Clip bài tập như phim sex của sinh viên Việt

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Clip bài tập như phim sex của sinh viên Việt

Clip có tên Hai phòng ngủ Two bedrooms được cho là của sinh viên ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM với nhiều cảnh gợi dục đang là đề tài nóng của cư dân mạng.

10/03/2012 07:23 AM
75,747

Clip dài hơn 9 phút, không lời thoại, mới xuất hiện trên YouTube nhưng đã "gây sốt" vì sự táo bạo và phản cảm của nó. Đoạn phim ngắn đầy những hình ảnh gợi dục này được cho là bài thi học kỳ của một sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.
 
Nhân vật chính của đoạn phim này là một đôi nam nữ, có 2 phòng ngủ cạnh nhau. Ban ngày đi làm nhưng khi đêm về, mỗi người lại quằn quại ở phòng mình vì nhu cầu sinh lý, cuối cùng họ đã dùng phương pháp "tự xử" và bộ phim kết thúc. Bộ phim khiến người xem liên tưởng đây là trailer của một phim khiêu dâm hơn là một clip phim hoàn chỉnh. Hầu hết mọi người đều không hiểu được ý đồ của những người làm phim, ngoài các cảnh “nóng bỏng mắt” trong clip.

Cư dân mạng nhận xét: Phim có ý tưởng, nhưng cách thể hiện hơi dung tục, đi sâu vào cảnh nhạy cảm nên làm cho người xem không hiểu hết nội dung. Một số người có đánh giá dưới góc độ phim ảnh, nhưng thực sự thì ý tưởng câu chuyện chưa có gì nhiều: "Những cảnh "người lớn" thì không có gì đặc sắc, không cảm xúc, không có hồn, góc quay thường, mồ hôi của nhân vật bị nhiều một cách không hợp lý. Phần nhạc lồng ghép không hợp vấn đề vì có những phân đoạn với cảm xúc và tình huống khác nhau..." Ngoài ra, góc quay và cách thể hiện cảm xúc của diễn viên còn thiếu tinh tế nên clip cũng chưa tạo được cảm xúc gì cho người xem.

Theo phần giới thiệu thì đoạn phim này do các "đạo diễn tương lai" thực hiện và đây là bài thi học kỳ 2 môn Đạo diễn của một sinh viên ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM, có sự hướng dẫn của giáo viên được ghi đẩy đủ tên tuổi. Đoạn phim nhạy cảm này hứa hẹn sẽ là đề tài được tranh cãi trong thời gian tới, đặc biệt là ở vấn đề nên hay không kiểm định những phim sản xuất trong khuôn khổ trường học trước khi cho lưu hành rộng rãi như thế này.
 
Theo Kênh 14
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý