BigC khai trương đại siêu thị thứ 23 tại Ninh Bình

bexinh bexinh @bexinh

BigC khai trương đại siêu thị thứ 23 tại Ninh Bình

(GDVN) Đây sẽ là điểm mua sắm, vui chơi giải trí lý tưởng cho người tiêu dùng Ninh Bình cùng các vùng phụ cận với thiết kế hiện đại, tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững.

20/05/2013 05:42 PM
2,447

Ngày 19/5/2013, hệ thống siêu thị Big C chính thức khai trương Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C Ninh Bình, đại siêu thị Big C thứ 23 tại Việt Nam, tọa lạc tại xã Ninh Phúc, Tp. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.


Đại siêu thị và trung tâm thương mại Big C Ninh Bình có tổng số vốn đầu tư ước tính 370 tỷ đồng. Với tổng diện tích sử dụng gần 17.000m2, ngoài các diện tích dành cho văn phòng, kho bãi,… đại siêu thị và trung tâm thương mại Big C Ninh Bình gồm có: 


Siêu thị tự chọn rộng 4.650 m², kinh doanh gần 40.000 mặt hàng với chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống… đến hàng vải sợi, điện máy, gia dụng,…, trong đó gần 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam. Tại đây được triển khai các mô hình bán hàng mới, hiện đại như quầy điện máy B-Bar, …, tạo nên một thế giới tiêu dùng phong phú và đa dạng.

Ngày 19/5/2013, hệ thống siêu thị Big C chính thức khai trương Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C Ninh Bình, đại siêu thị Big C thứ 23 tại Việt Nam,  tọa lạc  tại xã Ninh Phúc, Tp. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.


Hành lang thương mại cho thuê có diện tích với hơn 32 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực phong phú như thời trang, phụ kiện, ẩm thực, giải trí,… quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như Lotteria, Ninomaxx Concept, The Blues, Unicol, John Henry, Thế giới kim cương, SK Time, Seiko, Rado, Casio, Tiniworld,…


Khu vực trông giữ xe miễn phí rộng có sức chứa hơn 120 ô tô và 3.000 xe máy. 


Với việc khai trương đại siêu thị tại Ninh Bình, Big C kỳ vọng sẽ tạo ra những tác động tích cực đến đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh:


• Xây dựng theo mô hình “Big C – Nơi mua sắm lý tưởng của mọi gia đình” đã và đang gặt hái thành công tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Big C Ninh Bình, với tiêu chí phục vụ “Vì sự hài lòng của khách hàng”, là trung tâm mua sắm tổng hợp có thể thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng với nguồn hàng phong phú, giá rẻ, chất lượng được kiểm soát đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá qui mô lớn cùng các dịch vụ phân phối hiện đại như giao hàng miễn phí, bán hàng trả góp, bán hàng qua điện thoại, Thẻ Ưu đãi…;  


• Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, với chiến lược “Big C – Giá rẻ cho mọi nhà”, sự góp mặt của Big C sẽ góp phần bình ổn giá, kiềm chế lạm phát tại địa phương (như đã được minh chứng tại các thành phố lớn nơi Big C có mặt: Hà Nội, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ...);


• Big C Ninh Bình sử dụng hơn 500 lao động, trong đó 99% là người địa phương. Đây là một đội ngũ trẻ, nhiệt huyết với công việc và đã được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiêp về nghề bán lẻ thông qua các khoá đào tạo do Big C thực hiện;


• Trong lĩnh vực cung ứng hàng hóa, Big C Ninh Bình bước đầu đã triển khai hợp tác với một số nhà sản xuất tại địa phương với cam kết hợp tác lâu dài, tôn trọng các chuẩn mực qui định về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời tích cực tìm kiếm các cơ hội để quảng bá sản phẩm địa phương tại các siêu thị Big C trên toàn quốc;


• Với mục tiêu trở thành 1 doanh nghiệp công dân gương mẫu của địa phương, Big C Ninh Bình luôn nỗ lực để nhanh chóng hội nhập vào đời sống kinh tế xã hội, tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng, đóng góp tích cực vào ngân sách địa phương.

Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững

Tiếp nối các dự án tiết kiệm điện đã và đang triển khai thành công tại các siêu thị Big C trên toàn quốc, Big C Ninh Bình tiếp tục ứng dụng các công nghệ xanh, cho phép tiết kiệm điện năng so với một trung tâm thương mại thông thường. Các công nghệ xanh này sẽ mang đến những hiệu quả rõ rệt đã được minh chứng tại các siêu thị Big C Hải Dương, Big C Thanh Hóa, …sẽ cho phép Big C Ninh Bình tiết kiệm khoảng 20% lượng điện năng sử dụng so với một trung tâm thương mại thường. Đây sẽ là nguồn ngân sách giúp Big C đầu tư hơn nữa cho giá cả  và chất lượng hàng hóa.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương, Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C Ninh Bình trao tặng 100 triệu đồng cho quỹ người nghèo của tỉnh. 


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý