Justin bị "ăn đòn" toé máu trên... tạp chí

mesuhao mesuhao @mesuhao

Justin bị "ăn đòn" toé máu trên... tạp chí

Những thông tin thời trang nóng hổi 24h qua!

20/03/2012 05:30 PM
1,153

Justin Bieber "bị đấm" tả tơi trên tạp chí


Số tháng 4/2012 của tạp chí Complex đang chuẩn bị cho kỷ niệm 10 năm thành lập, nhân dịp này, họ đã mời anh chàng hoàng tử nhạc Pop-Justin Bieber làm gương mặt trang bìa. Giọng ca 18 tuổi đã không ngại trải nghiệm với cảm giác được làm võ sĩ quyền anh, thể hiện sự mạnh mẽ của mình trong bộ ảnh mới này.



Điều đặc biệt là trong bộ ảnh này, Justin Bieber đã diễn những cảnh đấm bốc như thật. Anh chàng khoác trên mình bộ vest bảnh bao và không ngại “tấn công” đối thủ. Bộ ảnh này chắc hẳn sẽ gây ấn tượng với cô bạn gái Selena Gomez.











Mỹ nhân Hàn "dự tiệc" tưng bừng trên Cosmopolitan


4 người đẹp của làng giải trí xứ Kim chi Park Shi YeonLee HyoriMayBee và Ahn Hye Kyung vừa có dịp tụ hội trong một "bữa tiệc" của các quý cô trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 4/2012 qua bộ ảnh vô cùng tươi trẻ và cuốn hút. Trong bộ ảnh này, 4 người đẹp "diện" những bộ cánh đắt tiền, sang trọng và cùng hòa mình vào những khoảnh khắc vô cùng tưng bừng, náo nhiệt. Được biết cả ekip của Cosmopolitan đã sang Hồng Kông để thực hiện bộ ảnh này. 








Kate Moss lộng lẫy trên Vogue


Tạp chí thời trang danh tiếng Vogue số tháng 4/2012 đã vừa tiết lộ những hình ảnh của chân dài đình đám Kate Moss và nhiếp ảnh gia lẫy lừngTim Walker trong bộ ảnh mới mang tên Ladies-In-Waiting. Với bối cảnh là những căn phòng trong cung điện nguy nga tráng lệ, Kate Moss đã mang tới cho người xem cảm giác như được ngắm nhìn một bà hoàng sang trọng với những thiết kế váy hết sức tinh tế, cầu kỳ do stylist Grace Coddington lựa chọn.













Xtyle là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Cụ thể, những hình ảnh có lượng vote, lượng bình luận cao sẽ được xếp vào mạch "Ảnh hot" hiển thị mặc định ngay trên trang chủ Xtyle, những hình ảnh mới gửi chưa có sự quan tâm của số đông sẽ được xếp vào mạch "Ảnh mới".

Không chỉ là nơi chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình, Xtyle còn là sân chơi cho các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê thời trang, giao lưu và kết bạn mỗi ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý