Lộ ảnh 'vòng ngoài' đám cưới siêu sang của Hà Tăng

biettuot biettuot @biettuot

Lộ ảnh 'vòng ngoài' đám cưới siêu sang của Hà Tăng

Không có những người đồng nghiệp khá thân thiết như Hiếu Hiền, Lương Mạnh Hải nhưng tiệc cưới của cô Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc lại có sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc trong làng giải trí như Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Anh Khoa...

05/11/2012 02:51 PM
49,395

 

Theo một số nguồn tin thân cận, hôn lễ của Tăng Thanh Hà và doanh nhân trẻ tuổi Louis Nguyễn vừa chính thức kết thúc ở Phillippines cách đây ít giờ. Vì gia đình Louis theo đạo Thiên chúa nên hôn lễ của họ được tổ chức tại một nhà thờ ngay thủ đô Manila. Còn tiệc cưới sau đó được tổ chức tại khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất nhì thành phố này là InterContinental Manila.

Thân Thúy Hà sang trọng lịch lãm trong tiệc cưới của Hà Tăng.

Hôn lễ của Hà Tăng và Louis tại Phillippines có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt như diễn viên Quốc Cường, cựu người mẫu Thân Thúy Hà, MC Việt Hà... - những người bạn của cô Trúc từ khi mới bước chân vào làng giải trí. Bên cạnh đó, Hứa Vĩ Văn, vợ chồng Phạm Anh Khoa... và cả stylist của Tăng Thanh Hà là Quang Tuyến cũng góp mặt trong sự kiện này.

Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp trong làng giải trí có mặt tại Manila để chúc mừng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Một số nguồn tin tiết lộ có khoảng 30 người là người thân và bạn bè của Hà Tăng cùng cô sang Manila tham gia hôn lễ. Tuy nhiên, vì tránh để rò rỉ thông tin và hình ảnh như thời gian trước, Tăng Thanh Hà đã cẩn thận đề nghị quan khách không chia sẻ hình ảnh cô dâu chú rể và gia đình lên mạng xã hội.
Sau hôn lễ này, Tăng Thanh Hà sẽ chính thức thành hôn của Louis Nguyễn vào sáng ngày 11/11 tới tại nhà riêng. Hôn lễ ở Việt Nam của cô cũng được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM.

Và họ đều là những gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Vốn không định chia sẻ thông tin này cùng giới truyền thông cũng như người hâm mộ, nhưng qua lời "rỉ tai" của các khách mời, hôm 30/10, thiệp cưới của Hà Tăng đã tràn lan trên các trang tin điện tử. Tuy nhiên, khi một số tờ báo liên lạc, người quản lý của nữ diễn viên xinh đẹp này lại từ chối tiết lộ bất cứ thông tin nào. Một người bạn của Hà Tăng bật mí cô hy vọng đám cưới của mình diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng chứ không thích sự ồn ào nên mới tìm cách giấu kỹ mọi thông tin.

Hôn lễ của nữ diễn viên được tổ chức tại một nhà thờ rất đẹp ở thủ đô của Phillipines.

Lần đầu tiên Louis Nguyễn xuất hiện cùng Tăng Thanh Hà là trong một đêm nhạc lớn tổ chức tại Hà Nội hồi tháng 10/2009. Chừng nửa năm sau đó, họ gần như công khai mối quan hệ khi cùng tham gia nhiều sự kiện giải trí lớn nhỏ. Tuy nhiên, chưa bao giờ Hà Tăng chia sẻ về người yêu trên mặt báo.

Những người bạn thân đều không giấu được nụ cười hạnh phúc thay cho Hà Tăng...

Tới tháng 2/2012, rộ lên tin đồn nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc bí mật đính hôn nhưng một lần nữa, Hà Tăng lại từ chối tiết lộ hỷ sự của mình cùng giới truyền thông. Không lâu sau đó, theo một số nguồn tin, cô tự mình đi đặt tiệc cưới. Thông tin này bị rò rỉ trên mặt báo khiến Hà Tăng suýt nữa phải thay đổi kế hoạch đặt tiệc mà mình đã dày công chuẩn bị.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý