Chồng Kim Hee Sun bỏ xem phim vì 'cảnh nóng' của vợ với Min Ho

mesu mesu @mesu

Chồng Kim Hee Sun bỏ xem phim vì 'cảnh nóng' của vợ với Min Ho

Trong khi đó, tuy mới bốn tuổi nhưng con gái của ”Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc” đã biết khen Lee Min Ho đẹp trai nên đồng ý cho mẹ nắm tay.

23/11/2012 09:04 AM
27,774
 

Tuy đã 35 tuổi nhưng Kim Hee Sun vẫn rất đắt show quảng cáo.

Mạng Sina (TQ) đã có một cuộc trò chuyện thú vị với Kim Hee Sun sau khi cô trở lại phim trường qua bộ phim truyền hình Faith, đóng cặp cùng Lee Min Ho.

- Sau khi hoàn thành "Faith", chị đã làm gì?

- Tôi và con gái đến đảo Cheju du lịch 5 ngày 4 đêm. Trở lại đóng phim truyền hình, tôi gần như không có thời gian lo cho gia đình nên công việc ưu tiên hàng đầu là ở bên chồng con.

- "Faith" là bộ phim xuyên thời gian, nếu như có năng lực như thế, chị muốn đến thời đại nào?

- Tôi muốn đến tương lai xem con gái mình lớn lên ra sao, chọn nghề gì để còn góp ý. Nếu cháu muốn làm diễn viên, tôi sẽ ngăn cản, nhưng nếu cháu thật sự đam mê thì tôi sẽ hỗ trợ hết khả năng của mình.

Kim Hee Sun cùng chồng con.

- Con gái chị bây giờ đã 4 tuổi rồi, chắc đáng yêu lắm phải không?

- Vâng. Cháu rất thích nàng Bạch Tuyết, yêu cô bé Lọ Lẹm. Cháu cũng đang theo học múa ba lê, dù còn bé nhưng cháu đã có thể đứng bằng mũi chân, tôi hãnh diện lắm. Tôi nhận thấy một điều, trẻ con bây giờ giỏi hơn thời chúng ta là trẻ con, tin chắc rằng khi trưởng thành, chúng sẽ giỏi hơn thế hệ chúng ta.

- Con gái có xem bộ phim "Faith" mẹ đóng không?

- Cháu rất thích phim Faith, nhất là khi thấy tôi xuất hiện trên màn ảnh. Có lần, khi thấy tôi và Lee Min Ho nắm tay nhau, cháu hỏi tại sao mẹ không nắm tay bố mà lại nắm tay chú kia. Tuy nhiên, sau đó cháu bảo chú ấy rất đẹp trai nên cho phép nắm tay mẹ. Ngoài ra, cháu còn khen tôi mặc trang phục màu đỏ đẹp hơn những màu khác.

Kim Hee Sun và Lee Min Ho trong một cảnh phim Faith.

- Chị có cảm tưởng thế nào khi "Faith" là bộ phim đầu tiên đóng sau tuổi 30?

- Ngày xưa đạo diễn bảo sao tôi làm vậy, còn bây giờ, tôi đã biết tham gia ý kiến, từ tạo hình nhân vật đến diễn xuất.

- Lee Min Ho nhỏ hơn chị đến 10 tuổi, khoảng cách tuổi tác có gây trở lại khi diễn không?

- Lúc ban đầu, tôi không biết phải làm thế nào để có thể hòa hợp với cậu diễn viên trẻ này nhưng gặp rồi mới thấy, Lee Min Ho rất đáng yêu, dễ gần. Tuy mới 26 tuổi nhưng cách nhập vai của cậu ấy rất thành thục.

Vì cảnh hôn mà ông xã Kim Hee Sun bỏ xem bộ phim Faith.

- Chị và Lee Min Ho có nhiều cảnh tình cảm trong phim, phản ứng của ông xã ra sao?

- Sau khi xem cảnh đầu tiên tôi và Lee Min Ho hôn nhau, anh ấy bỏ luôn phim. Anh ấy bảo rằng không thích nhìn thấy cảnh tôi thân mật với người khác.

- Sau "Faith", chị có kế hoạch gì khác?

- Tôi vẫn tiếp tục đóng phim, hy vọng mình sẽ là một diễn viên tiền bối đủ uy tín để các em diễn viên trẻ nương tựa, như ngày trước tôi từng nương tựa những diễn viên tiền bối có cơ hội đóng chung.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý