Cựu ca sĩ xứ Hàn tự tử

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cựu ca sĩ xứ Hàn tự tử

Ca sĩ Park Jung Min đã tự chấm dứt cuộc đời ở tuổi 37 vào ngày 27/2 vừa qua. Thi thể của Park Jung Min được tìm thấy tại nhà cô bạn gái trong tình trạng treo cổ.

01/03/2011 11:03 AM
2,895

Cảnh sát kết luận đây là một vụ tự tử vì không phát hiện bằng chứng dàn dựng. Nhiều người tin rằng nguyên nhân dẫn đến quyết định dại dột của Park Jung Min là tình hình tài chính. Cựu ca sĩ này từng nhiều lần khốn khổ vì tiền bạc.

Cựu ca sĩ xứ Hàn tự tử

Park Jung Min

Park Jung Min gia nhập làng giải trí Hàn khi là thành viên của nhóm nhảy DND hồi giữa thập niên 90. Sau đó, anh trở thành đội trưởng của nhóm nhảy Star System và làm công việc dàn dựng vũ đạo cho nhiều ngôi sao như Se7en, Jang Nara, Kim Jong Kook, Big Bang, Song Baek Kyung, One Two.

Se7en, Kim Jong Kook và Song Ho Bum là một số người đã đến vĩnh biệt Jung Min tại bệnh viện Seoul.

"Tôi vừa nghe tin Jung Min của Star System đã ra đi. Hy vọng, anh ấy sẽ được yên nghỉ nơi thiên đường" - Kim Jong Kook chia sẻ trên blog.

Trong khi đó, Se7en cũng viết những lời tình cảm cho người bạn cộng tác trên trang blog cá nhân: "Thật là một buổi tối lạ lùng. Tôi không thể ngủ được. Có quá nhiều suy nghĩ... Hãy yên nghỉ nhé!".

Cựu ca sĩ xứ Hàn tự tử

Park Jung Min

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý