6 bước đơn giản tìm lại tin nhắn đầu tiên trên Facebook

mesu mesu @mesu

6 bước đơn giản tìm lại tin nhắn đầu tiên trên Facebook

(ĐSPL) Chỉ với 6 bước đơn giản, bạn đã có thể tìm lại những dòng tin nhắn đầu tiên trên facebook mà không tốn quá nhiều thời gian.

17/01/2017 10:48 AM
361

(ĐSPL) - Chỉ với 6 bước đơn giản, bạn đã có thể tìm lại những dòng tin nhắn đầu tiên trên facebook mà không tốn quá nhiều thời gian.

Bạn dùng facebook từ lâu và bây giờ lượng tin nhắn quá nhiều từ bạn bè, người thân. Đôi lúc bạn muốn tìm lại những dòng tin nhắn đầu tiên trên facebook mà không biết tìm sao giữa lượng tin nhắn ồ ạt như vậy. Những lúc ấy hãy thực hiện ngay 5 bước đơn giản sau đây, bạn sẽ xem lại được những dòng tin nhắn đầu tiên mà bạn bè, người thân hay thậm chí người yêu gửi cho mình nhé.

Bước 1: Bạn truy cập đường dẫn sau bằng trình duyệt mạng trên màn hình máy tính: https://m.facebook.com/messages/.

Bước 2: Bạn chọn phần trò chuyện với người bạn muốn tìm lại tin nhắn đầu tiên, nhấp chuột phải vào dòng “Xem các tin nhắn cũ hơn” (See older messages) và chọn “Mở liên kết trong tab mới” (Open link in new tab).

6 bước đơn giản tìm lại tin nhắn đầu tiên trên Facebook - Ảnh 1

Bước 3: Ở tab mới, bạn sẽ thấy đường dẫn có phần “start = 14” (hoặc một con số khác) như phần khoanh đỏ trong hình dưới đây. Con số này tượng trưng cho số dòng tin nhắn bạn gửi cho đối phương gần đây nhất.

6 bước đơn giản tìm lại tin nhắn đầu tiên trên Facebook - Ảnh 2

Bước 4: bạn truy cập đường dẫn sau: http://www.facebook.com/messages/ bằng một cửa sổ mới. Chọn mục trò chuyện với người bạn ấy, cuộn chuột lên trên, bạn sẽ thấy hiển thị dòng chữ “Tải tin nhắn cũ hơn... (xxxxx)”. Hãy ghi nhớ con số trong ngoặc.

6 bước đơn giản tìm lại tin nhắn đầu tiên trên Facebook - Ảnh 3

Bước 5: Bạn quay lại tab có đường dẫn “start = 14” và thay số 14 bằng con số trong ngoặc ban nãy (như hình trên là "15766").

6 bước đơn giản tìm lại tin nhắn đầu tiên trên Facebook - Ảnh 4

Bước 6: Giờ thì hãy đọc những dòng tin nhắn cũ của mình từ rất lâu rồi đấy! Tuy nhiên, cần nhấp thêm vài lần “Xem các tin nhắn cũ hơn” (See older messages) để tải được câu nói đầu tiên. Tất nhiên, chỉ là dòng tin đầu tiên kể từ lần cuối bạn xóa lịch sử trò chuyện.

Hãy thử ngay nếu bạn muốn xem lại những dòng tin nhắn đầu tiên trên facebook nhé.

*Nguồn ảnh: Internet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý