Hoa hậu Thùy Lâm tái xuất làng giải trí

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Thùy Lâm tái xuất làng giải trí

Và đánh dấu cho sự trở lại này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008 đã quyết định góp giọng trong album Hạnh phúc đầu năm của nhạc sĩ Hoài An.

25/02/2011 09:21 AM
6,341
Lấy chồng đầu năm 2010 và có con vào tháng 8 năm ngoái, Hoa hậu Thùy Lâm đã tạm xa rời làng giải trí để chuyên tâm chăm lo cho tổ ấm mới của mình. Và đến đầu năm nay, khi cậu con trai đầu lòng đã cứng cáp, cô quyết định sẽ lại tham gia vào công việc trong làng giải trí vốn là niềm đam mê của mình.
 
 



Hoa hậu Thùy Lâm sẽ trở lại với ca hát
 
Sắp tới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 sẽ tham gia vào album "Hạnh phúc đầu năm" của nhạc sĩ Hoài An với ca khúc funky rock mang tên "Hát cho xuân tuyệt vời". Cùng tham gia trong album này còn có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng âm nhạc Việt như Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Quang Vinh…
 
Sau thành công tuyệt vời của "Mai", album "Hạnh phúc đầu năm" là sản phẩm thứ hai liên tiếp mà nhạc sĩ Hoài An muốn gửi tặng khán giả nhằm đem đến cho người yêu nhạc một luồng sinh khí mới thật vui tươi, yêu đời. Anh chàng nhạc sĩ này còn bật mí, dù ra 2 album liên tiếp nhưng anh còn rất sung sức, thậm chí một live show nhạc Hoài An còn đang được lên kế hoạch thực hiện sớm nhất trong thời gian tới. Chúc cho dự định này của anh nhanh chóng trở thành hiện thực để làm thỏa "cơn khát" âm nhạc của người hâm mộ cả nước.
 
Nhạc sĩ Hoài An với những dự định lớn ấp ủ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý