Bà bầu và cách đoán giới tính thai nhi trong dân gian

miss1 miss1 @miss1

Bà bầu và cách đoán giới tính thai nhi trong dân gian

Bà bầu nào cũng háo hức không biết mình sẽ sinh ra con trai hay con gái. Bên cạnh việc siêu âm thai nhi thì các bà bầu vẫn dựa vào những mẹo dân gian để đoán giới tính thai nhi.

02/06/2010 03:28 PM
12,594

Nếu bụng bầu nhô lên cao thì sẽ sinh con gái. Đỉnh bụng bầu thấp thì sẽ sinh con trai. Nhiều người tin rằng bé trai sẽ nằm ở vị trí thấp hơn để dễ chui ra ngoài hơn vì con trai cần độc lập hơn. Còn con gái thì nằm ở vị trí cao hơn trong bụng mẹ vì cần được bảo vệ nhiều hơn.

Bé đạp nhiều sẽ là con trai. Con trai thì hiếu động còn con gái thì điềm tĩnh. Tuy nhiên, điều này là dựa vào cảm giác của người mẹ là chủ yếu.



Mẹ thích ngọt nghĩa là đang mang bầu bé gái. Còn mẹ thích mặn nghĩa là đang mang bầu bé trai. Có thể bạn nghĩ rằng khi mang bầu mà thèm chocolate đến không chịu được là dấu hiệu của việc mang thai bé gái. Nhưng thực tế việc thèm ăn một đồ ăn gì đó không liên quan đến giới tính thai nhi.

Nếu chiếc nhẫn cưới hay cái kim treo lơ lửng trên bụng bầu chuyển động theo hình tròn nhanh và mạnh thì bạn đang mang bầu bé gái. Còn nó chuyển động như quả lắc thì bạn đang mang bầu bé trai. Khi các cơ siêu nhỏ động đậy và bản thân bạn không thể khiến cho chiếc nhẫn chuyển động theo một hướng đặc biệt được thì cũng không thể dựa vào điều đó để xác định giới tính của bé.



Nhịp tim ít hơn 140 nhịp/phút có nghĩa là bạn mang bầu con trai. Còn nhịp tim lớn hơn 140 nhịp/phút thì bạn mang bầu con gái. Nghiên cứu năm 1993 của đại học Kentucky kết luận là nhịp tim thai có thể được sử dụng để đoán giới tính thai nhi chính xác, cụ thể là 91% bào thai nam và 74% bào thai nữ. Nhưng các nghiên cứu về sau lại có kết luận ngược lại, nghĩa là nhịp tim thay không thể được sử dụng để đoán định giới tính thai nhi.

Những lời truyền miệng này vẫn chưa được khoa học kiểm chứng, do đó bạn không nên quá tin. Nếu không rất có thể bạn chuẩn bị nhiều quần áo con gái cho một bé trai chào đời đấy!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý