Đêm tân hôn và ba người trên giường

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đêm tân hôn và ba người trên giường

Khuyên nhủ thế nào, người tình đồng tính của vợ tôi vẫn án ngữ ở phòng ngủ.

22/03/2012 03:29 PM
6,344

Khi mới quen vợ mình, tôi không biết cô ấy là một người đồng tính. Tóc ngắn, áo phông, quần bò cộc và đôi giày thể thao cá tính là những đặc điểm nhận dạng thời con gái của vợ tôi. Tuy cô ấy toát lên vẻ đẹp rất nam tính, nhưng tôi lại mê mẩn nét đặc biệt toát lên ở người con gái ấy. Kể từ lần đầu gặp gỡ, tôi đã khắc sâu hình ảnh cô ấy trong tim mình. Thậm chí, tôi ngày đêm tìm cách gặp lại người con gái này. Có lẽ, tôi yêu mất rồi. Trong tâm trí tôi luôn hiện lên hình ảnh một cô nàng cá tính, nổi bật so với đám phụ nữ yểu điệu thục nữ khác.

Một lần, tôi tới tham dự bữa tiệc sinh nhật của đồng nghiệp thì tình cờ gặp lại “người trong mộng” của mình. Khi ấy, tôi bèn tận dụng thời cơ ngàn vàng thể hiện sự quan tâm dành cho cô ấy. Nhân lúc nàng vào phòng vệ sinh, tôi cũng bám theo rồi tỏ ý muốn hẹn hò. Cô ấy thẹn thùng gật đầu đồng ý. Tôi run rẩy nắm chặt tay nàng, lòng khấp khởi vui mừng.

Cô ấy là một y tá, có người bạn thân tên là Vân Bình, lúc nào cũng quấn quít như hình với bóng. Cô gái này rất dễ thương, có ngoại hình bắt mắt. Sau khi tốt nghiệp, dù nơi công tác của Vân Bình cách thành phố chúng tôi đang ở khá xa, nhưng cô ấy vẫn thường xuyên tới thăm bạn gái tôi.

Mới đầu, tôi cứ nghĩ mối quan hệ của họ hoàn toàn trong sáng. Nhưng càng về sau, tôi càng nhận ra, giữa họ có tình cảm rất đặc biệt. Nhất là Vân Bình, cô ấy luôn tỏ ra là một phụ nữ đang chìm đắm trong tình yêu. Vân Bình tỏ ra khó chịu, ghen tị mỗi khi hai chúng tôi ở bên nhau. Thậm chí, cô ta còn cố gây ra vô vàn chuyện rắc rối cho tôi.

Mọi sự ngờ vực mà tôi giấu kín trong lòng chỉ được giải đáp khi người yêu tôi nói ra mọi chuyện. “Em và cô ấy ở chung ký túc thời sinh viên. Vân Bình là một người đồng tính. Cô ấy đối xử rất tốt với em, thậm chí nhiều lần tỏ tình với em rồi làm mọi chuyện vì em, từ giặt giũ quần áo, đan áo len hay khăn quàng cổ…”. Có lẽ vì cô đơn một mình trong khoảng thời gian sinh viên, bạn gái tôi dần cảm động tấm chân tình của Vân Bình. Nàng tiếp nhận tình cảm của cô gái kia. Và rồi, họ âm thầm trở thành một đôi nhân tình đồng giới.

Đêm tân hôn và ba người trên giường, Bạn trẻ - Cuộc sống, Dem tan hon, bao, nguoi tinh, nguoi dong tinh, dong tinh, les, gay, the gioi thu ba, ban gai, nguoi yeu, tinh yeu, dan ong, ke thu ba, nguoi thu ba

Bất lực vì người tình, vợ tôi đề nghị: “Hay là cả ba chúng ta ngủ chung đêm nay?” (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, bạn gái tôi thành thực chia sẻ, sau khi tốt nghiệp, tình cảm của cô dành cho Vân Bình đã nhạt phai nhiều phần. Bố mẹ cũng ra sức khuyên nhủ chuyện tình cảm, khiến nàng dần hồi tâm chuyển ý và muốn lấy một người đàn ông để ổn định cuộc sống.

Tôi tin lời nàng và nhanh chóng định ngày vu quy. Thậm chí, tôi đồng ý thỉnh cầu của vợ mình về chuyện để Vân Bình làm phù dâu. Nhưng điều khiến tôi không thể ngờ tới là đêm tân hôn đã trở thành ác mộng, chỉ vì tôi đâm đầu lấy một người đồng tính.

Đêm ấy, Vân Bình kiên quyết không chịu về nhà nghỉ mà ngồi khóc tu tu trong phòng tân hôn của chúng tôi. Vợ tôi khuyên thế nào, cô ta cũng không chịu. Bất lực vì người tình, vợ tôi đề nghị: “Hay là cả ba chúng ta ngủ chung đêm nay?”. Tôi nghe như sét đánh ngang tai, không tin nổi lại xảy ra cơ sự trớ trêu này. Cảm giác duy nhất trong tôi lúc ấy là sự ghê tởm tột độ…

Lời bàn

Cuộc sống quả muôn hình vạn trạng. Vui có, buồn có, câu chuyện của mỗi người góp nhặt lại tạo thành một thế giới với đủ đầy những góc cạnh. Và chuyện gì, dù có quá sức tưởng tượng vẫn hoàn toàn có thể xảy ra trong thực tế. Câu chuyện của bạn thật đau lòng và khó xử. Nhưng thực tế, nỗi khát khao được đến với người mình yêu của cô gái tên Vân Bình là nỗi khát khao mang tính bản năng của con người. Không ai có quyền cấm đoán một người phải dành tình cảm cho ai đó, kể cả đó là tình cảm với người đồng giới tính. Họ chỉ làm theo sự mách bảo của trái tim mình.

Đáng lẽ ra, khi biết rõ sự thực về mối quan hệ giữa vợ mình và Vân Bình từ khi chưa cưới, bạn nên lường trước những phức tạp có thể gặp trong cuộc sống lứa đôi sau này và sớm xác định tình cảm thực sự mà người vợ tương lai dành cho mình. Cô ấy lấy bạn, chỉ vì để che giấu con người thật của mình, vì muốn chiều lòng cha mẹ, hay thực sự vì dành cho bạn một tình yêu đúng nghĩa. Theo tôi, có lẽ vợ bạn vẫn chưa dứt bỏ được tình cảm với Vân Bình. Bằng chứng là cách hành xử của cô ấy trong ngày cưới. Nếu không còn vương vấn, có lẽ vợ bạn sẽ không để Vân Bình xuất hiện để làm phù dâu, càng không thản nhiên đưa ra đề nghị kỳ lạ như vậy trong đêm tân hôn.

Đây là lúc bạn nên bình tĩnh để xác định lại tình cảm của hai người. Nếu thực sự các bạn đủ tự tin chung sống với nhau, nếu vợ bạn đủ dũng khí dứt tình với Vân Bình, hai người hãy vun đắp và xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Nhưng một khi vợ bạn vẫn dùng dằng kiểu “bỏ thì thương, vương thì tội” với cô gái kia, tôi nghĩ bạn nên là người chủ động chia tay và tìm kiếm cho mình hạnh phúc đích thực.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý