Kiểu tóc tao nhã của sao Hàn

dalan1 dalan1 @dalan1

Kiểu tóc tao nhã của sao Hàn

Những tưởng sao Hàn Quốc sẽ rất cầu kì trong việc tạo dáng cho mái tóc. Nhưng ngược lại, mái tóc của các minh tinh được làm rất đơn giản, đôi khi chỉ mất 5 10 phút đã có mái tóc vô cùng quyến rũ và tao nhã. Bạn không tin ư? Xinh Xinh giới thiệu với các bạn một kiểu tóc mà sao Hàn hay làm nhé! Bạn sẽ phải thốt lên: Đẹp quá và dễ thực hiện nữa!

09/03/2009 04:49 PM
7,654
Đây là một trong những kiểu tóc sao Hàn thường làm khi đến các buổi tiệc nhỏ, hoặc vào các buổi họp báo quan trọng, cần đến sự san g trọng và tao nhã.

Mời các bạn ngắm nhìn kiểu tóc ở các góc độ khác nhau, bên phải, bên trái, đằng sau. Chúc các  bạn sẽ thật đẹp, sang trọng và nổi bật với kiểu tóc này.


 




 

 Bên trái

 Đằng sau

 Bên phải


Bước 1:



 

Tất cả mái tóc của bạn được chia làm 3 phần. Sau đó, bạn lấy chun buộc cao từng phần lên.

Bước 2:


 



 

Bạn đảo ngược, xoắn đuôi tóc của phần một lại. Sao cho phần 1 của mái tóc được định hình ở trên đỉnh đầu và phần đuôi tóc được rủ về phía sau.  Sau đó dùng ghim cố định lại.


Bước 3:



Bạn tiếp tục làm tương tự với các phần tóc còn lại. Sau  khi lọn tóc thứ 3 được thực  hiện, thì bạn chỉnh lại mái tóc sao cho các lọn tóc được gợn sóng là được.

Mách bạn:

-Khi bạn thực  hiện thao tác với 3 phần trên, bạn chú ý khi gập, xoắn tóc sao cho mỗi phần tóc quay  về mỗi hướng khác nhau. Đây là phần quyết định mái tóc của bạn được đẹp hay không.

-Ngoài ra, bạn nên giấu chiếc ghim vào trong lọn tóc. Nếu chiếc ghim bị lộ ra ngoài sẽ làm mái tóc mất vẻ tự nhiên.


Ngắm mái tóc từ phía sau
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý