Công chúa Lọ Lem và hoàng tử ăn mày – Phim mới trên HTV7

mesuhao mesuhao @mesuhao

Công chúa Lọ Lem và hoàng tử ăn mày – Phim mới trên HTV7

“Giáo chủ khả ái” của dòng phim thần tường, Dương Thừa Lâm, đóng vai chính trong bộ phim với đề tài nóng hổi: ở trọ.

26/11/2009 09:09 AM
73,654

Công chúa Lọ Lem và hoàng tử ăn mày (tên gốc: yêu thì sống cùng nhau. Tên tiếng Anh: Together) đã nắm bắt vấn đề nóng hổi hiện nay, nhà trọ, để đưa vào bộ phim thần tượng hài hước và sinh động. Mặc Mặc (Dương Thừa Lâm đóng) là một cô gái đáng yêu nhưng ít bạn bè. Cô góp tiền phòng trọ với một nam diễn viên nổi tiếng tên Mars (Uông Đông Thành) nhưng giờ đã sa cơ thất thế vì các tin đồn ảnh hưởng xấu. Chuyện phim xảy ra xung quanh ba nhân vật chính: Mặc Mặc, Mars và chàng khờ A Cam (Hồ Vũ Huy), người bạn từ thuở nhỏ của Mặc Mặc.

Đặc biệt, ca khúc chủ đề phim, Mặc Mặc, do nhóm Phi Luân Hải của Uông Đông Thành thể hiện.

Chàng khờ Hồ Vũ Uy

Vào vai người bạn thanh mai trúc mã của Dương Thừa Lâm trong Công chúa Lọ Lem và hoàng tử ăn mày là Hồ Vũ Uy đã gây bất ngờ cho khán giả khi diễn rất xuất sắc vai chàng khờ A Cam.



Vốn xuất thân là một vận động viên võ thuật, nên việc hóa thân thành một chàng khờ có trí tuệ của đứa trẻ lên tám thật sự là một thử thách đối với Hồ Vũ Uy. Anh chia sẻ: “Để thể hiện thật tốt vai diễn, tôi đã tìm đọc tác phẩm A Cam chính truyện (tên tiếng Hoa của truyện Forrest Gump của Winston Groom từng dựng thành phim cùng tên do Tom Hanks đóng vai chính). Ngoài ra, tôi còn chú ý quan sát hành động của những đứa trẻ lên tám tôi gặp ngoài đường, học cách thể hiện của chúng. Sau khi đóng xong phim này, tôi thật sự thấy mình giống như đứa trẻ tám tuổi vậy”.

Để đầu tư kỹ cho vai diễn, Hồ Vũ Uy còn nỗ lực rèn luyện cơ bắp và các kỹ xảo bơi lội. Hồ Vũ Uy kể lại: “Trong phim có nhiều cảnh bơi lội của A Cam. Vì biết bơi từ nhỏ nên tôi không lo lắng nhiều. Thế nhưng, sau khi đến trường quay, sắp vào cảnh rồi tôi mới biết, kịch bản yêu cầu nhân vật phải bơi bướm. Tôi lại không biết kiểu bơi này. Thế là tôi phải bắt đầu tập luyện để hóa thân thật tốt”.

Khi ký hợp đồng đóng phim Công chúa Lọ Lem và hoàng tử ăn mày, Hồ Vũ Uy cảm thấy rất hứng thú. Lý do là Hồ Vũ Uy thích đề về cuộc sống ở trọ. Trước đây, Hồ Vũ Uy rất thích vẽ tranh biếm họa và thường xuyên đến phòng trọ của bạn vài ngày để cùng xem tranh. Kết quả của những ngày ở trọ này, Hồ Vũ Uy bị cha đánh cho một trận vì kết quả học tập của anh không thật tốt. Đó cũng là nguyên nhân khiến Hồ Vũ Uy rất hứng thú khi cầm trên tay kịch bản phim này vì nhớ đến kỷ niệm đó.

Những cảnh quay tại vườn động vật chính là cảnh quay đầu tiên của Hồ Vũ Uy trong Công chúa Lọ Lem và hoàng tử ăn mày khiến anh rất thích. Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Vũ Uy đến với vườn động vật Đài Bắc. Do đó anh dễ thể hiện chân thật cảm giác mới lạ, thích thú của nhân vật A Cam khi cùng Mặc Mặc dạo một vòng quanh vườn.

Công chúa Lọ Lem và hoàng tử ăn mày do đạo diễn Lâm Tử Bình chỉ đạo. Chính ông cũng là người đã phát hiện Hồ Vũ Uy và ấn tượng bởi nụ cười hiền lành của anh. Theo đạo diễn Lâm Tử Bình, ngoài Hồ Vũ Uy, tại Đài Loan không có người thứ hai thích hợp với vai diễn này.

Mặc Mặc phản ánh cách sống của Dương Thừa Lâm




Mặc Mặc là một cô gái nhiều mơ mộng. Từ nhỏ Mặc Mặc đã yêu thích nhân vật chính trong bộ truyện tranh Hoàng tử Casaba. Trong thâm tâm cô, cô luôn tin sẽ có một ngày hoàng tử Casaba sẽ xuất hiện trong cuộc sống hiện tại. Ở trường, cô không giỏi giao thiệp nên bị xem là tàng hình trong mắt bạn bè. Thế nhưng, bạn học A Cam lại xem Mặc Mặc là thiên thần và mong hai người sẽ ở cạnh nhau, đến khi Mars xuất hiện.

Cả hai nam diễn viên Hồ Vũ Uy và Uông Đông Thành đều cho rằng vai Mặc Mặc rất giống với Dương Thừa Lâm ngoài đời. Nếu như trong phim, Mặc Mặc không giỏi kết bạn, chỉ có một chị gái và một người bạn thanh mai trúc mã là A Cam thì ngoài đời, Dương Thừa Lâm cũng thừa nhận khi rảnh rỗi cô cũng chỉ ru rú trong nhà.

Ngay cả sở thích truyện tranh của Mặc Mặc cũng rất giống với Dương Thừa Lâm. Có thể nói Thừa Lâm là một fan ruột của truyện tranh, thậm chí cô còn kết hợp với tác giả truyện tranh nổi tiếng trên mạng là Wan Wan xuất bản truyện Fun Fun Xe Pháo Ngựa. Chỉ trong một tháng sau khi phát hành, quyển sách đã bán được 200.000 bản trong khu vực châu Á.

Hồ Vũ Uy còn tiết lộ thêm: “Có khi Dương Thừa Lâm còn trốn trong một góc để đọc truyện tranh, không màng mọi chuyện xung quanh. Nếu ngoài đời tôi gặp một cô nàng giống như Mặc Mặc thì cũng chẳng biết làm thế nào. Tôi không thể hiểu được đam mê truyện tranh đến mức sùng bái như thế”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý