Dân mạng “nóng” với câu chuyện cô gái có đến 3 “bản sao” giống mình

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Dân mạng “nóng” với câu chuyện cô gái có đến 3 “bản sao” giống mình

(ĐSPL) Santana Gutierrez đã rất bất ngờ khi gặp “bản sao” giống y đúc mình ở một trong tâm thương mại. Thế nhưng, cô càng choáng hơn khi phát hiện thêm 2 “bản sao nữa

10/01/2017 02:48 PM
338

(ĐSPL) - Santana Gutierrez đã rất bất ngờ khi gặp “bản sao” giống y đúc mình ở một trong tâm thương mại. Thế nhưng sau đó, cô càng choáng hơn khi phát hiện thêm hai “bản sao” nữa cũng có gương mặt y chang mình.

Câu chuyện của Santana Gutierrez (17 tuổi) đang học tập học tập và sinh sống tại San Diego đã thực sự khiến dân mạng xôn xao, bàn tán và thắc mắc không biết giữa họ có mối quan hệ đặc biệt gì với nhau không.

Được biết, Santana gặp “bản sao” đầu tiên của mình vào hồi tháng 9 năm ngoái, khi cô đang đi lòng vòng trong một khu mua sắm ở San Diego.

Ngay khi vừa chạm mặt một cô gái, Santana đã gần như “đứng hình” vì cô gái đó có gương mặt giống hệt mình, cứ như chị em sinh đôi.

Dân mạng “nóng” với câu chuyện cô gái có đến 3 “bản sao” giống mình - Ảnh 1

Santana Gutierrez 17 tuổi đã rất bất ngờ khi phát hiện ra nhiều "bản sao" giống mình. (Ảnh: BuzzFeed)

Theo đó, cô gái “bản sao” của Santana là Isobel – một nhân viên của quỹ Save the Children. Santana chia sẻ, dường như có một thứ gì đó đã sắp đặt nên cuộc gặp mặt này của cô và cô gái “bản sao”.

Sau khi phát hiện ra sự giống nhau đến kỳ lạ giữa Santana và Isobel, cả hai cô gái đều cười to, trao đổi liên lạc và chụp chung với nhau một bức ảnh.

Dân mạng “nóng” với câu chuyện cô gái có đến 3 “bản sao” giống mình - Ảnh 2

Santana và Isobel giống nhau như hai chị em sinh đôi. (Ảnh: Twitter)

Bức ảnh này sau đó đã được Santana đăng tải lên mạng xã hội Twitter và nhận được hơn 20.000 lượt retweet.

Và lúc này cũng là thời điểm Santana phát hiện thêm một “bản sao” của mình nữa. Theo đó, một tài khoản đã khoe cô gái có có tài khoản Twitter là @allyhott trông cực giống Santana.

Khi nhìn thấy bức ảnh của allyhott, Santana không thể kìm nén được sự bất ngờ. Cô không tin rằng lại có thêm một người nữa giống mình như đúc.

Santana thậm chí còn cho bố mẹ xem ảnh của allyhott và ai cũng ngạc nhiên nhưng bố mẹ của Santana khẳng định rằng những cô gái này không hề có mối quan hệ họ hàng hay ruột thịt nào với gia đình cô cả, chỉ là người giống người mà thôi.

Dân mạng “nóng” với câu chuyện cô gái có đến 3 “bản sao” giống mình - Ảnh 3

Santana và allyhott hệt như chị em sinh đôi thất lạc. (Ảnh: Twitter)

Tuy nhiên, sự việc càng bất ngờ hơn là sau đó, một tài khoản Twitter nọ còn tìm thêm được một người chị em “sinh đôi thất lạc” nữa của Santana.

Câu chuyện kỳ lạ này sau đó đã khiến cộng đồng Twitter xôn xao, háo hức. Nhiều dân mạng cho rằng, những cô gái này chắc hẳn có bộ gen giống nhau.

Dân mạng “nóng” với câu chuyện cô gái có đến 3 “bản sao” giống mình - Ảnh 4

Lại thêm một "người chị thất lạc" nữa. (Ảnh: Twitter)

Santana tâm sự, sau những chuỗi ngày tìm kiếm ra được “chị em thất lạc”, cô vẫn còn giữ liên lạc với Isobel và hi vọng rằng có thể liên lạc với những “người chị em sinh đôi” khác.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý