Cận cảnh chiếc váy bạc tỷ của Lý Nhã Kỳ

biettuot biettuot @biettuot

Cận cảnh chiếc váy bạc tỷ của Lý Nhã Kỳ

Chỉ là một chiếc váy trị giá khoảng vài chục ngàn đô la, nhưng khi Lý Nhã Kỳ khoác lên thì lại ầm ĩ, tại sao lại như vậy?

09/01/2012 12:02 PM
20,702

Tất cả bởi một lý do duy nhất. Đó là gắn với tên của Lý Nhã Kỳ - diễn viên/ nhà hoạt động xã hội và mới đây nhất, cô đảm nhận cương vị đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Từ ngày trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam, không thể phủ nhận rằng cái tên “Lý Nhã Kỳ” ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, muôn chiều dư luận đều cố tình chĩa hướng vào người đẹp. Lại một lần nữa, Đại sứ du lịch lại vướng vào vòng thị phi với chiếc áo tiền tỷ mà người đẹp đã mặc trong một sự kiện. Phải chăng đó là sự thật hay chỉ là búa rìu dư luận đang cố dựa vào những điều vô căn cứ mà bôi nhọ hình ảnh đẹp của Đại sứ du lịch?


Theo nhiều chuyên gia về thời trang đánh giá, đôi giày có màu đồng
bóng là lựa chọn rất tinh tế của Lý Nhã Kỳ vì tone-sur-tone với hoa
văn trên áo. Không nhất thiết phải diện áo pull cao cổ hay bốt quá
 đầu gối vì thời tiết Sài Thành nóng nực, không phải ở xứ lạnh

“Vàng thật không sợ lửa”, Lý Nhã Kỳ luôn bình thản trước búa rìu dư luận. Chẳng có lý do gì để cố giải thích  những suy luận vô căn cứ của những người thích săm soi. Nhưng sự im lặng của người đẹp càng làm cho dư luận ngày càng nóng hơn, mặc sức thổi phòng mọi thứ.

Theo tìm hiểu của phóng viên, để sở hữu được một chiếc váy của Alexander McQueen rất khó khăn, đều là những chính khách, nhân vật VIP có quan hệ mật thiết với nhà mốt này hoặc phải là người có quan hệ rộng. Ngay sau ngày ông mất, các kiệt tác của ông (đều độc nhất) đều được đem ra bán đấu giá. Và chiếc váy của Lý Nhã Kỳ có được là do thắng phiên đấu giá lại ở Hồng Kông (chiếc váy trước đó đã thắng tại Paris).

Nhiều boutique thời trang lớn trên thế giới đều có mong muốn được treo một sản phẩm của Alexander MacQueen chỉ để trưng bày, coi như đấy là sản phẩm “bảo lãnh” cho level của boutique luxury lớn.

2Sao “mục sở thị” và gửi đến độc giả những hình ảnh cận nhất chiếc váy của nhà thiết kế huyền thoại Alexander McQueen mà Lý Nhã Kỳ đã thắng trong một cuộc đấu giá:




Khi với ánh sáng trong và không bị đánh flash thì chiếc váy của Lý Nhã Kỳ có
 màu sắc tươi cùng  các chi tiết, hoa văn rất sắc sảo và tinh tế.


Phần ngực áo


Cận cảnh phần tay áo cùng các hoa văn được thể hiện rất tỉ mẩn




Nhìn chiếc áo ở góc nghiêng








Cận cảnh tag của chiếc áo




Xét về màu sắc, kiểu dáng, phần hình hai con lân đối xứng hiện rõ rệt khi
 chủ nhân dang hai tay ra


Lý Nhã Kỳ là đại sứ du lịch, lịch trình hoạt động và giao thiệp của cô vượt ra khỏi biên giới dải đất hình chữ S Việt Nam. Điều mà Lý Nhã Kỳ có, đó là cô có nhiều mối quan hệ với nhiều chính khách và quan chức, người nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, tiềm lực kinh tế của Lý Nhã Kỳ ai cũng rõ, cô là bà chủ hiệu kim cương, không dại gì mà mặc đồ fake để cho bạn bè cười chê.

Và đứng ở vị thế một bà chủ hiệu kim cương, Lý Nhã Kỳ không thể ăn mặc tuềnh toàng, hay diện áo bà ba, tứ thân để đi kêu gọi đấu giá trong một buổi tiệc từ thiện có sự hiện diện của nhiều quan chức, người nổi tiếng. Một số người cho rằng việc Lý Nhã Kỳ ăn mặc quá xa hoa, đó là cái nhìn chưa khách quan.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý