Bỏ tiền, chịu đau mơ thành MC, hotgirl

mesu mesu @mesu

Bỏ tiền, chịu đau mơ thành MC, hotgirl

Chỉnh nha, điều trị hô, móm, cắt hàm… là những kỹ thuật mà Việt Nam có thể sánh tầm với các nước trong khu vực. Trong đó, kỹ thuật cắt hàm, tạo hình hàm mặt còn mới mẻ nhưng gặt được nhiều thành tựu hơn cả.

18/12/2014 09:19 AM
29,166

100 triệu đồng đạt được… giấc mơ

Một trong những trường hợp được phẫu thuật hàm mặt thành công ngoạn mục là bệnh nhân Trần Anh Khoa, ngụ tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Hai hàm của anh Khoa phát triển lệch nhau kể từ khi anh được 10 tuổi.

Suốt 8 năm trời, miệng của Khoa không thể khép lại, luôn phải há ra khiến anh gặp rất nhiều khó khăn khi giao tiếp, trò chuyện và ăn uống.

Anh Khoa chia sẻ: “Tôi đã đi khám nhiều bác sĩ nhưng nhận lại chỉ là cái lắc đầu. Tôi luôn ao ước trở thành một MC (người dẫn chương trình), nhưng ước mơ đó nằm ngoài tầm với.”

Tìm kiếm thông tin trên mạng, anh Khoa bất ngờ biết được kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm có thể mang lại hiệu quả cho mình. Anh đã liên lạc và được bác sĩ thăm khám.


Bệnh nhân Trần Anh Khoa trước và sau khi phẫu thuật thảm mỹ

Bác sĩ chẩn đoán Khoa bị móm quá mức do xương hàm dưới phì đại, hàm dưới của chàng trai trẻ lệch với hàm trên tới 1,7 cm.

Sau khi nghe mô tả quá trình phẫu thuật, cũng như hiểu hết các nguy cơ biến chứng, chàng trai trẻ đồng ý đặt niềm tin vào vị bác sĩ này.

Ca mổ kéo dài 2,5 tiếng đồng hồ tại bệnh viện và thành công ngoài dự kiến.

Bác sĩ phải cắt rời nguyên một đoạn hàm dưới đẩy lùi vào rồi cố định lại bằng vít.

Khoa chỉ nằm viện 1 ngày, trong 4 – 6 tuần không ăn đồ ăn cứng.

Giờ đây cậu sinh viên đã có thể tự tin với diện mạo của mình, thỏa sức theo đuổi ước mơ trở thành một MC tương lai.

Ca phẫu thuật cho Trần Anh Khoa thông thường tốn khoảng 100 triệu đồng.

Niềng răng không cải thiện

Một trường hợp được phẫu thuật chỉnh hàm thành công không kém là một diễn viên múa tên Tuyết Nhi (tên đã được thay đổi).

Nhi bị hô cả hai hàm, cười hở lợi, luôn tự ti, mặc cảm với người đối diện. Cô thậm chí còn chẳng dám cười, hoặc cười là phải đưa tay che miệng.

“Hễ thấy ai nhìn chằm chằm vào mặt là em lại buồn. Em biết mình bị hô trông rất xấu. Em từng thử niềng răng nhưng không có cải thiện gì.”, Nhi kể. 

May mắn mỉm cười với Nhi khi cô được giới thiệu một chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình hàm mặt.

Nhi được thăm khám, làm xét nghiệm kiểm tra kỹ càng trước khi mổ.

Để chỉnh sửa hàm trên, vị bác sĩ đã nhổ răng số 2 và số 4, cắt tiền đình hàm, đẩy lùi hàm vào phía sau. Do Nhi còn bị cười hở lợi nên không chỉ đẩy hàm lùi vào phía sau mà còn phải đẩy lún xương lên trên.

Hàm dưới, bác sĩ cũng nhổ răng số 2 và số 4, rồi cắt rời hàm, đẩy lùi vào và cố định khớp cắn, nẹp vít lại.

Sau 4 – 6 tuần xương hàm đã liền lạc, bệnh nhân hồi phục hoàn toàn và có thể ăn uống bình thường.

“Làm nghề liên quan đến nghệ thuật, diện mạo đóng vai trò hết sức quan trọng. Sau khi phẫu thuật chỉnh hàm, em rất tự tin trong giao tiếp, có nhiều cơ hội phát triển công việc của mình hơn” – Nhi nói

Một trường hợp phẫu thuật chỉnh hàm đem lại diện mạo đẹp ngoài sức tưởng tượng, khiến một cô gái được ví như “vịt con xấu xí” biến thành “thiên nga” chính là câu chuyện của cô sinh viên Nguyễn Thị Minh Yến, ngụ tại quận 3, TP.HCM.

Minh Yến không chỉ bị móm mà còn sụp mí mắt, mũi tẹt. Thiệt thòi về nhan sắc làm Minh Yến gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống.

Mới đầu Minh Yến chỉ sửa mắt, thấy đẹp cô quyết định sửa đến mũi và hàm mặt.

Từ cô gái xấu về ngoại hình, Minh Yến trở nên xinh đẹp, đáng yêu.
Hiện Yến đang là cái tên rất nổi trên mạng xã hội
 

Số tiền mà Minh Yến bỏ ra “tút tát” lại toàn bộ gương mặt tổn khoảng 500 triệu đồng.

Sau phẫu thuật, Minh Yến đã hoàn toàn “lột xác”, nhiều cơ hội trong cuộc sống đã mở ra với cô. Hiện cô gái này khá nổi tiếng trên mạng với nhiều hình ảnh, video clip chia sẻ…

Minh Yến còn là chủ của một nhãn hàng thời trang do chính mình thiết kế. Rất nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang tại TP.HCM muốn hợp tác với cô gái trẻ này.


Cận cảnh khuôn mặt sau thẩm mỹ của Minh Yến.

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TP.HCM, người thực hiện thành công những ca mổ nói trên lưu ý: “Phẫu thuật thành công mới chỉ đi được ½ quãng đường. Để ca phẫu thuật đạt kết quả như ý phụ thuộc rất nhiều vào sự tuân thủ của bệnh nhân trong thời gian hậu phẫu. Phải từ 6 tháng sau mổ các cơ, xương mới liền lạc và đẹp được. Bệnh nhân không nên vừa mổ xong đã vội vàng đòi sửa lại. Thành công của nhiều ca mổ nhờ vào sự hợp tác này”

Quý Thành

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung xuất thân từ bác sĩ ngoại tổng quát với trên 10 năm kinh nghiệm và nhiều năm tham gia lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ.

Đặc biệt bác sĩ Dung tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc từ 2009 đến 2012, được đào tạo rất nhiều về các công nghệ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cao cấp mà Hàn Quốc đang dẫn đầu.

Về Việt Nam bác sĩ Dung đã phát triển thành công 2 kỹ thuật gây tiếng vang gần đây là nâng mũi sline và phẫu thuật tạo hình hàm mặt.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý