4 thể loại tin nhắn khiến người nhận giận dữ muốn “phát điên”

daikieu daikieu @daikieu

4 thể loại tin nhắn khiến người nhận giận dữ muốn “phát điên”

(ĐSPL) Tin nhắn cộc lốc, tin nhắn không liên quan, tin nhắn không cảm xúc… là những thể loại tin nhắn dễ khiến người nhận giận dữ muốn phát điên.

23/01/2017 03:18 PM
540

(ĐSPL) - Tin nhắn cộc lốc, tin nhắn không liên quan, tin nhắn "không cảm xúc"… là những thể loại tin nhắn dễ khiến người nhận giận dữ muốn phát điên.

Bạn thường nhận được tin nhắn của bạn bè, người thân,… nhưng đã bao giờ rơi vào tình huống giận dữ, thậm chí “phát điên” sau khi đọc tin nhắn chưa? Nếu có thì chắc hẳn nội dung tin nhắn ấy thuộc một trong 4 thể loại dễ bị ghét sau đây:

1. Dùng một loại ngôn ngữ mới để nhắn tin

Đây là thể loại tin nhắn thường được các cô cậu tuổi teen dùng. Kiểu này trải dài từ teen code, viết không dấu cho đến “bá đạo” hơn là mix những loại tiếng lại với nhau.

4 thể loại tin nhắn khiến người nhận giận dữ muốn “phát điên” - Ảnh 1

Cần một lời sub cho tin nhắn này. (Ảnh: Internet)

Tin nhắn này được gửi đi có thể là do khổ chủ quá lười, sở hữu năng khiếu ngoại ngữ thiên bẩm hay đơn giản chỉ là thích thể hiện mà thôi. Xem những tin nhắn này chắc bạn cần lắm một lời sub mới mong hiểu được.

2. Thể loại tin nhắn cộc lốc

Nhận được những tin nhắn này, bạn chỉ muốn “quăng điện thoại vô sọt rác” vì nó quá cộc lốc.

Những tin nhắn dạng này nếu nhận được khi câu chuyện đã đi đến phần kết thì không có gì đáng nói, nhưng nếu đang còn dang dở mà bạn nhận được chỉ một chữ "Uh" hay "Ok", chắc chắn bạn sẽ “tuột cảm xúc” và không muốn nói thêm lời nào nữa.

4 thể loại tin nhắn khiến người nhận giận dữ muốn “phát điên” - Ảnh 2

Thể loại tin nhắn cộc lốc này thực sự khiến người nhận "phát điên" (Ảnh: Internet)

Thể loại tin nhắn này thường hay được các cô gái dùng để cắt đuôi các chàng trai đã theo đuổi và có ý tán tỉnh mà mình không ưng. Tuy nhiên, bạn nên nhớ dù không thích cũng không nên trả lời tin nhắn dạng cộc lốc này nhé.

3. Nhắn tin phong cách "không cảm xúc"

Kiểu nhắn tin “không cảm xúc này” thực sự dễ khiến bạn phát điên. Còn gì “điên” hơn khi bao tình cảm gửi gắm vào dòng tin nhắn mà nhận lại chỉ là câu trả lời cộc lốc, “lạnh lùng” không hơn không kém.

4 thể loại tin nhắn khiến người nhận giận dữ muốn “phát điên” - Ảnh 3

Tin nhắn "không cảm xúc" đúng chuẩn.

Chính vì vậy, nếu bạn không muốn tiếp tục cuộc trò chuyện thì hãy tạm biệt, đừng "xát muối tim nhau" bằng những tin nhắn "máu lạnh" như thế này!, người nhận chắc chắn sẽ phát điên đấy nhé.

4. Không liên quan

4 thể loại tin nhắn khiến người nhận giận dữ muốn “phát điên” - Ảnh 4

4 thể loại tin nhắn khiến người nhận giận dữ muốn “phát điên” - Ảnh 5

Đúng là đầu một nẻo, đuôi một đường chẳng liên quan gì đến nhau (Ảnh: Internet).

Thể loại tin nhắn này rất nhiều và vô duyên không nói hết lời. Theo đó, biểu hiện của nó là đầu một đường, đuôi một nẻo không ăn nhập gì với nhau. Những tin nhắn này khiến người đọc đang hứng thú bỗng nhận nguyên một gáo nước lạnh vào mặt. Thậm chí có người khi nhận được tin nhắn dạng “không liên quan” này cũng thấy thực sự bực mình, giận dữ đến phát điên. Hãy nhớ tránh xa những thể loại tin nhắn trên đây nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý