Ý nghĩa của hoa calla lily cực thú vị

Hoa rum trắng không chỉ được nhiều cô dâu chọn để trang trí trong tiệc cưới mà đây còn là loài hoa được các cô dâu lựa chọn cho bó hoa cầm tay của mình trong ngày lễ trọng đại của đời mình.

Hoa rum được nhiều đám cưới sang trọng lựa chọn để trang trí không gian tiệc cưới.

Hoa rum mang dáng vẻ thanh cao, tinh khiết mà vẫn nhẹ nhàng, dịu dàng. Đây chính là ưu điểm để các cô dâu không ngại ngần lựa chọn hoa rum làm bó hoa cầm tay cho ngày cưới.

Hoa rum cũng có nhiều loại, nhiều màu sắc, tại Việt Nam nhưng loại rum phổ biến nhất là hoa trắng, dáng cao, mảnh. Đây là loại hoa không mềm mại như hoa hồng, nhưng cũng không cứng cáp như hoa loa kèn, nên khi kết hoa cưới, cô dâu chỉ cần chú ý làm hoa không bị héo, nát.
Hoa rum không nhất thiết phải kết hợp cầu kỳ cùng các hoa khác mà sự tách biệt đơn lẻ một mình với cách bó đơn giản cũng vẫn tạo nên một sự thanh lịch và sang trọng.

Khi chọn hoa rum làm hoa cưới cô dâu không bị mất thời gian để chuẩn bị cho bó hoa cầm tay của mình bởi với thâm dài mảnh chỉ cần một chiếc dây ruy băng xinh xắn là đã tạo nên bó hoa cưới vô cùng tinh tế.

Hơn những thế hoa rum là một loài hoa đẹp mang nhiều ý nghĩa, thể hiện bản chất tinh tế, thuần khiết và dịu dàng của người phụ nữ. Loài hoa còn là biểu tượng hạnh phúc của gia đình… Chính bởi những điều đó mà các cô dâu tinh tế luôn nghĩ đến loài hoa này và chọn lựa cho bó hoa cưới hoàn hảo của mình.