Chàng lùn Xuân Tiến và bạn gái người mẫu “đường ai nấy đi” sau khi chụp ảnh cưới

daikieu daikieu @daikieu

Chàng lùn Xuân Tiến và bạn gái người mẫu “đường ai nấy đi” sau khi chụp ảnh cưới

(ĐSPL) Dù đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân trong tương lai nhưng cuối cùng chàng lùn Trần Xuân Tiến và bạn gái người mẫu cao 1m75 vẫn tan vỡ, âm thầm chia tay gần một năm nay.

11/01/2017 12:18 PM
6,669

(ĐSPL) - Dù đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân trong tương lai nhưng cuối cùng chàng lùn Trần Xuân Tiến và bạn gái người mẫu cao 1m75 vẫn tan vỡ, âm thầm chia tay gần một năm nay.

Theo đó, thông tin trên do chính chú lùn Trần Xuân Tiến chia sẻ với truyền thông. Trần Xuân Tiến chia sẻ, chính anh là người đưa ra đề nghị chia ta và cuộc tình với bạn gái người mẫu Lê Thanh Thảo đã âm thầm tan vỡ gần 1 năm nay.

Nói về nguyên nhân “đường ai nấy đi” sau thời gian lâu dài gắn bó, chú lùn Xuân Tiến cho biết, dù cả hai đã cố gắng vượt qua dư luận xã hội, khoảng cách ngoại hình nhưng do áp lực gia đình bạn gái nên Xuân Tiến là người chủ động để mọi thứ êm đẹp.

Cũng theo chú lùn cao 1m26 thì từ ngày chuyện tình cảm của cả hai tan vỡ, Xuân Tiến và bạn gái người mẫu ít gặp nhau vì công việc gần như không liên quan. Thỉnh thoảng đi show thì gặp và hai người vẫn nói chuyện bình thường như những người bạn. Hiện tại Xuân Tiến hiện chưa có bạn gái mới.

Chàng lùn Xuân Tiến và bạn gái người mẫu “đường ai nấy đi” sau khi chụp ảnh cưới - Ảnh 1

Chú lùn Xuân Tiến và bạn gái người mẫu chia tay sau khi chụp ảnh cưới khiến nhiều người tiếc nuối.

Câu chuyện tình cổ tích giữa Xuân Tiến và Lê Thanh Thảo tan vỡ đã khiến nhiều người tiếc nuối bởi họ từng hy vọng về một đám cưới trong tương lai của cặp đôi khi cả hai đã đi chụp ảnh cưới.

Trước đó, dân mạng và truyền thông từng có nhiều bài viết và chia sẻ về chuyện tình đũa lệch của Xuân Tiến và bạn gái người mẫu. Rất nhiều ý kiến được đưa ra, tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả hai người vẫn hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Trần Xuân Tiến (SN 1993), cao 1m26, là một gương mặt không mấy xa lạ với khán giả. Sau khi tốt nghiệp đại học FPT chuyên ngành truyền thông đa phương tiện, Xuân Tiến bén duyên với lĩnh vực nghệ thuật. Anh đã tham gia nhiều clip hài gây sốt của nhóm hài nổi tiếng và góp mặt trong một số bộ phim như Vệ sĩ tiểu thư và thằng khờ, vai khách mời trong Gái già lắm chiêu và mới đây là Cho anh gần em thêm chút nữa.

Còn Lê Thanh Thảo (SN 1993), cao 1m75, là người mẫu dừng chân ở top 10 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý