Có nên kiêng yêu trong những ngày ‘đèn đỏ’

remember1 remember1 @remember1

Có nên kiêng yêu trong những ngày ‘đèn đỏ’

Đêm tân hôn rơi đúng vào ngày thứ 3 của chu kì, lúc này mình đã bị ít hơn, nhưng vẫn còn. Trong giây phút này, mình không biết nên hay không nên trao cho chồng tất cả.

25/02/2013 07:12 AM
26,070

TIN LIÊN QUAN

Số mình lận đận, lận đận từ việc mẹ sinh mình vào giữa đêm, cho nên sau này, đi học hay đi làm, lúc nào cũng gặp nhiều bất trắc, long đong.

Đến chuyện tình yêu của mình cũng vất vả hơn những bạn bè cùng trang lứa. Không tự khen mình là xinh gái, nhưng mình cũng xinh xắn, vui tươi, cởi mở với bạn bè. Nhưng những chàng trai đến với mình, thì không chứng này lại tật kia.

Vì thế nên năm nay 27 tuổi mình mới quyết định lập ra đình. Chồng hơn mình 6 tuổi, anh là người hài hước, thông minh và đặc biệt, anh đã yêu ai là có tình yêu rất sâu sắc. Mình biết điều này, bởi lẽ mình là người anh yêu thứ 2. Mối tình đầu khiến anh mất tới 10 năm mới có thể quên được.

Vì đã trải qua nhiều sóng gió, anh biết chiều chuộng và nâng niu mình rất nhiều. Tuy vậy, có một điều mình rất sợ mỗi khi gặp anh, đó là việc anh luôn luôn đòi hỏi mình phải dâng hiến cho anh tất cả.

Mỗi lần như vậy mình đều cố tránh. Bởi lẽ, rất nhiều bạn bè mình sau khi trao thân gửi phận xong, đều nhận lại kết cục rất bi thảm, mà phần tổn thương luôn thuộc về phụ nữ, nên mình hứa với anh, đêm tân hôn của hai đứa sẽ thật tưng bừng.

ki

Ảnh minh họa

Đen đủi ở chỗ, đám cưới mình diễn ra vào đúng thứ 7 tuần sau, chắc chắn rơi vào ngày thứ hai hoặc thứ 3 của mình. Bởi lẽ chu kì của mình đều như vắt chanh, nên mình tính được.

Nghĩ đến mà thấy sợ quá, trong ngày đầu của hai đứa, làm sao mình tránh anh được. Hơn nữa, mình cũng rất muốn được nếm thử cảm giác hạnh phúc lứa đôi trong ngày này.

Mình có hỏi mẹ, thì mẹ nói xưa mẹ không quan hệ trong ngày này bao giờ, vì nghĩ rằng phụ nữ không được sạch sẽ trong những ngày đó, nên bố cũng không đòi hỏi.

Mình buồn quá, không biết thời hiện đại bây giờ, có cách nào để có thể yêu trong những ngày đèn đỏ này không, có ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể khi yêu hay không?

Mẹ nào có kinh nghiệm, thì giúp mình với!!!

  • Hoàng Hải Yến (Hạ Long, Quảng Ninh)
  • Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý