Các diễn viên trong phim “Trái bí lớn”

msstit msstit @msstit

Các diễn viên trong phim “Trái bí lớn”

Bộ phim Trái bí lớn do ba diễn viên thực lực Liêu Khả Trí, Trần Cẩm Hồng và Tô Ngọc Hoa đóng chính, sự phối hợp ăn ý giữa ba người là một trong những điểm xem của bộ phim. Dưới đây chúng ta hãy nghe ba diễn viên chính của bộ phim nhận xét về nhau.

23/07/2009 03:02 PM
21,121

Liêu Khải Trí , Trần Cẩm Hồng – Xa cách 10 năm mà vẫn hiểu ý nhau

Trong phim, Liêu Khải Trí và Trần Cẩm Hồng đóng vai hai anh em, Liêu Khải Trí nói anh rất vui khi gặp lại bạn diễn cũ: “Trần Cẩm Hồng thủ vai Điền Đại Quý, em trai của Điền Đại Phú, người bị tôi nhập hồn vào, nên hai chúng tôi có thể xem như anh em. Đại Quý là một người đàn ông tốt bụng nhưng hơi bị động, thường bị đệ tử của Phạm Thống (tức Đại Phú) là 6 tiểu tiên trêu chọc… Năm 1999, tôi từng đóng chung với Trần Cẩm Hồng trong phim Tuyết sơn phi hổ, cậu ấy đóng vai Hồ Phi, còn tôi vai Bình A Tứ. Tuy đã hơn 10 năm, nhưng chúng tôi vẫn rất hiểu ý nhau”.

Tô Ngọc Hoa - Đối thủ đáng gờm

Khi còn là thần tiên, Hoán Sa và Phạm Thống là một đôi tình nhân, nhưng sau khi bị giáng xuống trần họ lại trở thành oanh gia, Liêu Khải Trí rất hài lòng với cách sắp xếp tình tiết như thế: “Trước đây, tôi và Tô Ngọc Hoa từng đóng chung trong Dấu vết của sự lừa dối, tôi thủ vai anh trai của cô ấy. Lần này, quan hệ phức tạp hơn, trước là tình nhân, sau là oan gia. Ở phim trường, tôi và Tô Ngọc Hoa thường hay tán gẫu với nhau, cô âấ tính tình phóng khoáng, nên chúng tôi dễ dàng kết thân. Tài diễn xuất của Tô Ngọc Hoa rất điêu luyện, cô ấy là một đối thủ đáng gờm, nếu tôi không cố gắng sẽ bị tụt hậu”.

Trần Cẩm Hồng, Liêu Khải Trí – Giàu tính sáng tạo

Lần tái hợp này, Trần Cẩm Hồng vẫn có cảm giác rất thân thiết với Liêu Khải Trí: “Cảm giác ấy vẫn không thay đổi. Trong phim Tuyết sơn phi hổ, Liêu Khải Trí đóng vai Bình A Tứ, người đã nuôi nấng Hồ Phi trưởng thành; đến phim Trái bí lớn, tôi và anh ấy lại có duyên làm anh em. Liêu Khải Trí là một diễn viên dày dạn kinh nghiệm, dù là diễn thử anh ấy cũng chuyên tâm, mỗi một cảnh quay anh ấy đều có cách thể hệin khác nhau, quả là tài tình”.


Tô Ngọc Hoa – Xây dựng thành công mối quan hệ phu thê

Trần Cẩm Hồng và Tô Ngọc Hoa cùng tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Hong Kong và cùng gia nhập TVB, hai người quen biết nhau đã nhiều năm nên quan hệ rất thân thiết. Tuy nhiên, Trái bí lớn là bộ phim đầu tiên đôi bạn này đóng cặp với nhau: “Trước đây tôi và Tô Ngọc Hoa từng đóng chung trong phim Ba chị em nhưng không có cảnh diễn chung, không ngờ lần đầu tiên được diễn tay dôi với nhau thì đã đóng hai vợ chồng. Khi nhận vai Điền Đại Quý, khó khăn lớn nhất đối với tôi là làm sao trở thành “chồng” của Tô Ngọc Hoa một cách thật tự nhiên. Để giúp chúng tôi dễ dàng nhập vai, đạo diễn đã sắp xếp cảnh quay đầu tiên là cảnh trong phòng vợ chồng Đại Quý, tôi phải bế Tô Ngọc Hoa lên giường, nhờ vậy mà chúng tôi đã xây dựng thành công mối quan hệ vợ chồng trong phim”.

Tô Ngọc Hoa, Liêu Khải Trí – Đáng để học hỏi

Đối với sự trở về lần này của Liêu Khải Trí, Tô Ngọc Hoa tỏ ra rất vui mừng: “Trước đây, khi anh Khải Trí rời khỏi TVB tôi cảm thấy rất đáng tiếc, vì anh ấy là một tấm tương tốt cho tôi học hỏi, ngoài việc lột tả vai diễn bằng cả tấm lòng, anh ấy còn biết cách tạo dựng nhân vật, ở mỗi một bộ phim khác nhau sẽ trở thành một con người khác nhau. Vì thế, lần này mời anh Khải Trí đóng vai Phạm Thống là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ở phần đầu phim, anh ấy xuất hiện trong vai Điền Đại Phú, một kẻ ham mê cờ bạc, rượu chè, không biết lo cho gia đình, suốt ngày chửi mắng vợ mình, lừa tiền mọi người, xấu xa thậm tệ. Sau khi qua đời được thần tiên Phạm Thống mượn thân xác, nên anh Khải Trí phải diễn tiếp vai vị thần tiên đáng yêu có tính cách hòan toàn trái ngược, mức độ khác biệt rất lớn, và còn phải kết hợp lối diễn hài. Tôi không tùy tiện khen ngợi người khác nhưng anh Khải Trí thật sự diễn rất tuyệt.

Trần Cẩm Hồng – Duyên phận tái hợp

Nhắc đến Trần Cẩm Hồng, Tô Ngọc Hoa nói: “Từ lúc học chung tại Học viện nghệ thuật đến nay, chúng tôi chưa khi nào diễn cặp, lần này chắc là… duyên phận đến rồi (cười)! Nhưng, suy cho cùng thì đây là công lao của giám chế Phan Gia  Đức, ông có sở trường tìm người thích hợp để diễn những vai thích hợp, điển hình là bộ phim Trái bí lớn, hầu như các diễn viên đều không cần phải vất vả và tốn nhiều công sức để nhập vai, vì vai diễn vốn gần với tính cách của mình, bản thân Trần Cẩm Hồng là một người hiền lành, cương trực, giao vai Đại Quý cho anh ấy đóng là hoàn toàn phù hợp”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý