Liên minh phá án

msstit msstit @msstit

Liên minh phá án

(Ngoisao.vn) Những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây đạo đức suy đồi, tội ác hoành hành, dân tình oán thán. DBI là cơ quan điều tra trọng án của vùng này.

23/09/2013 09:34 AM
3,104

 | Liên Minh Phá Án

Năm sx:    2013
Thể loại:    Trinh thám
Số lượng:    38 tập
Diễn viên:    Trương Đạc, Vương Khải, Hồ Vũ Uy, Trương Lệ, Lý Hân Nhữ, Uyển Quỳnh Đan
Đạo diễn:     Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều
Biên kịch:     Ngô Tranh

Kiểm sát viên cao cấp Bao Chính được điều đến DBI, phối hợp với cảnh sát trưởng Công Tôn Trạch cùng điều tra vụ án nhà tiên tri "Lam tín nhân".

Một Bao Chính ngang ngạnh quyết đoán, cùng lãnh đạo bên cạnh một Công Tôn Trạch bảo thủ, giáo điều. Sự sóng đôi quyền lực này khiến Triển Siêu mắc kẹt ở giữa, liên tiếp gặp nhiều việc khó xử dở khóc dở cười.

Một nút thắt khó gỡ nữa giữa hai người đứng đầu DBI khi ý trung nhân trong mộng của Công Tôn Trạch, nữ pháp y xinh đẹp Hồ Tuyết Lợi, lại tỏ thái độ vô cùng lạnh nhạt đối với Bao Chính. Không ai biết được rằng giữa Bao Chính và Hồ Tuyết Lợi lại tồn tại một mối ân thù bí ẩn.

 | Liên Minh Phá Án

Trong quá trình phá án, con rể của “Giang Nam thuyền vương” Trần Sỹ Mỹ bị “Lam tín nhân” ra tay hạ thủ ngay trước mặt của hình cảnh. Nghi phạm tại hiện trường lại là người vợ đến Đức Thành tìm chồng là Thái Hiểu Liên.

Qua điều tra phá án, một âm mưu phản quốc kinh thiên động địa bị phát hiện. Thiết Tam Giác của  DBI đã kịp thời ra tay giúp sức phá án thành công. Bao Chính chính thức gia nhập DBI.

Gạt qua mối ân thù, Bao Chính theo đuổi Hồ Tuyết Lợi. Vì mỹ nhân, Bao Chính và Công Tôn Trạch trở thành tình địch...

Án tiếp án. Đức Thành lại xảy ra vụ án mạng li kỳ tại tiệm đồ cổ. Hung thủ hạ thủ lưu lại một biểu tượng “huyết nhãn” trên tường. Éo le thay, chính Triệu Đại – anh trai của nạn nhân bị nghi là hung thủ.

Mẹ Bao Chính vốn quen thân với chủ tiệm cầm đồ. Đúng dịp này bà mua một cái chậu thời Chiến Quốc. Bất ngờ khi chiếc chậu không may bị vỡ, Bao Chính phát hiện không những cái chậu là đồ giả, mà trong thành chậu còn có chiếc răng vàng giả thời hiện đại.

Chiếc chậu giả cổ chứa đựng điều bí ẩn ghê gớm khiến ba người Bao – Công – Triển dốc hết tâm sức đi điều tra. Cuối cùng họ cũng tìm ra chân tướng sự việc khi tìm được bằng chứng Triệu Đại hủy thi thể để xóa dấu vết trong nhà kho.

 | Liên Minh Phá Án

Những tưởng vụ án chỉ dừng lại ở đó, nhưng không, “huyết nhãn” lại tiếp tục khơi ra những vụ án đẫm máu.

Công Tôn Trạch điều tra được hình vẽ đó là biểu tượng “Khổng tước nhãn” của tổ chức tội phạm tàn ác nhiều năm về trước. Đại án “Khổng tước nhãn” dường như có liên quan đến bí mật thân thế của Bao Chính.

Người em song sinh với Công Tôn Trạch là Công Tôn Lượng, năm đó đã bị chết dưới tay “Khổng tước nhãn” khi nằm vùng, chính vì vậy “Khổng tước nhãn” và Công Tôn Trạch có mối thù không đội trời chung.

Án tiếp án, nút thắt này được mở lại nối tiếp nút thắt khác được phát hiện khiến mối quan hệ giữa Bao Chính - Công Tôn Trạch - Hồ Tuyết Lợi trùng trùng điệp điệp những mâu thuẫn khó giải.

 | Liên Minh Phá Án

38 tập phim trinh thám Liên Minh Phá Án được xây dựng trong bối cảnh xã hội Trung Quốc ở thập niên 40 của thế kỷ 20 khiến khán giả khó lòng rời khỏi màn ảnh nhỏ. 

Sự hợp tác của ê kíp 3 đạo diễn tài danh Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều và dàn diễn viên trẻ đẹp tài năng Trương Đạc, Vương Khải, Hồ Vũ Uy, Trương Lệ, Lý Hân Nhữ, Uyển Quỳnh Đan đã làm nênt hành công của bộ phim này.
 

 | Liên Minh Phá Án

 | Liên Minh Phá Án
Hiện phim đang được chiếu trên kênh HTVC Gia Đình vào lúc 20h45 hàng ngày.


Trailer phim

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý