Chân dài Việt không dính chuyện 'dao kéo'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chân dài Việt không dính chuyện 'dao kéo'

Tân trang nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên phổ biến trong làng mẫu hiện nay. Một chân dài nổi tiếng cho biết, đến 9/10 đồng nghiệp của cô đến thẩm mỹ viện để làm ngoại hình bắt mắt hơn. Tuy vậy, một số người đẹp vẫn được xem là đang sở hữu các nét tự nhiên, không có bất cứ chỉnh sửa gì.

23/02/2011 08:49 AM
8,264

Trương Thị May

Chân dài 23 tuổi người Khmer từng đoạt các giải thưởng: Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới phụ nữ qua ảnh và Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, luôn được đánh giá là một trong những nhan sắc tự nhiên nhất. Gương mặt đẹp của cô là sự giao hòa giữa nét Việt Nam dịu dàng với vẻ đẹp Ấn Độ huyền bí. Cô cũng sở hữu vóc dáng cân đối với chiều cao 1m72, cận nặng 52 kg cùng các số đo 86-61-91.

Trương Thị May tham gia làng thời trang từ năm 2006 và đến nay đã trở thành một tên tuổi có chỗ đứng trong làng mẫu. Người đẹp từng được chọn dự thi Hoa hậu Trái đất 2009 tại Philippines, nhưng phút cuối, cô đành bỏ lỡ vì gặp tai nạn chấn thương cổ chân.

Ngoài thời trang, Trương Thị May cũng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim đầu tay Đường đua, giúp cô đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh diều vàng 2009.

Nhiều người tin rằng, một trong những biện pháp giúp Trương Thị May giữ được nét tươi trẻ là nhờ cô theo đạo Phật, ăn chay trường. Đẹp tự nhiên là thế, Á hậu này rất hiếm khi chụp ảnh hở hang hoặc gợi cảm với bikini như nhiều chân dài khác.

Kim Minh

Kim Minh từng được xem là người mẫu hàng đầu, cùng thế hệ của Thanh Hằng, Phùng Ngọc Yến... Tuy vậy, so với các đồng nghiệp, cô không thuộc tuýp người thích "bon chen". Ngoài những buổi trình diễn trên sàn catwalk, hay chụp ảnh thời trang cho các tạp chí, chân dài này không mặn mà với việc đóng phim, đi hát cũng như hiếm khi xuất hiện trên báo để tâm sự chuyện tình cảm.

Kim Minh vẫn được nhiều người mẫu đàn em như Ngọc Quyên, Võ Hoàng Yến nể trọng bởi phong cách ứng xử rất "đàn chị", không câu nệ các chuyện nhỏ nhặt. Ngọc Quyên còn dành nhiều lời khen cho thân hình đẹp tự nhiên, chưa từng chỉnh sửa của Kim Minh. Cùng với gương mặt góc cạnh cá tính, làn da sáng đẹp, Kim Minh sở hữu vóc dáng hoàn hảo khi ở thời đỉnh cao, với chiều cao 1m71 và số đo 3 vòng 82-60-91.

Trang Trần

Ngược lại với Trương Thị May hay Kim Minh, Trang Trần không được "trời cho" một gương mặt đẹp rực rỡ hay vóc dáng cân đối, hoàn hảo. Tuy sở hữu chiều cao 1m72 nhưng thân hình của cô luôn bị chê là "thô, gầy". Chính bản thân Trang Trần cũng thừa nhận là cô "xấu lạ".

Hỏi Trang Trần sao không nghĩ đến chuyện dao kéo để giúp bớt "xấu lạ", cô thành thật cho biết, từng nghĩ đến chuyện này, nhưng lại sợ... đau, nhất là sợ các biến chứng về sau. Không thể "cải chỉnh" nhan sắc, chân dài Hà thành tập trung vào thế mạnh trình diễn cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp. Tên tuổi dần dần định hình và được nhiều người, cả trong lẫn ngoài giới, yêu mến.

Hiện Trang Trần là một trong các chân dài nhận được nhiều lời mời trình diễn. Cô cũng được nhiều nhà thiết kế "cưng" vì tạo được cho ê kíp làm việc sự an tâm về giờ giấc, ý tưởng trang phục.

"Nhan sắc cũng quan trọng nhưng không phải là tất cả trong nghề người mẫu", Trang Trần nói. Cô còn chia sẻ, nếu biết cách trang điểm hay diễn xuất, người phụ nữ nào cũng có thể tự làm nổi bật nét đẹp sẵn có và giấu được khuyết điểm của bản thân.

Ngọc Thạch

Sinh năm 1991, Ngọc Thạch thu hút người đối diện ở gương mặt đẹp tự nhiên, thanh thoát. Ngoại hình của Thạc cũng lý tưởng với chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng 80-60-90. Gia nhập làng người mẫu từ năm 16 tuổi, chân dài là gương mặt quen trên nhiều tạp chí thời trang và sàn catwalk TP HCM.

Năm 2010, Ngọc Thạch được xướng danh giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu. Cùng năm, cô được chọn đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Người mẫu thế giới và lọt vào top 10 cùng giải thưởng Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Quanh Đi

Quanh Đi cũng là người Khmer như Trương Thị May, nhưng không nổi tiếng bằng người bạn đồng hương. Tuy nhiên, xét về nhan sắc tự nhiên, Quanh Đi không hề kém cạnh các chân dài trong làng mẫu. Đặc biệt, nhiều nhiếp ảnh cũng như nhà thiết kế thời trang yêu thích và thường chọn lựa cô xuất hiện trong các bộ sưu tập của họ.

Người đẹp sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao 1m72, thân hình thon gọn, đôi chân dài thẳng tắp cùng các số đo 87-62-89. Cô tham gia lĩnh vực thời trang, nhưng lại kết hôn khá sớm. Hiện Quanh Đi đang sống hạnh phúc bên chồng và cậu quý tử 2 tuổi. 

Hồng Quế

Hồng Quế (nghệ danh khác là PinkQ) gia nhập làng người mẫu từ năm 13 tuổi. Đến nay, ở tuổi 17, cô được xem là vedette của làng mẫu phía Bắc. Người đẹp tuổi teen sở hữu chiều cao 1m78, với các số đo 87-60-90.

Từ lúc vào nghề đến thời điểm này, nhan sắc tự nhiên của Hồng Quế không mấy thay đổi (chỉ là càng ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn). Vẻ đẹp tự nhiên, không dao kéo của cô khiến nhiều người chờ đợi cô sẽ tỏa sáng ở một cuộc thi hoa hậu khi bước vào độ tuổi 18-20.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý