Xem bói tuổi Nhâm Thân theo ngày tháng năm sinh

Xem bói ngày tháng năm sinh cho người tuổi Thân. Tuổi Thân sinh vào ngày, tháng, năm nào thì có vận số tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

I. Tử vi tuổi Nhâm Thân – Nam Mạng qua ngày tháng năm sinh

Tuổi Nhâm Thânvề vấn đề tình duyên cũng có vài khắt khe lúc đầu, có nhiều cố gắng và nhẫn nạilắm mới xây dựng được hạnh phúc, tuy nhiên theo khoa chiêm tinh và tướng sốnhận xét cuộc đời của tuổi Nhâm Thân về những chuyện tình duyên như sau.

Nam Mạng – Nhâm Thân

Sanh năm: 1932,1992 và 2052

TÌNH DUYÊN

Nếu bạn sanh vào nhữngtháng này thì đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đólà bạn sanh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những thángnầy thì bạn có hai lần thay đổi lương duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vàonhững tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thìcuộc đời bạn được hưởng hạnh phúc hoàn toàn, đó là bạn sanh vào những tháng 3,4 và 8 Âm lịch. Theo bản nhận xét trên thì tuổi Nhâm Thân tùy theo tháng sanhmà quyết định cuộc đời.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG

Trong việc tạo lấy hônnhơn và hạnh phúc có liên quan mật thiết với cuộc đời bạn, bạn cũng nên cẩnthận mà chọn lựa người cũng hạp tuổi không có sự xung khắc và tạo được cơ hộicho công danh và sự nghiệp. Những triển vọng của tương lai đều đặt tất cả vàohôn nhơn và hạnh phúc, thực vậy theo khoa chiêm tinh thì tuổi vợ chồng rất liênquan mật thiết cho cuộc đời, vì vậy trong sự lựa chọn bạn trăm năm, bạn cần nênlựa chọn tuổi hợp với sự làm ăn và phát triển công danh, đó là các tuổi rất hạpvới tuổi Nhâm Thân như: Canh Thân, Mậu Dần, Canh Thìn. Bạn kết hôn với tuổiCanh Thân; sẽ đẩy mạnh đời bạn lên nức thang danh vọng và sự nghiệp. Tuổi MậuDần sẽ đưa bạn lên cao về vấn đề tiền bạc giàu sang. Canh Thìn hoàn toàn tốtđẹp cho bạn trên hai phương diện tình cảm cà tài lộc đầy đủ, cả ba tuổi hào con đầy đủ.

Bạn kết hôn với nhữngtuổi này bạn chỉ sống vừa đủ mà thôi, vì các tuổi này chỉ hạp với bạn về vấn đềtình duyên mà không hạp về phần tài lộc, đó là các tuổi: Đinh Sửu, Tân Tỵ, TânMùi, Kỷ Tỵ. Những tuổi này chỉ hạp với bạn về vấn đề tình duyên mà thôi.

Bạn kết duyên vớinhững tuổi này, việc lương duyên có nhiều khe khắt, chẳng những trong cuộc đờikhông phát triển về vấn đề công danh, sự nghiệp mà trái lại làm cho cuộc đờibạn phải túng nghèo thường xuyên, đó là các tuổi: Quý Dậu, Kỷ Mão, Ất Dậu lànhững tuổi mà bạn kết duyên sẽ tạo nhiều khó khăn trong cuộc sống cho bạn nghèokhổ suốt đời.

Có những năm lại xungkhắc với tuổi bạn về việc lương duyên, nếu bạn định việc lương duyên sẽ khôngthành hay thành thì phải chịu cảnh xa cách, đau buồn, đó là những năm mà bạn ởvào số tuổi: 16, 22, 28, 34, 40, 46 và 52 tuổi. Những năm này bạn tính việc hônnhân lại xung khắc với tuổi và năm.

Nếu bạn sanh vào nhữngtháng nầy thì bạn có số đào hoa hay có nhiều thê thiếp, đó là bạn sanh vàonhững tháng 1, 3, 6, 9 và 10 Âm lịch.

 

II. Tử vi tình duyên tuổi Nhâm Thân – nữ mạng qua ngày thángnăm sinh

Nếu bạn kết hôn với tuổi Nhâm Thân và Giáp Tuất: cuộc đời bạn được đẩy mạnh lên cao và cuộc sống được giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Dần và Canh Thìn, cuộc sống bạn có nhiều cơ hội phát triển về vấn đề tiền bạc, sống một cuộc đời sung sướng hoàn toàn.

Nữ Mạng – Nhâm Thân

Sanh năm:1932, 1992 và 2052

TÌNH DUYÊN

Về vấn đề tình duyên, tuổi Nhâm Thân cũng có nhiều cay đắng, nhưng theo số Tử Vi của tuổi Nhâm Thân về vấn đề tình duyên thì có chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1 và 7 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến về vấn đề tình duyên của bạn theo tháng sanh, bạn nên căn cứ theo trên mà quyết định lấy cuộc đời.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG

Trong việc kết hôn hay lựa chọn về việc hôn nhân bạn nên chọn cho kỷ được những tuổi nầy cuộc sống bạn sẽ được bảo đảm và không bao giờ có sự lo nghĩ cho cuộc đời, nếu kết hôn với những tuổi nầy sớm hay muộn bạn cũng được sống một cuộc đời sung sướng, hạnh phúc hoàn toàn, đó là các tuổi: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Canh Thìn.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Nhâm Thân và Giáp Tuất: cuộc đời bạn được đẩy mạnh lên cao và cuộc sống được giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Dần và Canh Thìn, cuộc sống bạn có nhiều cơ hội phát triển về vấn đề tiền bạc, sống một cuộc đời sung sướng hoàn toàn.

Vì những tuổi trên rất hạp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và hạp cả về đường tài lộc, nên dễ tạo được cuộc sống hoàn toàn đầy đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với những tuổi: Đinh sửu, Tân Mùi và Kỷ Tỵ.

Vì những tuổi trên đây chỉ hạp với bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, cho nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, cuộc đời bạn có thể sống trong sự nghèo khổ, và không bao giờ được sống một cuộc đời hoàn toàn êm đẹp, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Dậu và Kỷ Mão, vì những tuổi nầy không hạp luôn cả vấn đề tài lộc.

Những năm ở vào tuổi nầy, bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn gặp cảnh xa vắng triền miên, hay ít ra cũng sẽ có nhiều đau khổ về việc lấy chồng, đó là những năm mà nếu bạn ở vào số tuổi: 22, 28, 34, 40 và 41.

Những năm nầy bạn kết hôn sẽ bị trường hợp trên.

Sanh vào những tháng nầy bạn sẽ có nhiều chồng có số đa phu, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch. Sanh vào những tháng kể trên bạn sẽ gặp phải nhiều trường hợp lắc léo về vấn đề tình ái trong cuộc đời.

 

III. Bói tình yêu qua ngày sinh của bạn và người ấy

Bạn chỉ cần có 1 chiếc máy tính… Bắt đầu xem bói tình yêu nhé!

Bạn xem bói tình yêu bằng cách lấy số ngày tháng năm sinh của bạn + ngày tháng năm sinh của người ấy, kết quả ra số chẵn thì chia 2, ra số lẻ thì cộng thêm 1 rồi chia cho 2 cho đến khi nào kết quả ra 2 chữ số từ 10 đến 19.

Ví dụ: Tớ ngày 07/12/1987 và nửa kia của mình sinh ngày 11/7/1992, mình lấy 2 dãy số này cộng với nhau:

07121987+ 11071992 = 18193979 bạn để ý nhé chữ số cuối cùng của dãy số này là 9=> số lẻ bạn cộng dãy số này với 1 rồi lấy dãy số này chia cho 2: 18193980/2=9099690 ==> số cuối cùng của dãy này là số 0 vậy là số chẵn bạn chia cho 2: 9099690 / 2= 4549845
…….70/2 = 35+1=36/2=18

vậy số cuối cùng lại là số lẻ, lại tiếp tục các bước trên. các bạn cứ chia hết cho đến khi dãy số chỉ còn 2 chữ số từ 10 đến 19. Như vậy sau khi chia hết kết quả xem bói tình yêu của mình là số 18.


Dưới đây là kết qủa xem bói tình yêu các con số của hai bạn:


10 Tình bạn

11. Thầm lặng

12. Bạn bè

13. Có tình cảm

14. Tình yêu

15.Đơn phương

16. Ghét

17. Chờ đợi

18. Vợ chồng

19. Bình thường

 

Xem bói ngày tháng năm sinh cho người tuổi Thân

Xem bói ngày tháng năm sinh cho người tuổi Thân. Tuổi Thân sinh vào ngày, tháng, năm nào thì có vận số tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem bói ngày sinh tuổi Thân:

Sinh ngày Tý: Tuổi Thân sinh vào ngày này được sao Thiên Tướng chiếu mệnh nên số có chức quyền lớn. Tuy nhiên, họ lại hay bị tiểu nhân quấy rối, vu cáo, kiện tụng phiền phức.

Sinh ngày Sửu: Đây là ngày có sao Nguyệt Đức chiếu mệnh nên người tuổi Thân làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Tuy phải làm việc xa quê, đôi lúc cũng bị hao tốn tiền của nhưng được trời ban phúc, cuộc đời nhiều niềm vui và lợi lộc.

Sinh ngày Dần: Người sinh vào ngày này thường có số không may mắn. Do bị sao Dịch Mã tọa mệnh nên phải bôn ba xứ người, bị tiểu nhân đại phá, cuộc đời bất hạnh khó yên ổn.

Sinh ngày Mão: Nhờ có sao Tử Vi chiếu mệnh nên người tuổi Thân sinh ngày này có số quyền cao chức trọng. Tuy đôi lúc bị tiểu nhân hãm hại nhưng không bị tổn thương hay thất thoát tiền của nhiều, mọi việc vẫn bình yên vô sự.

Sinh ngày Thìn: Do bị sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên tuổi Thân thường bị họa lớn, hao tài tốn của. Tuy nhiên, nhờ có tài đức và sự ứng phó linh hoạt nên mọi sự vẫn bình an.

Sinh ngày Tỵ: Là người có số may mắn, gặp hung hóa cát, lại được sao Thiên Đức chiếu mệnh nên dù trong đời có gặp chuyện tranh giành cãi cọ, nhưng cũng đều giải quyết êm thấm.

Sinh ngày Ngọ: Người tuổi Thân sinh vào ngày này số hay gặp phải nghịch cảnh, chuyện lành dữ khó lường. Nên thận trọng trong cuộc sống để tránh những rắc rối có thể xảy ra.

Sinh ngày Mùi: Đây không phải là ngày tốt đẹp để chào đón người tuổi Thân ra đời. Họ sẽ phải nhận lấy số phận cô đơn, sức khỏe suy yếu, tai nạn liên miên và rất nhiều vận đen khác có thể xảy ra.

Sinh ngày Thân: Được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên sinh vào ngày này là người có số mệnh tốt lành, hưởng thọ, hưởng phúc. Tuy nhiên, trong vấn đề kết giao bạn bè lại gặp nhiều bất lợi. Nên lưu ý tới bệnh đau đầu, chóng mặt.

Sinh ngày Dậu: Đây là ngày tốt lành vì có sao Hoa Cái chiếu mệnh. Sinh ngày này người tuổi Thân sẽ có cuộc đời may mắn, nhân duyên tốt lành, tình cảm chan hòa, tha thiết.

Sinh ngày Tuất: Ngày sinh này không mang đến điều may mắn tốt lành cho cuộc đời của người tuổi Thân. Ngược lại, họ sẽ phải nhận cuộc sống bất ổn, nhiều nỗi lo âu, phiền muộn.

Sinh ngày Hợi: Nhờ sao Thái Dương chiếu mệnh nên tài vận thuận lợi, phát đạt. Tuy bị sao Cẩu Giảo chiếu mệnh nhưng cuối cùng cũng được bình an.

Xem bói tháng sinh tuổi Thân:

Sinh tháng Giêng: Sinh vào tiết đầu xuân, là người có sức sống mạnh mẽ, có tinh thần lạc quan. Có số xuất ngoại, tài lộc đến muộn. Nên đề phòng mất của và bệnh tật.

Sinh tháng 2: Người tuổi Thân sinh vào tiết Kinh Trập thường có quyền chức nhưng khó giữ, bổng lộc cũng vì thế mà giảm sút, trong đời có nhiều chuyện không vui, ít được ân huệ. Tuy nhiên do tài giỏi, năng lực hơn người nên tiền của kiếm được dễ dàng.

Sinh tháng 3: Sinh vào tiết Thanh Minh, người tuổi Thân tài giỏi hơn người, có mệnh tốt, hưởng phúc suốt đời, cuộc sống no đủ, an nhàn, tự tại, hôn nhân tốt đẹp, có nhiều bạn hữu. Lưu ý, đây không phải là người thích hợp với các công việc chân tay, nếu theo con đường buôn bán kinh doanh tất có lợi lộc.

Sinh tháng 4: Số này tuy vất vả, khó khăn nhưng có tài danh, cuộc sống no đủ, một đời vinh hoa. Trong đời có lúc gặp chuyện thị phi, nên sáng suốt xử lý nếu không sẽ rơi vào vòng rắc rối.

Sinh tháng 5: Là người đầy năng lực, mưu sự có thể thành công nhưng ít được hưởng lộc. Có số phải một mình mưu sinh, ít bạn bè và hay gặp nguy hiểm.

Sinh tháng 6: Sinh vào tiết Tiểu Thử, người tuổi Thân thường có tính tình ôn hòa, sống vô tư, thoải mái. Số này tuy ít lộc nhưng không thiếu ăn, trong đời lành dữ song hành, hay gặp chuyện thị phi, kiện tụng, nhân duyên tốt đẹp, con cháu ngoan hiền, hiếu thảo.

Sinh tháng 7: Người này có cuộc sống vật chất đầy đủ, cuộc đời phong lưu, hạnh phúc, vui vẻ. Số được hưởng gia sản của tổ tiên.

Sinh tháng 8: Sinh tháng này là người thông minh, nhạy cảm, có sức khỏe tốt. Số có tài lộc nhiều, sự nghiệp suôn sẻ, tiền đồ tốt đẹp, hưởng phúc lâu dài, gia đình hòa thuận, con cháu ngoan hiền.

Sinh tháng 9: Đây thường là người chính trực, tài năng, nghị lực, có năng khiếu nghệ thuật nhưng lại nóng vội nên trong đời hay gặp phải những trở ngại và tổn thất. Họ có số quyền cao chức trọng, sự nghiệp phát triển thành công, nhưng cuộc sống không được như ý.

Sinh tháng 10: Sinh vào tháng này là người có ý chí kiên định, tài lộc, gia vận bình thường, không giàu có. Số phải an phận, nếu không cuộc sống khó được yên ổn. Nên kế thừa nghiệp tổ sẽ được hưởng phúc.

Sinh tháng 11: Người tuổi Thân sinh vào tháng này thường không có chí tiến thủ, tính tình ương bướng. Cuộc đời gặp nhiều chuyện buồn chán, vất vả, thiếu thốn, bệnh tật. Nên đề phòng cảnh vợ chồng ly tán.

Sinh tháng 12: Sinh vào tiết tiểu Hàn, cuộc đời người tuổi Thân không được giúp đỡ, cuộc sống thiếu thốn, sức khỏe kém, khó thành công trong làm ăn kinh doanh. Người này nếu biết phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu, tự thân không ngừng vươn lên cuối đời sẽ được hưởng phúc lộc và bình an.

Xem bói giờ sinh tuổi Thân

Sinh giờ Tý (23-1h): Thân mệnh Kim sinh Tý mệnh Thủy. Người sinh giờ này hay bị tiểu nhân quấy rối, sự nghiệp tuy có phát đạt nhưng chức vị bị khắc chế nên khó thăng tiến.

Sinh giờ Sửu (1-3h): Sửu mệnh Thổ sinh Thân mệnh Kim. Người sinh vào giờ này cuộc đời thuận buồm xuôi gió, mọi sự tốt đẹp, uy danh lừng lẫy.

Sinh giờ Dần (3-5h): Thân mệnh Kim khắc chế Dần mệnh Thổ. Người sinh giờ này có số làm quan lớn nhưng vận mệnh trôi nổi, hữu danh vô thực.

Sinh giờ Mão (5-7h): Thân mệnh Kim khắc chế Mão mệnh Mộc. Nhờ sao Tử Vi chiếu mệnh nên cuộc đời tuy có lúc thất bại nhưng cũng vượt qua gian khổ. Người này có số may mắn, gặp hung hóa cát.

Sinh giờ Thìn (7-9h): Thìn mệnh Thổ sinh Thân Mệnh Kim. Người sinh vào giờ này tài năng nổi trội, mọi việc đều tốt đẹp. Tuy nhiên, một điều không may là bị sao Thiên Tuế chiếu mệnh nên dễ bị phá tài.

Sinh giờ Tỵ (9-11h): Tỵ mệnh Hỏa khắc chế Thân mệnh Kim. Người sinh giờ này số được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp. Đôi khi, họ gặp chuyện cãi cọ rắc rối nhưng nhờ sao Thiên Đức chiếu mệnh nên điều xấu được hóa giải.

Sinh giờ Ngọ (11-13h): Ngọ mệnh Hỏa khắc chế Thân mệnh Kim. Người sinh vào giờ này ít may mắn, cả đời phải âu lo.

Sinh giờ Mùi (13-15h): Mùi mệnh Thổ sinh Thân mệnh Kim. Người này trong đời dễ mắc bệnh tật, nhân duyên khó được thuận hòa, êm ấm.

Sinh giờ Thân (15-17h): Tuổi Thân sinh giờ này là người nghĩa hiệp nhưng dễ bị tổn thương, trong đời có nhiều niềm vui. Tuy nhiên, cần cẩn trọng trong việc kết giao bạn bè để tránh phải lao tâm, suy nghĩ.

Sinh giờ Dậu (17-19h): Thân mệnh Kim sánh với Dậu mệnh Kim. Người sinh giờ này cuộc đời nhiều u ám, dễ trở thành kẻ chơi bời, phá phách.

Sinh giờ Tuất (19-21h): Tuất mệnh Thổ sinh Thân mệnh Kim. Người sinh giờ này cuộc đời gặp nhiều khó khăn, ưu phiền.

Sinh giờ Hợi (21-23h): Thân mệnh Kim sinh Hợi mệnh Thủy. Người này có số trắc trở, bị tiểu nhân quấy phá, dễ gặp chuyện kiện tụng, sự nghiệp đôi lúc bị thất bại. May nhờ được sao Thái Dương chiếu mệnh nên vận xấu đưc hóa giải.

Xem tuan nham than cua nam 2013
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
Bạn có thể tham khảo bài viết về tử vi tuổi canh ngọ năm 2013: www.phununet.com/Wikiphununet/ChiTietWiki.aspx?m=0&StoreID=10328
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
toi muon hoi xem tuong lai cua toi se ra sao? toi sinh ngay 26/02/1992 am lich ! noi that o chi toi co 1 ba boi toan dung den gan 95 % nhung toi ko tin so toi may man nen muon xem nhu the nao! ba do truok boi minh chuan bi gap hoa sat tha bao bm ko cho di ra ngoai minh trom di ra ngoai huyen choi ko ngo dung that sau gan 2 tuan y nhu loi ba boi noi minh gap tai nan voi o to suyt chet ! minh muon hoi xem moi nguoi boi minh the nao tuong lai nhu ba boi noi ko? ba boi kia noi dung gan nhu 100% nhung minh ko tin chuyen duong tuong lai thoi kon chuyen yeu duong thi minh tin ba roi ! ba nhin vao mat minh va noi rang tuy ba ko biet chau o dau nhung ba biet chau co bao nhiu nguoi yeu va tinh cach nguoi do nhu the nao ! khongngo 1 nguoi cach nha minh gan 40 cay so ma biet moi chuyen ! nhung minh ko tin 1 chuyen do la duong tuong lai kua minh thui ! so ba nham ! van biet ti le nham ba phan rat it nhung van to mo xem duong doi nhu the nao?
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Cho mình hỏi là mình sinh 2/7/1992.người yêu mình sinh 5/10/1990.Mọi người nói là xung khắc không thể lấy nhau được nếu không sẽ lìa xác.mình rất sợ.mong mọi người xem giúp mình xem có thật như vậy không.Nếu thật thì có cách nào hóa giải được không!
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
2/2/1992
hơn 1 tháng trước - Thích
sinh ngày 30.7.1992 và lá số tử vi
hơn 1 tháng trước - Thích
30.7.1992
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận