Bói tình duyên của bạn qua tên

mesu mesu @mesu

Bói tình duyên của bạn qua tên

Người phương Tây gọi môn khoa học này là thần số (numberology), dựa theo nhân sinh quan của thầm tam giác (divine Triangle). Nhờ thần số, bạn có thể đoán biết tình duyên của mình qua những con số do chính tên bạn quy định

18/01/2010 01:30 PM
20,111

Hãy dựa vào bảng sau để tính ra con số “tình duyên” của bạn:

Số 1 tượng trưng cho các chữ của mẫu tự: A, J, S

Số 2 tượng trưng cho các chữ của mẫu tự: B, T ,K

Số 3 tượng trưng cho các chữ của mẫu tự: C, L, U

Số 4 tượng trưng cho các chữ của mẫu tự: D, M. V

Số 5 tượng trưng cho các chữ của mẫu tự: E, N, W

Số 6 tượng trưng cho các chữ của mẫu tự: F, O, X

Số 7 tượng trưng cho các chữ của mẫu tự: G, P, Y

Số 8 tượng trưng cho các chữ của mẫu tự: H, Q, Z

Số 9 tượng trưng cho các chữ của mẫu tự: I, R

Ví dụ: Nguyễn Văn Huấn= 5+7+2+7+5+5+4+1+5+8+3+1+5=59, 59=5+9= 14, 14= 1+4=5.

 Số của bạn là số 5

Số 1

Người họ chọn luôn là đối tượng mà họ chi phối. Càng gần gũi bao nhiêu, họ càng có khuynh hướng muốn chỉ huy bấy nhiêu. Rất nhạy cảm với tình yêu nhưng lại càng cũng rất dễ tiêu tan nhanh chóng. Với người số 1, họ thích độc quyền về tình yêu và rất cả ghen. Số này có thể hợp với số 2 hoặc số 6, bởi hai số này bản tính hiền dịu. Kết hợp với người số 1, số 8 hay số 9 có thể gây bất hoà, sóng gió cho cả đôi bên.

Số 2

Họ là người bạn đời lý tưởng ở nhiều khía cạnh, chan chứa tình yêu thương là luôn sẵn sàng với người yêu. Người vợ số 2 thường tìm đủ mọi cách đem lại hạnh phúc cho chồng, dù phải hy sinh, giúp đỡ chồng rất nhiều. Còn người chồng số 2 rất hoà nhã, dễ thương, ít đòi hỏi hoặc độc đoán. Nhiều ông dễ bị các bà vợ chi phối vì quá nể nang. cần phải lưu ý đừng để khuynh hướng lãng mạn chi phối vì họ mềm yếu trong tình yêu.

Sô 3

Với bạn, tình duyên luôn sâu đậm và bền vững khi đã có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Khi chưa kết hôn, bạn thường là người đa tình, hào hoa và thích phiêu lưu tình ái, do vậy bạn rất dễ bị tai tiếng. Không muốn làm đau khổ kẻ khác, nhưng vô tình lại coi thường tình yêu. Nhưng khi lập gia đình rồi bạn sẽ là người tuyệt đối trung thành, thích cảnh ấm cúng, săn sóc gia đình hết mực. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn rời bỏ đam mê riêng tư.

Số 4

Đối với người số 4, tính thực tế và cẩn thận luôn đặt lên hàng đầu. Họ không tương tư một cách dễ dàng. Rất cẩn thận, thực tế trên con đường tình ái một cách chậm chạp và chắc chắn. Rất hiếm người có tình yêu sét đánh, phần lớn họ thường tìm hiều lâu dài rồi mới quyết định có đi đến hôn nhân hay không. Là người lý tưởng cho những ai muốn kiếm một người tin cậy, làm vịêc nhiều và cương quyết.

Số 5

Họ là người có sức hấp dẫn lớn, yêu cuồng sống vội. Họ viết thư tình một cách say mê. Kết hôn với số này bạn có thể đi đến thiên đường hoặc địa ngục, ít khi là lưng chừng ở giữa. Thích hợp với họ thường là sự tự do, bay nhảy hoạt động tuỳ hứng, hoặc là người khác hẳn, không cần thay đổi gì đến đời sống của họ cả. Hôn nhân có thể là điều sóng gió. Người số 5 có thể hạnh phúc với người mang số 2, số 1 và số 6, bình thường với số 1 và số 8 (chỉ cần bạn bớt độc đoán và chỉ huy)

Số 6

Với số 6, họ quan niệm về tình yêu không viển vông và lãng mạn. Đối với họ, tình yêu có mục đích rõ ràng gắn liền với hôn nhân. Cho nên, trong việc giao thiệp với bạn khác phái, luôn luôn có ý nghĩa xây dựng lâu bền. Khi kết hôn, chỉ biết có gia đình, hầu như thế giới bên ngoài không còn gì khác để hướng tới nữa. Họ rất dễ cảm động và chan chứa tình thương. Đối với họ, yêu cũng cần như thở vậy. Sự thương cảm này có thể vượt quá mức và làm họ đau khổ.

Số 7

Dễ kết hôn trong nhiều trường hợp và thường thì kết hôn sớm, nếu không thì rất muộn bởi vì càng lớn tuổi, họ càng dè dặt. Sống xa cách với thế giới bên ngoài và khó biểu lộ cảm xúc. Rất tử tế nhưng không hẳn là dễ thương, dễ cảm bởi họ chú trọng nhiều về tinh thần và lệ thuộc chặt chẽ vào việc khác. Hôn nhân hạnh phúc có thể tìm gặp với người mang số 9, số 1 hay số 7 vì giống nhau về tinh thần và nhân cách. Các số 6, và số 2 ít thích hợp, bởi lẽ hai số này rất dễ bị khổ sở  vì tính tình số 7. Đối với số 3 và số 5, họ có thể tạo được hạnh phúc nhưng sẽ có những sóng gió bất thường. Có thể hài lòng với số 1 và số 8 có tính chinh phục nhưng thường thiếu sự rung  cảm.

Sô 8

Với những người mang số 8, họ rất dễ thay đổi, từ chỗ yêu tha thiết có thể hoàn toàn dửng dưng. Tình yêu nồng nàn, say đắm, nhưng có khi lại rất xa cách, lạnh nhạt. Trong tình yêu, rất ít người số 8 tìm được hạnh phúc trong sự ung dung. Tình yêu với họ hoặc là đầy ngọt ngào hoặc là nhiều cay đắng. Tuy hôn nhân của họ có thể trải qua nhiều cay đắng nhưng không bao giờ buồn tẻ. Họ là những người hoạt động, dễ làm nảy nở những sự hào hứng mới, vì vậy mà họ (nhất là các chàng) rất quyến rũ đối với người khác phái. Trong khi có thể mất nhiều bạn thân, họ lại được rất nhiều người mến chuộng trong vị trí của tình nhân hay vợ chồng.

Số 9

Hôn nhân đối với họ rất thiêng liêng, họ rất ít than phiền về bạn trăm năm của mình với người khác dù là bạn bè thân thuộc, và ngược lại, rất khổ sở nếu người yêu của mình phân trần chuyện gia đình với người ngoài. Họ đáng kính trọng nhưng chưa phải là người bạn lý tưởng. Đôi khi hăng say công việc, quên cả những ngày lễ quan trọng như ngày sinh nhật, ngày Tết hay Noel. Tuy tình cảm khô khan nhưng nhiều khi họ cần sự yêu đương. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý