Cao Thái Sơn “yêu” Hồng Quế và sự thật về nguyên nhân “nát mặt”

mesu mesu @mesu

Cao Thái Sơn “yêu” Hồng Quế và sự thật về nguyên nhân “nát mặt”

Đúng ngày 01/04 vừa qua, Cao Thái Sơn và Hồng Quế đã cùng tải lên facebook hình ảnh ghê rợn của Cao Thái Sơn bị tai nạn, làm nát nửa gương mặt gây xôn xao dư luận.

09/05/2013 11:09 AM
20,824


Cao Thái Sơn tình tứ với "người yêu tin đồn" Hồng Quế trong MV mới

Tuy nhiên ngay sau đó, chàng ca sĩ họ Cao đã khai với khán giả, rằng đó chỉ là những hình ảnh được quay trong MV sắp ra mắt của anh. Dù chỉ là trò đùa của Cao Thái Sơn trong ngày “cá tháng tư”, nhưng cũng lấy không ít sự quan tâm của người hâm mộ dành cho anh.


Cùng nhiều cảnh quay thân mật giữa Cao Thái Sơn và Hồng Quế


Và nhan sắc của chàng ca sĩ họ Cao sẽ bị... "tan nát" trong MV

Theo đó, lần đầu tiên Cao Thái Sơn bật mí những hình ảnh của mình cùng “người yêu tin đồn” Hồng Quế và cảnh quay bị tai nạn trong MV “Anh Sợ”. Đây cũng là single đầu tiên nằm trong dự án "Beauty and the Beast" khởi đầu 2013, gồm những bài hát mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận được viết riêng cho Cao Thái Sơn.

Tất cả ý tưởng kịch bản trong MV được chính Cao Thái Sơn viết và xây dựng trên câu chuyện tình yêu giữa chàng trai và một cô gái xinh đẹp. Vào ngày kỷ niệm tình yêu của hai người, chàng trai không may gặp tai nạn và anh đã bị nát nửa khuôn mặt. Nhưng vì quá yêu cô gái, chàng trai không muốn người yêu của mình phải đau khổ nên anh đã quyết định rút lui, để cô được đến với người khác có thể mang lại hạnh phúc cho cô.

Qua MV, Cao Thái Sơn muốn gửi tới thông điệp trong tình yêu, hạnh phúc thì không cần phải chiếm hữu, chỉ cần thấy người yêu mình hạnh phúc, thì chúng ta cũng đã mãn nguyện.Tình yêu là cho đi mà không cần nhận lại.

Đặc biệt trong single lần này có sự tham gia của Hồng Quế. Cao Thái Sơn chia sẻ, anh rất vui vì thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp của Hồng Quế. Trong ba ngày quay liên tục từ sáng đến tối, sự nhiệt tình trong công việc của Hồng Quế đã khiến Cao Thái Sơn có thêm nhiều ấn tượng về người đẹp sinh năm 1994 này. Thậm chí vào giữa đêm thứ hai khi đang quay thì Hồng Quế bị ngất xỉu, và phải đi cấp cứu bệnh viện do đau dạ dày. Lúc đó, chàng ca sĩ đã vô cùng lo lắng đến mức không ngủ và thức suốt đêm để chăm sóc cho Hồng Quế.

Ngoài ra, vai diễn của Hồng Quế đã mang đến cho Cao Thái Sơn nhiều cảm xúc cũng như giúp cho tình cảm của cả hai ngày càng phát triển.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý