Em gái Selina được đồn thế vai chị

mesuhao mesuhao @mesuhao

Em gái Selina được đồn thế vai chị

Có tin đồn nhà sản xuất phim ‘My Date with Spring’ chọn Kirsten Ren, em gái của nữ ca sĩ bị bỏng, thay thế cô vào vai chính trong phim. Sau tai nạn, Selina phải tạm nghỉ vô thời hạn.

23/02/2011 11:23 AM
3,809

Vụ nổ trên trường quay xảy ra hồi tháng 10/2010 khiến hai diễn viên Selina Ren (Nhậm Gia Huyên) và Du Hạo Minh (Yu Hao Ming) bị bỏng nặng. Từ đó đến nay, việc quay phim hoàn toàn bị ngừng trệ. Chính đạo diễn của phim, ông Trần Minh Chương (Chen Ming Zhang), cũng chuyển sang thực hiện một dự án phim khác.

Nữ diễn viên Kirsten Ren, em gái của Selina.

Nữ diễn viên Kirsten Ren, em gái của Selina. Ảnh: Vogue.

Theo Apple Daily, mới đây, kịch bản của phim đã được thay đổi và nhà sản xuất đang định đề nghị Kirsten Ren (Nhậm Dung Huyên), cô em gái xinh đẹp của Selina, nhận vai nữ chính thay chị.

Ban đầu, có một số ý kiến cho rằng nhà sản xuất định nên quay lại toàn bộ các cảnh có Selina bởi trước tai nạn, cô cũng mới tham gia quay 5 ngày. Nhưng sau đó lại có đề xuất chỉnh sửa nội dung kịch bản, vẫn giữ lại các cảnh có Selina nhưng thêm thắt các biến cố để nhân vật bị thay đổi gương mặt. Nếu Kirsten nhận lời, cô sẽ đảm nhận nhân vật của Selina nhưng mang một vẻ ngoài khác.

Khi được hỏi về kế hoạch này, đạo diễn Trần Minh Chương cho biết ông không được thông báo và có thể sẽ không tham gia quay tiếp. "Tôi đã có các dự án khác nên không thể quay tiếp bộ phim ngay bây giờ".

Selina đang trong thời gian điều trị vết thương tại nhà.

Selina đang trong thời gian điều trị vết thương tại nhà, thậm chí phải hoãn đám cưới vô thời hạn vì việc này. Ảnh: Hunantv.

Kirsten sinh năm 1988, là diễn viên và cũng thuộc công ty quản lý HiM International với chị mình Selina. Công ty HiM cho biết, đã nghe nói về tin đồn nhưng hiện tại chưa nhận được lời mời chính thức nào.

Dù vậy, tin đồn nhà sản xuất muốn lấy Kirsten để "lấp chỗ trống" cho Selina khiến người bố Nhậm Minh Đình (Ren Ming Ting), vốn cũng là một diễn viên, tỏ ra tức giận. Trong tin nhắn gửi đến báo chí, ông nói: “Không thể nào có chuyện như vậy được”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý