Chủ tịch YG hé lộ nguyên nhân 2NE1 tan rã và tương lai của Big Bang

biettuot biettuot @biettuot

Chủ tịch YG hé lộ nguyên nhân 2NE1 tan rã và tương lai của Big Bang

(ĐSPL) Chủ tịch Yang Hyun Suk đã có một buổi phỏng vấn khá chi tiết về những nhóm nhạc dưới trướng YG là Big Bang, 2NE1, Winner, iKON và Blackpink.

20/01/2017 09:18 PM
346

(ĐSPL) - Chủ tịch Yang Hyun Suk đã có một buổi phỏng vấn khá chi tiết về những nhóm nhạc dưới trướng YG là Big Bang, 2NE1, Winner, iKON và Blackpink.

Đối với những người hâm mộ YG, 2016 là một năm với nhiều kỷ niệm buồn khi nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1 tuyên bố tan rã sau một thời gian dài ngừng hoạt động, và thành viên Nam Tae Hyun rời khỏi Winner vì bệnh tâm lý.

Tuyên bố tan rã của 2NE1 vào ngày 25/11/2016 thực sự khiến trái tim của những người luôn yêu mến, dõi theo những cô gái ngay từ phút ban đầu tan vỡ. Dù Kpop có nhiều huyền thoại, và thế hệ idol hiện tại cũng đang làm rất tốt vai trò của mình, 2NE1 vẫn là một trong những cái tên lớn không thể thay thế trong lòng người hâm mộ.

Chủ tịch YG hé lộ nguyên nhân 2NE1 tan rã và tương lai của Big Bang - Ảnh 1

2NE1.

Nói về cái kết buồn của 2NE1, Chủ tịch Yang cho biết: "Khi Minzy rời khỏi nhóm để sang một công ty khác, tôi cũng đã cố gắng để bảo vệ 2NE1. Nhưng quyết định để 2NE1 tan ra là bởi vì tôi cảm thấy tình trạng tinh thần của Park Bom không tốt chút nào. Ảnh hưởng của những tranh cãi về việc buôn lậu chất kích thích là quá lớn đối với cô ấy.

Park Bom không chỉ cảm thấy có lỗi và mệt mỏi bởi vụ việc, mà còn muốn tiếp tục hoạt động cùng 2NE1 đến khi cô ấy có thể. Dẫu vậy, tôi nói với Park Bom rằng, 2NE1 rất quan trọng, nhưng tôi muốn cô ấy thực sự khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần.

Tôi cũng không chắc tương lai họ sẽ thế nào, hoặc có thể họ sẽ lại tái hợp giống như S.E.S đã làm. Và nếu như có chuyện đó xảy ra, tôi không nghĩ họ sẽ vắng bóng lâu như S.E.S đâu".

Gần đây, Minzy và Park Bom đã đăng tải lên trang cá nhân về cảm nhận của mình khi 2NE1 tan rã, trong khi đó Sandara Park cũng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn nhất của 2NE1.

Về phần nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop hiện tại - Big Bang, Yang Hyun Suk cũng tiết lộ về kế hoạch của 4 thành viên trong khi TOP sẽ nhập ngũ vào thời gian tới.

Chủ tịch YG hé lộ nguyên nhân 2NE1 tan rã và tương lai của Big Bang - Ảnh 2

Big Bang.

"Big Bang luôn có những hoạt động solo kể từ ngày đầu hoạt động. G-Dragon chắc chắn sẽ ra mắt album solo vào năm nay, và bên cạnh đó tôi cũng muốn Seungri hoàn tất sự chuẩn bị cho album solo của cậu ấy vào tháng 3 này. Daesung thì chuẩn bị hoàn tất cho tour diễn ở Nhật, và Taeyang cũng sẽ phát hành một album" - vị chủ tịch cho hay.

YG cũng có kế hoạch rất cụ thể cho hai nhóm nhạc nam được coi là "hậu duệ của Big Bang - Winner và iKON: "Winner và iKON là hai nhóm quan trọng nhất năm nay. Cả hai nhóm đều sẽ có những sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 3. Họ chưa đủ lớn để thay thế Big Bang, nhưng ngay cả Big Bang cũng không làm được như họ khi mới chỉ ra mắt được 1 năm.

Bởi Big Bang đã làm rất tốt trong 10 năm qua, tôi sẽ chia nguồn lực ra để hỗ trợ iKON và Winner. iKON đã có 6 tháng kinh nghiệm hoạt động ở Nhật, còn Winner thì mất đi một thành viên. Nhưng Winner cũng đã chuẩn bị được rất nhiều ca khúc hay, giờ là lúc để lo lắng về việc họ sẽ chia sẻ những gì với các fan".

Chủ tịch YG hé lộ nguyên nhân 2NE1 tan rã và tương lai của Big Bang - Ảnh 3

Winner.

Chủ tịch YG hé lộ nguyên nhân 2NE1 tan rã và tương lai của Big Bang - Ảnh 4

iKON.

Cuối cùng, về nhóm nữ em út nhà YG - "tân binh khủng long" Blackpink, có lẽ 2017 sẽ là năm để các cô gái thể hiện nhiều hơn về mình ngoài âm nhạc.

Chủ tịch YG hé lộ nguyên nhân 2NE1 tan rã và tương lai của Big Bang - Ảnh 5

Blackpink.

Blackpink đã giành được chiến thắng đầu tiên mà không cần đến một chương trình thực tế, ngay cả 2NE1 còn có 2NE1TV, nhưng Blackpink thì không có một chương trình riêng nào cả. Bởi vậy, dường như công chúng chỉ mới biết đến họ thông qua âm nhạc chứ không phải bản thân hộ. Âm nhạc và thời trang của các cô gái đã đủ chất lượng và tinh tế, vì vậy sắp tới họ sẽ xuất hiện nhiều hơn trên các chương trình giải trí.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý