Hoàng Anh - Mừng cho Vân Trang vì cô ấy yêu được người hơn tôi

msstit msstit @msstit

Hoàng Anh - Mừng cho Vân Trang vì cô ấy yêu được người hơn tôi

Biết Vân Trang đã có người yêu. Tôi rất mừng, mừng vì cô ấy quen được người hơn tôi. Chúng tôi chia tay có lẽ tốt hơn cho nhau, cả về công việc lẫn tương lai sau này.

23/03/2011 11:29 AM
125,829

Từ một cậu bé nhà nghèo, một vệ sĩ đến một diễn viên được yêu mến quả là quá trình phấn đấu không ngừng của Hoàng Anh. Anh cũng công nhận mình may mắn, được Tổ thương nên khi đang học năm hai đã nhận được vai diễn nặng ký trong phim KTX. Sau đó, Hoàng Anh liên tục đóng vai chính trong Đam mê, Lối sống sai lầm, và sắp tới là Tiểu thư lọ lem…

Tự nhận mình dễ thương


untitled2.jpg




Lợi thế của Hoàng Anh là khuôn mặt bầu bĩnh, đẹptrai và dáng cao đủ tiêu chuẩn đề làm người mẫu. Tuy nhiên, anh chỉ nhận mình là người dễ thương, dễ nhìn và dễ có thiện cảm, Ưu điểm về hình thức theo anh chưa phải là điều kiện cần và đủ của người diễn viên, bởi nếu không có khả năng thì làm sao có thể liên tục nhận được vai chính.

Không chấp nhận trao đổi

Nhắc đến tin đồn giới tính, Hoàng An him lặng một lúc rồi chia sẻ, vẻ mặt bình thản: “Làm nghề này phải quen với tin đồn. Tôi không sợ họ đồn tôi xấu tính hay có vấn đề về giới tính vì tôi sống cho bản thân. Nghề này không thiếu cạm bẫy. Tôi từng được đề nghị trao đổi nhưng chưa bao giờ chấp nhận. Tôi sẽ tự thân vận động dù đường đến đích có thể xa hơn.

Mừng cho Vân Trang

Nhắc đến người cũ, đôi mắt Hoàng Anh dường như thoáng buồn. Đó có phải là sự nuối tiếc đã không giữ được người mình yêu? Là những kỷ niệm của mối tình gắn bó gần bốn năm. Và cả những điều khó chia sẻ.

http://img3.dailyinfo.vn/image/20110218/VanHoa/VanHoa/vietnamnet_092608_102152057_3.jpg

Hoàng Anh hiện tại đang bận rộn với công việc đóng phim và tình yêu mới

Hoàng Anh công nhận thế và cũng xác nhận luôn: “Biết Vân Trang đã có người yêu. Tôi rất mừng, mừng vì cô ấy quen được người hơn tôi. Chúng tôi chia tay có lẽ tốt hơn cho nhau, cả về công việc lẫn tương lai sau này”.

Đang quen người mới

Tôi đem chuyện mọi người nói Hoàng Anh đang để ý một cô diễn viên xinh xắn, anh chàng vôi giải thích: “Đúng là trước đó, tôi có tìm hiểu một cô diễn viên nhưng thôi rồi. Tôi rút ra một điều, cùng nghề thì áp lực nhiều hơn, hiểu rõ nhau quá thì không có gì để khám phá. Tôi mới quen cô bạn làm ở hàng không”.

Hiện nay, Hoàng Anh và người ấy đang trong giai đoạn tập làm quen với thời gian đi sớm về khuya của nghệ sĩ. Anh chàng bật mí: “Ban đầu người ấy hơi sốc. Ngày 8-3, đi quay cả ngày nên tôi xin nợ lại quà để trả sau. Dần dần, tôi tạo được niềm tin cho cô ấy bằng chính sự chân thật của mình. Tôi từng yêu nhiều nhưng đã yêu ai thì luôn hết mình, không có chuyện lăng nhăng. Tôi không ngại dẫn bạn gái đi gặp bạn bè, đồng nghiệp.

Mong người yêu cũng thương mẹ

Từ nhỏ sống với mẹ và chị gái nên Hoàng Anh dồn tình cảm cho hai người phụ nữ trong nhà, đặc biệt là mẹ. Với người yêu, anh không đòi hỏi chuyện xấu đẹp hay giàu nghèo. Anh cũng không cần người yêu phải có những đức tính của mẹ mà điều quan trọng là cô ấy hiểu và thương bà. “Nếu cô ấy yêu tôi mà không thương mẹ thì cuộc sống không thể êm ấm được”, Hoàng Anh giải thích.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý