Cách trang điểm nhanh và đẹp với Mineral Makeup (P2)

dalan1 dalan1 @dalan1

Cách trang điểm nhanh và đẹp với Mineral Makeup (P2)

Mineral Makeup phù hợp với cả da hỗn hợp, da dầu hay da khô và rất tiện dụng cho các bạn gái khi trang điểm nơi công sở.

02/12/2010 03:53 PM
11,744
Mineral Make up giúp bạn gái có làn da đẹp và khỏe mạnh nhờ thành phần chất khoáng thiên nhiên. Tuy nhiên, với đặc tính dạng bột, nếu sử dụng không đúng cách, mineral makeup sẽ là con dao hai lưỡi khiến lớp trang điểm của bạn bị dày do dùng quá nhiều phấn, hoặc lem nhem do tán phấn không đều.
 
Cũng như các loại makeup khác, lớp dưỡng da trước khi trang điểm cũng không thể thiếu với mineral makeup

Bước 1: Dùng toner và sữa dưỡng da ngày/ primer như khi dùng các loại makeup khác, để khoảng 5-10 phút cho thẩm thấu.

Lưu ý là bạn nên chọn loại primer phù hợp với loại da bạn. Với những bạn gái da dầu, Monistat, Avon Magic X là những loại primer kiềm dầu tốt, mướt da và giá cả rất phải chăng. Nếu da bạn khô, chỉ cần một lớp kem dưỡng ẩm đơn giản trước khi bắt đầu với Mineral makeup.
 
 Những loại cọ có đầu lông mềm, cán dài vừa tay sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng để tán phấn cũng
như phủ phấn lên mặt dễ dàng.

Bước 2: 3 bước dùng cọ lấy phấn đúng cách dưới đây sẽ giúp cọ phát huy hiệu quả cao nhất khiến lớp makeup của bạn thật mỏng nhẹ và tự nhiên.

 + đổ một lượng thật nhỏ mineral makeup (foundation, blush, finishing powder.. ) ra nắp hộp

 + xoay nhẹ chổi cho tới khi phấn bám đều vào lông chổi đập nhẹ chổi để lượng phấn thừa rơi ra nắp cho hạt phấn bám thật đều trên lông chổi.

 +  xoay đều chổi trên các vùng da cần phủ phấn theo các vòng tròn cho tới khi phấn bám vào da mặt

 +  Lặp lại các bước trên cho tới khi có được lớp makeup mong muốn.

Bước 3: Sử dụng phấn đúng cách và đúng mức giúp bạn trang điểm nhanh và đẹp
 
Với hạt phấn siêu mịn, an toàn đủ để “đi ngủ với lớp trang điểm”, đủ tông màu cho da trắng đến sẫm màu, màu má phong phú dễ dàng để mix màu, Bare Escentuals là một lựa chọn đáng để thử và đầu tư đối với bất kì ai.
 
Đánh phấn nền: (Foundation)

Dùng cọ đánh phủ phấn theo chiều từ gò má xuống cằm khoảng 2 – 3 lớp giúp làm đều màu da và che khuyết điểm. Nếu bạn muốn trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, chỉ cần chút phấn hồng là bạn đã thật xinh xắn rồi.

Đánh phấn phủ : (finish power)

Dùng cọ phủ phấn theo chiều kim đồng hồ từ trán xuống cằm, 2 – 3 lớp phấn phủ sẽ giúp hút dầu, làm mịn da và giữ lớp make up bên dưới bền đẹp.
 

Bạn cũng có thể dùng riêng finish power làm loose (phấn phủ) với các makeup thông thường khác

Đánh má hồng:

1 – 2 lớp má hồng đánh theo chiều kim đồng hồ ngược giúp đôi gò má của bạn ửng hồng thật tự nhiên và duyên dáng. Nếu bạn sở hữu 1 làn da trắng mịn, chút hồng nơi gò má sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho gương mặt bạn.
 


Nếu da bạn trung bình và hơi sẫm màu, các tông cam, cam hồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý