Bí ẩn trái tim Trịnh Nguyên Sướng và Lâm y Thần

biettuot biettuot @biettuot

Bí ẩn trái tim Trịnh Nguyên Sướng và Lâm y Thần

Vào Thờ điểm tháng 2.2009, trong hoạt động tuyên truyền phim Ổ bánh mì tình yêu tổ chức tại Hồ Nam (T.Q), hai diễn viên chính Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng đaz tham gia chường trình giao lưu nghệ sĩ “Những chuyện chưa kể” của đài Vệ Thị Hồ Nam. Qua chương trình này, fans hâm mộ của Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng đã có dịp tìm hiểu về mối quan hệ giưã hai người từ công việc đế cuộc sống

18/06/2009 11:46 AM
214,339

Trước tiên, Trịnh Nguyên Sướng nói rằng anh không ngờ mình và Lâm Y Thần – vai nữ chính trong Hẹn ước tuổi 18 và là bộ phim thần tượng đầu tiên anh được xem, Lâm Y Thần lại có “duyên nợ” trên màn ảnh đến như vậy. Tính từ series phim Thơ ngây đến Ổ bánh mì tình yêu, Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần đã 3 lần đóng cặp với nhau, nghiễm nhiên trở thành đôi “tình nhân màn ảnh” xứng đôi trong lòng khán giả hâm mộ.

Trong phim rất ăn ý, nhưng ngoài đời thì không

Mỗi lần bị “truy vấn” về mối quan hệ trong phim – ngoài đời giữa hai người, Trịnh Nguyên Sướng  và Lâm Y Thần  đều khẳng dịnh: “Trong phim dù rất ăn ý, nhưng ngoài đời chúng tôi lại thuộc hai mẫu người khác nhau”, hoặc “chúng tôi quá thân nhau nên chỉ có thể làm bạn”… Thật vậy, Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần  thuộc hai tuýp người có tính cách hoàn toàn trái ngược. Lâm Y Thần trầm tĩnh, sống nội tâm, còn Trịnh Nguyên Sướng thì sôi nổi, năng động, ăn nói liến thoắng, có tài khuấy động hiện trường. Chính vì sự trái ngược đó mà có tin đồn hai người bất hòa trong công việc. Nay nhắc lại chuyện xưa, Trịnh Nguyên Sướng một lần nữa nhấn mạnh anh và Lâm Y Thần chưa bao giờ cãi nhau, càng không có chuyện “phim giả tình thật”. Lời tuyên bố này chắc hẳn sẽ khiến nhiều fans thất vọng.

Thiếu sự rung động

Khi được hỏi vì sao không rung động trước Lâm Y Thần, Trịnh Nguyên Sướng thẳng thắn trả lời: vì hai người quá hiểu nhau nên không có sức hút đối phương, do đó quan hệ không thể dẫn đến tình yêu. Dù vậy, trong mắt mọi người cả hai vẫn là những bạn diễn ăn ý, đến nỗi cha của Trịnh Nguyên Sướng cứ xem Lâm Y Thần là con dâu tương lai của mình.

Có một dạo, trên các forum bàn tán xôn xao về mối tình đầu của Trịnh Nguyên Sướng, hơn nữa còn đem bạn gái của anh ra bàn luận. Khiến Trịnh Nguyên Sướng rất khó chịu, anh phản ứng: “không ai muốn phơi bày chuyện riêng tư của mình trước công chúng, có lẽ đây là cái giá phải trả cho sự nổi tiếng chăng?”. Vậy sau này nếu gặp được “chân mệnh thiên nữ” của mình, liệu anh có công khai với mọi người không? Trịnh Nguyên Sướng nói anh luôn chờ đợi một tình yêu chân thành, nhưng anh tự nhận mình có tật xấu, là hễ gặp người con gái mình yêu lại hay nói lời… trái lòng.

Trịnh Nguyên Sướng - Lâm Y Thần: hôn riết thành quen

Kể về những nụ hôn màn bạc, Trịnh Nguyên Sướng cho biết cảm xúc khi hôn Lâm Y Thần: “Hôn nhiều quá nên quen rồi!”. Thống kê trong hai phần phim Thơ ngây Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần có tổng cộng 40 cảnh hôn nhau. Trịnh Nguyên Sướng tiết lộ, hai người đã bỏ ra rất nhiều thờ gian để tạo niềm tin cho nhau trong các cảnh thân mật, nên khi diễn mới ăn ý như thế. Ngày khai máy phim Thơ ngây 2, Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần đều có cảm giác như gặp lại người thân đã xa cách nhiều năm.

Trịnh Nguyên Sướng nói về nụ hôn ấn tượng nhất trong phim Thơ ngây. “Đó là cảnh cuối trong phần 1. Trực Thụ bộc lộ tình cảm thật của mình, vừa khóc vừa ôm hôn Tương Cầm. Sau khi xem lại playback đoạn phim đó, chúng tôi đều bất ngờ trước hiệu quả chân thật. Điều đáng nói là cảnh này cả hai không cần tập dượt trước, mà chỉ diễn một take đã xong”.

Ở phần 2, những cảnh thân mật của đôi “kim đồng ngọc nữ” này cảng nóng bỏng hơn, nhất là trường đoạn Trực Thụ và Tương Cầm đi hưởng tuần trăng mật ở đảo Guam. Tuy hình ảnh trên phim rất lãng mạn, nhưng đối với hai nhân vật chính thì giống như… cực hình: “Trong phòng chỉ có hai chúng tôi và đạo diễn, để có được những thước phim như ý, đạo diễn luôn miệng nhắc nhở: sang trái một chút, tóc vén lên… Cộng thêm lúc đó chúng tôi vừa thức giấc, vẻ mặt còn ngái ngủ trông rất buồn cười. Lúc diễn chúng tôi không hề e ngại, đến khi xem lại playback mới thấy ngượng”.

Đến Ổ bánh mì tình yêu, “chất xúc tác” đã xuất hiện!

Sau ba lần đóng cặp vai tình nhân, cuối cùng Trịnh Nguyên Sướng dã chịu thừa nhận Lâm Y Thần là mẫu bạn gái phù hợp với anh nhất, hơn nữa còn phát biểu úp mở: “không chừng đến lần thứ 5 diễn cặp, chúng tôi sẽ cưới nhau đấy!” – phải chăng họ đã tìm được “chất xúc tác” từ phim Ổ bánh mì tình yêu?

Khán giả nhất là fans hâm mộ hai người đều mong muốn thần tượng của họ “phim giả tình thật”, Trịnh Nguyên Sướng lắm lúc cũng đưa đẩy: “Chuyện tương lai không ai nói trước được, nếu Lâm Y Thần đã từng bảo tôi là nam diễn viên cô ấy thích làm việc chung nhất, thì với tôi, cô ấy cũng là bạn diễn ăn ý nhất”. Trong  suốt thời gian tuyên truyền phim Ổ bánh mì tình yêu, anh cũng bật mí về tiêu chuẩn chọn bạn gái: “Cô ấy nhất định phải là người con hiếu thảo, chu đáo, hiền dịu, sống lạc quan, tích cực. Những cô gái như thế rất có sức hút”. Không cần tinh ý cũng thấy, các điều kiện trên đều phù hợp với Lâm Y Thần. Trịnh Nguyên Sướng còn bật mí cả nhà anh đều yêu quý Lâm Y Thần, cha anh thậm chí còn sắm chiếc máy ảnh kỹ thuật số mới để chụp hình… ”con dâu”.

Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần đều lớn lên trong gia đình đơn chiếc, nên có nhiều điểm tương đồng như: xem trọng gia đình, chi tiêu tiết kiệm. Hai người thân thiết đến nỗi sẵn sàng chia sẻ với nhau cả những chuyện trong gia đình, Trịnh Nguyên Sướng kể: “Trước khi qua đời vì căn bệnh ung thư phổi, ông ngoại Lâm Y Thần đã để lại một sợi dây chuyền vàng cho mẹ cô, nhưng do cuộc sống khó khăn, buộc bà phải đem cầm cố, chỉ giữ lại chiếc hộp và tờ giấy chứng nhận làm kỷ niệm. Sau khi kiếm được tiền, Lâm Y Thần liền đem giấy chứng nhận đến tiệm vàng đặt làm một sợi dây chuyền giống y hệt  sợi cũ, làm quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật lần thứ 50”.

Làm quen với nỗi cô đơn

Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần đều từng gặp được những người khiến họ luyến lưu, chỉ tiếc cuộc gặp gỡ diễn ra không đúng lúc nên mối nhân duyên không có kết quả. Vậy họ làm thế nào khi cảm thấy tâm hồn trống vắng?

Lâm Y Thần (LYT): Mẫu bạn trai lý tưởng của tôi phải là thể tổng hợp: một chút hoạt bát nhưng vững vàng, chín chắn. Vì công việc nên đã hơn 3 năm rồi tôi không hẹn hò. Bạn trai của tôi trước đây không phải là người trong làng giải trí, chúng tôi chia tay vì khoảng cách ngày càng xa. Là con gái tôi cũng muốn được bạn trai yêu thương, trân trọng. Nhưng 3 năm nay tôi đã học được cách đối mặt với sự trống vắng, cô đơn, vả lại với lịch làm việc dày đặc như hiện nay, tôi gần như không còn thời gian nghĩ đến chuyện tình cảm.

Trịnh Nguyên Sướng (TNS):

Hiện nay, trọng tâm cuộc sống của tôi là công việc. Tuy vậy, cũng có lúc tôi cảm thấy cô đơn và muốn tìm một người để chia sẻ, tâm sự. Tôi thường chơi game online và các trò chơi điện tử để cân bằng cuộc sống, khoả lấp những khoảng chống tâm hồn. Có lẽ vì hồi nhỏ cha không bao giờ mua trò chơi điện tử cho tôi, nên bây giờ tôi phải chơi bù… (cười).

Duyên số an bài

Là thần tượng của giới trẻ, Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng có bao giờ nghĩ mình sẽ nảy sinh tình cảm với một fans nào đó?

TNS: Cho dù là fans hâm mộ hay ai cũng vậy, tình yêu cần sự giao lưu, trao đổi, vun đắp thì mới bền vững.

LYT: Đúng vậy! tuy tôi chưa từng rơi vào trường hợp này, nhưng tôi nghĩ khi duyên số đến, cho dù thân phạn của hai người có cách nhau trời vực thì cũng không thể cản bước tình yêu. Có những fans rất cuồng nhiệt, ngày nào cũng gọi đến công ty hỏi địa chỉ nhà tôi, còn cầu hôn tôi nữa chứ, nhưng cũng có những fans rất chân thành, như một fans ở Singapore đã xếp hơn một trăm con hạc giấy để tặng tôi.

TNS: Có những fans nghịch lắm, đứng trước cửa nhà tôi hét to: “Trịnh Nguyên Sướng...” như xã hội đen đến đòi nợ vậy, tôi sợ làm phiền hàng xóm nên phải ra mời họ về. Tôi không thích những fans không biết chừng mực, vô lễ, làm phiền đến cha mẹ tôi.

LYT: Tôi thì không thích những fans bỏ quá nhiều thời gian để theo đuổi thần tượng, bởi sự hâm mộ thái quá không chỉ làm phiền đến người nghệ sĩ, mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của chính họ.

Quan hệ ngọt ngào

Ngoài đời, Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng thường gọi nhau là “ông xã - bà xã”, hãy nghe họ bật mí về bí mật của nhau!

LYT: Nối về bí mật của Nguyên Sướng thì nói cả ngày không hết chuyện. Đầu tiên là anh ấy rất ham ăn, thường đem theo nhiều đồ ăn vặt đến phim trường mời mọi người, nói chung ai làm việc với anh ấy đều có lộc ăn. Đặc biệt, Nguyên Sướng còn có tài ăn nhanh và ăn nhiều, tôi có chụp vài pô ảnh lúc anh ấy đang ăn trông rất buồn cười.

TNS: Còn Lâm Y Thần thì rất thích ngủ, chỉ ngồi yên 3 phút là mắt đã díp lại, no giấc rồi thì đọc truyện, đọc sách, đúng là rất biết tranh thủ thời gian. Riêng tôi phải có giường mới ngủ được, do đó để xua đi cơn buồn ngủ, tôi phải tìm người trò chuyện.

LYT: Ngoài việc nói nhiều, anh ấy còn rất thích làm đẹp, chăm chút ngoại hình hơn cả tôi. Dù đi đâu, anh ấy cũng mang theo một chiếc gương để săm soi mọi lúc mọi nơi. Xin bái phục!

TNS: Thật ra, Y Thần rất đáng yêu. Nếu phải chọn lựa giữa Trương Cầm và Y Thần, chắc chắn tôi sẽ chọn Y Thần cũng phù hợp với tiêu chuẩn bạn gái của tôi, chiều cao không quan trọng, cái chính là cô ấy thông minh, ham học hỏi, chịu khó. Nhưng có lẽ vì quá thân nhau, nên chúng tôi không thấy rung động trước đối phương.

LYT: Còn nhớ lần đi quay ngoại cảnh phim Thơ ngây 2 ở miền Nam, xem tivi thấy có một bộ phim Mỹ nói về nghề bác sĩ, tôi lập tức gọi điện thoại cho Nguyên Sướng: “Ông xã ơi, tivi đang chiếu phim nói về bác sĩ kìa, anh mau xem người ta diễn thế nào đi!”. Anh ấy là bạn diễn mà tôi thực hiện nhiều cảnh hôn nhất từ trước đến nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý