Can Đình Đình đẹp u sầu

biettuot biettuot @biettuot

Can Đình Đình đẹp u sầu

Gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam Can Đình Đình sẽ thử sức mình trong một vai diễn đầy mới mẻ, cá tính trong Tàng tâm thuật. Ảnh trên QQ.

22/02/2011 02:01 PM
2,271

Can Đình Đình đảm nhiệm vai chính trong "Tàng tâm thuật". Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Tưởng Mộng Tiệp, Kiều Chấn Vũ… cùng nhiều tên tuổi khác trong làng giải trí. Phim được khai máy cuối tháng 1 vừa rồi tại phim trường Hoành Điếm và đang trong thời gian ghi hình. Với nội dung xoay quanh bi kịch cuộc đời của hai chị em gái với nhiều những âm mưu, khổ đau tình yêu, hận thù…, "Tàng tâm thuật" hứa hẹn mang đến những ấn tượng mới cho khán giả.

Can Đình Đình gia nhập làng giải trí từ khá lâu, tuy nhiên tên tuổi cô không thực sự nổi bật. Mới đây nhất, khi đảm nhận vai trong "Thủy Hử", cô vẫn bị đánh giá là "bình hoa di động" bởi diễn xuất chưa thực sự thuyết phục. Nhiều ý kiến cho rằng khuôn mặt của Đình Đình mang nhiều đường nét ngây thơ nên khó diễn xuất một cách có chiều sâu. Vì vậy, vai diễn mới trong "Tàng tâm thuật" được Đình Đình rất kỳ vọng.

Phim còn có sự tham gia của Tưởng Mộng Tiệp (phải), nữ diễn viên đang rất được chú ý sau vai chính Lâm Đại Ngọc của cô trong "Tân Hồng Lâu Mộng". Dù ít tuổi nhưng Mộng Tiệp được đánh giá cao về năng lực diễn xuất.

Can Đình Đình và Tưởng Mộng Tiệp sẽ trở thành chị, em trong "Tàng tâm thuật". Giữa họ sẽ có những mâu thuẫn trong tình yêu.  

Trong tranh phục cổ trang, Đình Đình khoe nhan sắc yêu kiều.

Diễn viên nổi tiếng Kiều Chấn Vũ đảm nhiệm nam chính trong phim.

Tưởng Mộng Tiệp - gương mặt trẻ đang được khán giả rất yêu mến.

Với nhiều tình tiết hấp dẫn và kịch tính, "Tàng tâm thuật" hứa hẹn mang đến những thước phim ấn tượng cho khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý