5 CÁCH KHIẾN NỮ GIỚI LÊN ĐỈNH CHỈ SAU 2 PHÚT

mesu mesu @mesu

5 CÁCH KHIẾN NỮ GIỚI LÊN ĐỈNH CHỈ SAU 2 PHÚT

Thống kê của Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới có tới 95% phụ nữ không thể đạt cực khoái khi quan hệ tình dục. Chính vì thế, đưa nàng “lên đỉnh” luôn là mục tiêu số 1 của cánh mày râu, bởi đó vừa là dấu hiệu chứng tỏ kỹ năng “giường chiếu” hoàn hảo của mình, vừa là cách nhận biết bạn đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng nếu bạn chưa biết cách đưa nàng “chạm nóc” như thế nào thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

20/11/2021 07:39 AM
83
  1. Chăm sóc bạn tình ngay từ bước dạo đầu

Khác với nam giới nếu đã “hứng” thì có thể “vào việc” ngay khi có thể, phái nữ cần có màn dạo đầu để sẵn sàng bước vào “quan hệ” chính thức. Màn dạo đầu sẽ bao gồm những hoạt động mang tính kích thích như vuốt ve, hôn hít, liếm mút các vị trí nhạy cảm trên cơ thể, cọ xát “cô bé”.... Màn dạo đầu càng được chăm sóc tỉ mỉ sẽ giúp bạn nữ vừa được “lên đỉnh” nhiều lần, vừa giúp bạn “nhập cuộc” nhanh hơn.

 

Màn dạo đầu hoàn hảo giúp chị em dễ dàng lên đỉnh

  1. Oral sex (quan hệ bằng miệng)

Theo nghiên cứu có đến 85% chị em công nhận rằng “lên đỉnh” nhanh và chắc chắn “lên đỉnh” hơn khi được oral sex. “Cô bé” của nữ giới là một bộ phận được cấu tạo bởi rất nhiều nhóm dây thần kinh cảm giác nên vô cùng nhạy cảm, việc tiếp xúc bằng lưỡi và tay vào phía bên trong âm đạo đồng thời kích thích âm vật sẽ mang đến cho nữ giới những cơn “sóng cảm xúc” ào ạt, dễ dàng đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng.

  1. Lựa chọn tư thế kích thích

Từ kết quả của nhiều nghiên cứu cho thấy tư thế “Doggy” hoặc tư thế “Cưỡi ngựa” là những tư thế khiến nàng nhanh chóng lên đỉnh nhất.

Tư thế Doggy giúp cho “cậu bé” cọ xát được mọi ngóc ngách bên trong âm đạo và cả điểm G một cách sâu nhất, khiến cho nàng hưởng thụ khoái cảm cuồng nhiệt và lên đỉnh dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó tư thế “Cưỡi ngựa” để nàng làm chủ cuộc “yêu” cũng có công dụng tương tự. Tư thế này có thể khiến cho đỉnh dương vật chạm được đến điểm sâu nhất trong âm đạo của nữ giới, đây được cho là điểm kích thích nhất ngoài điểm G ở phái nữ. Liên tục cọ xát vị trí này bằng những cú nhấp nhả sẽ nhanh chóng đưa nàng “lên mây”.

 

Lựa chọn tư thế phủ hợp khiến nàng nhanh chóng lên đỉnh

  1. Kích thích điểm G

Hẳn đây là khái niệm không còn lạ lẫm với các cặp đôi. Điểm G là vị trí vô cùng nhạy cảm, mang tính quyết định nàng có thể đạt khoái cảm cao nhất hay không. Thông thường điểm G sẽ nằm bên trong, bên trên thành âm đạo, cụ thể là một mép gờ nhỏ. Có thể tìm được điểm này bằng cách đưa ngón tay cong lên bên trên và đưa qua lại để tìm kiếm. Trong lúc tìm kiếm điểm G đừng quên quan sát biểu hiện của nàng để “tìm kho báu” chính xác.

Ngoài điểm G bên trong ra phụ nữ có điểm G bên ngoài là âm vật, hoặc kèm một số điểm nhạy cảm khác trên cơ thể như đầu nhũ hoa, sau gáy, dái tai, rốn, bụng….

Đồng thời kích thích nhiều điểm nhạy cảm một lúc theo nhịp sẽ nhanh chóng khiến nàng phải “đầu hàng”

  1. Đưa nàng vào “cửa sổ 90 giây”

Trong một bài viết của mình, TS Ian Kerner, người sáng lập website www.goodinbed.com , đã đề cập tới 1 khoảng thời gian là 90 giây, gọi là “cửa sổ 90 giây”.

Theo ông, đây là khoảng thời gian người phụ nữ chuẩn bị “lên đỉnh”. Một khi đã vào được “cửa sổ cơ hội” này thì dù có biến cố xảy ra (bạn xuất tinh sớm), bạn vẫn có cơ hội “hạ cánh khẩn cấp” để đảm bảo một đợt cực khoái trọn vẹn cho nửa kia của mình.

Áp dụng 4 cách bên trên, bạn chắc chắn có thể đưa nàng vào “Cửa sổ 90 giây” và chắc chắn cho việc nàng phải hét lên sung sướng vì bạn.

Bên cạnh đó, sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tăng khoái cảm như gel bôi trơn, kem massage làm tăng lượng máu tuần hoàn ở âm đạo cũng khiến nàng “lên đỉnh” dễ dàng hơn rất nhiều.

Enhancement Lubricant Gel - Gel làm tăng khoái cảm nữ giới hàng đầu Châu Âu

Enhancement Lubricant Gel là sản phẩm thuộc Thương hiệu Joydrops, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu dành cho thiết bị Y tế số 93/42/EEC, và CE Marking – sản phẩm đạt mọi tiêu chuẩn Châu Âu và được lưu hành tự do trên lãnh thổ Châu Âu.

 

Enhancement Lubricant Gel giúp nữ giới dễ dàng lên đỉnh hơn

Enhancement Lubricant Gel có chứa L-Arginine và Methyl Nicotinate giúp làm giãn các mạch và mao mạch máu, từ đó làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và kích thích thần kinh nhanh hơn, giúp các mô âm vật và âm đạo nhạy cảm hơn, đáp ứng nhanh hơn với kích thích tình dục, từ đó làm tăng hưng phấn và tăng khả năng đạt cực khoái khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng bôi trơn hoàn hảo nhờ Gel gốc nước.

Xuất xứ rõ ràng: Gel làm tăng khoái cảm Enhancement Lubricant Gel được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ bởi Tập đoàn Turkuaz Saglik - doanh nghiệp xuất khẩu lớn thứ 2 trong lĩnh vực y tế tại Thổ Nhĩ Kỳ. Bộ Y tế Việt Nam đã từng có đoàn công tác tới thăm và làm việc tại nhà máy. Sản phẩm thuộc nhóm Thiết bị y tế được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam và đã được cấp phép bởi Bộ Y Tế theo số 200000481/PCBMB-HN.

Thành phần thiên nhiên, hiệu quả được kiểm chứng lâm sàng: Trong sản phẩm có chứa L-Arginine và Methyl Nicotinate. Theo một đề tài nghiên cứu khoa học, Methyl Nicotinate và L-Arginine được kết hợp trong một chế phẩm bôi giúp tăng cường khả năng đáp ứng tình dục, tăng khả năng đạt cực khoái khi quan hệ tình dục (Theo nhiều nghiên cứu đăng tải trên trang Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia Hoa Kỳ).

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm mà không lo vấn nạn hàng giả, hàng nhái trên thị trường:

  • Bảo mật 3 lớp: Được bảo vệ bởi 3 tem bảo mật chống hàng giả.
  • Bảo hiểm trách nhiệm lên tới 1 tỷ đồng: Bảo Việt đồng ý chi trả bảo hiểm trách nhiệm cho khách hàng lên đến 1 tỷ đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Website: https://joydrops.vn/ hoặc liên hệ Hotline 1900 57 1236.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý