Khương Ngọc tình tứ bên Thanh Trúc

biettuot biettuot @biettuot

Khương Ngọc tình tứ bên Thanh Trúc

Cặp đôi “tiên đồng – ngọc nữ” mới của làng điện ảnh vừa có chuyến quay phim “Giấc mơ biển” tại Nha Trang với thật nhiều kỷ niệm rất đáng nhớ.

26/03/2010 08:26 AM
72,699

Cô diễn viên khả ái Thanh Trúc và anh chàng gợi cảm Khương Ngọc từng đóng chung với nhau phim “Chuyện tình mùa thu” của đạo diễn Trương Dũng, và họ trở thành một cặp đôi rất dễ thương trong phim lẫn ngoài đời từ dạo ấy. 

Với phim “Giấc mơ biển” Thanh Trúc vào vai Trúc Chi, một cô sinh viên học giỏi nhưng tính tình rất vô tư và trẻ con, tạo hình của Trúc trong phim này rất ngộ nghĩnh và buồn cười, Thanh Trúc hy vọng khán giả sẽ bất ngờ và khó có thể nhận cô. Trong khi Khương Ngọc vào vai anh chàng thầy giáo trẻ tên Khoa mới ra trường với tính cách rất hài hước, và cuối cùng họ cũng thành một cặp đôi rất duyên dáng và ấn tượng trong phim.

Hiện Thanh Trúc đang tham gia phim “Trái Đắng” với vai một nữ cảnh sát hình sự tên Hà có tính cách rất mạnh mẽ, nhưng có mối tình rất dễ thương. Còn Khương Ngọc thì đang tạo dựng được tên tuổi trong làng kịch nói với hàng loạt vai diễn khá hay tại sân khấu 125 Cống Quỳnh.

Không những là một cặp đôi đẹp trên phim, ngoài đời họ còn là một đôi bạn rất thân thiết và có chung những sở thích rất thú vị, những ngày quay phim “Giấc mơ biển” tại Nha Trang, tranh thủ những buổi sáng không có cảnh quay, họ thường cùng nhau đi dạo dọc theo bờ biển, cùng ngắm mặt trời mọc, tập yoga, ăn sáng và chia sẽ thú vui đọc sách cùng nhau.

Cùng ngắm bộ ảnh rất tinh khiết và tươi trẻ trên biển của Khương Ngọc và Thanh Trúc.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý