ngớ ngẩn nhưng tôi cũng vẫn hòa nhịp cùng nàng. Chỉ trong vòng vài phút, nàng đã hoàn toàn tự do, thoải mái khi nói những điều lạ lùng mà từ trước nàng chưa bao giờ nói với tôi. Thậm chí, nàng còn tiết lộ nàng thích gì nhất khi chúng tôi đang ở trên giường. Tôi thật sự đã bị kích động, và cảm thấy rất phấn khích khi được chơi trò đuổi bắt một lần nữa. Đêm đó, chúng tôi đã có một cuộc làm tình hoang dã nhất từ trước đến giờ.” – Neal, 28 tuổi.

- “Một buổi sáng, khi tôi đang tắm thì vợ tôi đột ngột bước vào đòi tắm chung. Nàng nhẹ nhàng xoa sữa tắm lên người tôi. Tôi nhận ra là việc làm cho tôi sạch tới từng “chân tơ kẽ tóc” không phải là chủ ý của nàng. Thế là tôi đã dạt dào cảm hứng đến nỗi không còn kịp mang nàng vào phòng ngủ nữa mà “hành động” ngay tại đó luôn”. – Keith, 36 tuổi.

- “Khi tôi đang ở trên nàng, Kelly đã ấn chặt tay lên mông tôi và chỉ cho tôi biết nàng muốn tôi di chuyển nhanh  hay chậm. Khi nàng đã sẵn sàng, nàng ấn mạnh tôi xuống, đi vào sâu bên trong nàng. Thi thoảng nàng còn phát mạnh vào mông tôi để gia tăng khoái cảm”. – Joe, 32 tuổi.



Tuyệt chiêu giảm cân nhanh cho các cô nàng
"Chuyện ấy" trong tuần trăng mật
Tuyệt chiêu ăn gian tuổi nhờ tóc như Sao Việt
Cách rán gà ngon với tuyệt chiêu riêng
Làm gì khi chống hay nhậu nhẹt
Cách tán tỉnh bạn gái hữu hiệu nhất

(ST)