10 điều nên và không nên khi mang bốt cổ ngắn

thapda thapda @thapda

10 điều nên và không nên khi mang bốt cổ ngắn

Với những đôi bốt cổ ngắn sẽ đem lại vẻ trẻ trung, khỏe khoắn nhưng nếu không biết cách kết hợp, bạn sẽ trở nên rất lố bịch.

01/04/2010 09:43 AM
27,301
10 điều nên và không nên sau đây là lời khuyên hữu ích cho bạn khi mang bốt cổ ngắn.

Bốt đen với áo khoác đen



Đôi khi bốt màu đen kết hợp cùng váy ngắn tông màu sáng lấp lánh không được ăn ý, nhưng nếu bạn mang thêm áo khoác màu đen nữa thì bỗng dưng bạn lại trở nên rất thời trang, lấy lại được sự cân bằng trong cách phối hợp màu sắc.

Không mang bốt ngắn với váy dài



Sự cân xứng nhất có được khi mang bốt đến mắt cá chân, đó là một chiếc váy ngắn chứ không phải một chiếc váy dài. Bốt ngắn cũng hấp dẫn hơn nhiều nhờ sự gợi cảm từ đôi chân hở của bạn.

Bốt với tất quần



Một trong những cách dễ kết hợp nhất là một đôi bốt đen với tất quần màu đen (thậm chí có thể mặc váy màu đen nếu như bạn muốn tông màu đơn sắc). Tất quần khi đi cùng bốt sẽ xu nịnh vẻ đẹp của phụ nữ.

Không đi bốt ngắn với trang phục dự tiệc



Khi bạn xuất hiện tại những buổi tiệc sang trọng thì không nên mang bốt ngắn với váy dự tiệc, bạn sẽ mất đi sự lộng lẫy.

Đi bốt mà không cần tất



Không nhất thiết bạn phải đi tất, bạn có thể khoe vẻ đẹp của đôi chân trắng, thon mượt khi đi bốt ngắn cổ.

Không nên đi bốt quá nhiều lông thú hoặc tua rua



Đôi khi các nhà thiết kế thời trang vẫn có thói quen thêm một số họa tiết như lông, các hình tua để cách điệu cho bốt. Nhưng nếu lạm dụng quá với những thứ này thì trông người đi bốt rất phản cảm, chả khác gì đôi chân của động vật.

Quần jeans bó với bốt



Với những chiếc quần jeans ống côn, bó sát bạn có thể nhét chúng vào bên trong của bốt, càng làm cho bạn năng động hơn khi đi lại.

Không mang bốt cao với váy dài



Thật khó mà bắt mắt khi bạn mặc váy dài đến đầu gối kết hợp bốt cao đến bắp chân dưới, trông phần chân bạn sẽ ngắn và lùn hơn.

Bốt với tất ngắn



Ngoài việc bốt có thể kết hợp với tất quần dài thì bốt ngắn cổ cũng có thể đi cùng với tất ngắn cổ bên trong, rất đáng yêu.

Bốt với đầm ngắn



Khi bạn mang bốt với đầm liền ngắn ngang đùi trên, bạn sẽ tạo được cái nhìn về cặp chân dài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý