7 "vùng gợi cảm" của phụ nữ mà đàn ông thích nhất

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

7 "vùng gợi cảm" của phụ nữ mà đàn ông thích nhất

Người đàn ông bị hấp dẫn bởi những vùng nào trên người phụ nữ?

09/01/2012 04:26 PM
99,380

Vòng 3 gợi cảm

Vòng 3 gợi cảm thực sự là một vị trí quan trọng giúp phụ nữ tôn lên vóc dáng của mình. Nhiều chuyên gia về thiết kế thời trang, khiêu vũ, múa, biểu diễn nghệ thuật… đều lấy đường cong quyến rũ của vòng 3 làm điểm nhấn.

Tiêu chuẩn của một vòng 3 đẹp chính là: tỷ lệ giữa eo và hông, nhìn từ hông và eo thấy đường cong nhô ra ở vòng 3 và từ phía sau hông thấy hai mông nhô ra căng tròn mà không chảy xệ. Đặc biệt khi phụ nữ mặc quần bó hoặc váy bó sát là lúc có thể đánh giá tốt nhất.

Đôi chân thuôn dài

Đối với đàn ông đôi chân phụ nữ dù là để trần hay mặc đồ cũng chứa nhiều cám dỗ. Bởi vậy đôi chân là một điểm quan trọng để thu hút sự chú ý của đàn ông.

Vậy thế nào là một đôi chân đẹp? Đôi chân đẹp là có chiều dài tổng thể bằng một nửa chiều cao cơ thể trở lên, xương thẳng, da và bắp thịt không bị nhão, mịn màng, đầu gối nhỏ, không nhăn, bắp đùi và bắp chân thẳng dài, cẳng chân dài hơn ¾ chiều dài của bắp đùi, khi khép lai khoảng cách giữa hai chân không quá 2cm.
 
Eo đẹp

Vòng eo “thắt đáy lưng ong” là tiêu chuẩn mà các cô gái luôn hướng tới. Từ vai đến ngực xuống phần thắt lưng tạo nên một đường cong có độ lõm và rộng ở phần hông. Khi bạn mặc quần áo, phần lõm ở thắt lưng sẽ tạo điểm nhấn cho thấy một thân hình mảnh mai, thon gọn. Khi mặc quần áo cho thấy cơ thể mảnh mai hấp dẫn.

Lưng ong nõn nà

Tấm lưng đẹp thể hiện ở đường cong và cơ thịt nhô ra vừa phải ở phần vai, phần lưng có chiều rộng vừa phải, tỉ lệ thích hợp với phần mông tạo nên đường cong gợi cảm. Đây cũng là điểm gợi cảm của phụ nữ trong mắt đàn ông.
 
Bụng đẹp

Mảnh mai và béo ú là hai phạm trù hoàn toàn đối lập nhau, người mảnh mai khi mặc đồ sẽ tự tin, đẹp và thu hút hơn. Vậy tiêu chuẩn như thế nào thì được gọi là bụng đẹp? Nhìn từ phía trước rốn, ở hai bên bụng có hai phần lõm vào đối xứng nhau, từ phần dưới ngực đến phần rốn tương đối bằng phẳng, nhìn từ trước ngực xuống phần eo và sau mông tạo thành hình chữ S lồi – lõm – lồi.

Ngực đẫy đà

Vòng 1 đẫy đà luôn là mơ ước của chị em phụ nữ. Vậy tiêu chuẩn như thế nào thì được gọi là ngực đẹp? Ngực đẹp chính là ngực căng tròn, mịn màng, không chảy xệ, nhũ hoa màu hồng, không nhăn nheo và không bị tụt vào sâu.
 
Dáng đứng có duyên

Dáng đứng của người con gái cũng là một trong những điểm hấp dẫn phái mạnh. Một người con gái duyên dáng, yêu kiều “thanh cao như sen, kiêu kì như mai”, dù không có lời nào nhưng cũng có thể khiến cho lòng người xao xuyến. Dáng đứng có duyên của người phụ nữ đó là phải cân bằng trọng lượng trên hai chân, bên cạnh đó nên ngẩng đầu, cằm song song với mặt đất, ưỡn ngực, vai buông lỏng, bụng dưới hóp lại. Tư thế đứng đẹp cũng giúp cho cột sống của bạn chắc khỏe hơn.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý