Kim Tae Hee tự tin khoe mặt “mộc” và nếp nhăn

msstit msstit @msstit

Kim Tae Hee tự tin khoe mặt “mộc” và nếp nhăn

Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên Kim Tae Hee xuất hiện với gương mặt không son phấn trong bộ phim truyền hình My Princess. Ngoài ra, cô còn tự tin khoe những nếp nhăn rất dễ thương cuối đuôi mắt.

23/02/2011 09:56 AM
6,370
 
 
Tấm hình gương mặt "mộc" của Kim Tae Hee đang gây xôn xao cư dân mạng.
 

Trong tập phim mới lên sóng của bộ phim truyền hình My Princess, Kim Tae Hee đã để lộ làn da khỏe khoắn, sáng tự nhiên của mình. Đây là lần đầu tiên Kim Tae Hee “khoe” gương mặt thật của mình trên màn ảnh nhỏ.

 

Ngay khi bức hình ảnh “mộc” của Kim Tae Hee được đăng tải trên mạng, rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng khen ngợi nữ diễn viên khả ái này. Có ý kiến còn cho rằng, Kim Tae Hee rất dũng cảm khi để lộ gương mặt không son phấn, bởi không phải nữ nghệ sĩ nào cũng xuất hiện tự tin xuất hiện trước máy quay với gương mặt không trang điểm như vậy.

 

“Làn da của cô ấy thật đẹp, đáng ngưỡng mộ”, “Cô ấy trông trẻ hơn nhiều khi không trang điểm”, “Cô ấy dễ thương như một cô búp bê vậy”, “Sao Kim Tae Hee lại có làn da đẹp đến vậy nhỉ”… là những lời khen ngợi dành cho bức ảnh “mộc” của nữ diễn 31 tuổi này.

 

Không chỉ tự tin khoe ảnh không son phấn của mình, Kim Tae Hee còn chẳng ngại khi để lộ những nếp nhăn nơi đuôi mắt khi mỉm cười tạo hình trước báo giới hay công chúng. Những nếp nhăn này không khiến cho Kim Tae Hee già đi mà trái lại, cô còn được người hâm mộ đánh giá cao bởi vẻ đẹp tự nhiên, rất hiếm hoi trong làng giải trí xứ Hàn hiện tại.
 




Kim Tae Hee với gương mặt đầy đủ son phấn trong những bức hình quảng cáo.









Nữ diễn viên của Chuyện tình Harvard không ngại để lộ những
nếp nhăn nơi đuôi mắt trong các bức hình trên báo.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý