Giải mã sức hút bí ẩn từ tủ bếp Arrex

mesu mesu @mesu

Giải mã sức hút bí ẩn từ tủ bếp Arrex

Sang trọng và lịch lãm, hiện đại và an toàn, phong cách và không kém phần quyến rũ: đó là cảm nhận tuyệt vời mà tủ bếp Arrex mang đến cho bất cứ ai, dù chỉ chiêm ngưỡng lần đầu.

16/09/2013 08:47 AM
28,091

Đã từ lâu, thương hiệu tủ bếp Arrex được công dân toàn cầu biết tới là một những sản phẩm nội thất được tạo nên từ những bộ óc sáng tạo đỉnh cao, công nghệ hiện đại của tập đoàn  ATMA, Italia, nổi tiếng.

Với 40 năm sáng tạo và dẫn đầu trong ngành nội thất, ATMA luôn cố gắng mang tới những sản phẩm nội thất đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Đó là lí do vì sao thương hiệu tủ bếp Arrex đã vượt qua biên giới của Italia, vươn tới thị trường của toàn Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á và cả Trung Đông.

Gặp gỡ ‘nàng thơ’của một Châu Âu cổ điển

Nếu bạn từng sững sỡ trước những nét ‘chấm phá’ của nghệ thuật thời kì Phục Hưng, nếu bạn từng phải thốt lên khi chứng kiến những đường nét tinh tế của nghệ thuật cổ điển phong kiến Châu Âu thì Arrex dành cho bạn. Dòng sản phẩm mang đậm ‘hơi thở’ cổ điển, pha nét quyến rũ đến lạ kì, tủ bếp Arrex sẽ khiến cho căn nhà của bạn trở nên quý phái, sang trọng hơn bao giờ hết. Với tông màu chủ đạo: trắng rạng ngời và  đen xám huyền bí, bạn có thể tự hào giới thiệu gian bếp sang trọng này tới bất cứ vị khách nào muốn tham quan căn nhà của bạn.

Thử tưởng tượng, sau một ngày làm việc mệt mỏi trở về ngôi nhà thân yêu, bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào cảm giác trở thành một bà hoàng, một nàng công chúa hay một ông vua trị vì xứ sở thịnh vượng khi đứng giữa sắc màu Arrex. Trải nghiệm cảm giác của một gia đình quý tộc từ những đường nét mềm mại, dịu dàng, tỉ mỉ và tinh tế trong từng thiết kế – đó cũng là cách tốt nhất để bạn có thể khám phá, giải đáp câu hỏi : “Sức cuốn hút từ nghệ thuật cổ điển Châu Âu trong Arrex?”

Một Arrex cổ điển

 Và cuộc hẹn với một cô gái Di-gan hiện đại, táo bạo

Hiện nay, tủ bếp Arrex đã được phân phối chính thức tại Showroom Hùng Túy, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Tham khảo thông tin tại website: http://www.hungtuy.com.vn

Với nguyên liệu đường nét đậm hơi hướng cổ điển, bàn tay phù thủy của ATMA đã biến Arrex trở thành một nàng công chúa đẹp kiêu kì, xa hoa và lộng lẫy. Nhưng chỉ cần thay đổi tất cả, tạo ra những đường nét ‘táo bạo hơn’, phá cách, không hoa văn cầu kì, trơn bóng, sắc màu biến chuyển, đơn giản…Ôi, đó là một cô gái Di-gan hiện đại, căng tròn sức sống nhưng luôn gần gũi, ấm áp và thanh bình. Phải chăng, điều này đã lí giải cho lí do những nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới Emporio Armani, Valentino Garavani, tỷ phú của Mỹ, chính khách của Nga…yêu thích sự tinh tế, đa dạng của Arrex!

Và một Arrex hiện đại

Đó chắc chắn làmột người bạn thân thiện

Không chỉ mang lại cho những trải nghiệm tuyệt vời từ xứ sở Châu Âu hiện đại, tủ bếp Arex còn tự hào mang tới một không gian thoáng đãng, một môi trường an toàn cho gia đình bạn. Chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ thấy những người bạn này không hề có góc cạnh sắc nhọn phần cửa tủ đảm bảo sự an toàn của bạn. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể đa dạng sự lựa chọn của mình với mặt bếp Arrex tạo nên từ  đá cẩm thạch sang trọng, hoặc Inox sáng bóng, bền lâu. Và tất cả những điều tuyệt vời từ Arrex không những tăng thêm vẻ tinh tế, xa hoa cho căn bếp mà còn gia tăng khoảng thời gian của bạn bên cạnh không gian ấm cúng và hiện đại này.

Những lần vệ sinh, làm sạch cũng trở nên dễ dàng hơn với các thao tác tháo rời đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm thời gian một cách tối đa nhất. Trở thành ‘cạ cứng’ với Arrex là điều hoàn toàn có thể và chắc chắn bạn sẽ có giây phút thư thái tuyệt vời bên cạnh người bạn thân thiết này.

Những giá trị tuyệt vời, những niềm vui không tưởng mà tủ bếp Arrex mang tới cho người dùng đã và đang hiện hữu từng ngày trên đất nước của chúng ta. Ở những khách sạn, nhà hàng cao cấp, resort nghỉ dưỡng, khu biệt thự, hộ gia đình cao cấp…đều xuất hiện bóng dáng của Arrex. Tất cả những điều đó chắc chắn đã lí giải giúp bạn sức hút ‘không thể cưỡng lại’ từ sản phẩm nội thất cao cấp này.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý