Lý Gia Hân đã nhập viện sinh mổ

msstit msstit @msstit

Lý Gia Hân đã nhập viện sinh mổ

Khoảng tối nay 8/2, cựu hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân sẽ tiến hành sinh mổ một bé trai. Đây là niềm vui lớn nhất của gia đình người đẹp xứ hương cảng trong những ngày đầu năm 2011 này.

08/02/2011 03:34 PM
1,812


Lý Gia Hân sẽ sinh nở trong ngày hôm nay, 8/2 (tức mùng 6 Tết)
 
Mặc dù đã có thông tin cho rằng, Lý Gia Hân đã sinh con từ cuối năm ngoái nhưng chiều tối qua 7/2 giới truyền thông Hồng Kông bắt gặp “ông xã” của Lý Gia Hân xuất hiện tại một bệnh viện.

Đi cùng với Hứa Tấn Hanh còn có một số người thân trong gia đình và một vài vệ sĩ. Được biết, Lý Gia Hân đã nhập viện từ chiều qua 7/2 và sẽ được bác sĩ mổ đẻ vào chiều tối nay.

Ngay khi nhân được tin Lý Gia Hân nhập viện, rất nhiều phóng viên đã tụ tập quanh lối vào của bệnh viện. Cảnh tượng tại bệnh viện khá hỗn loạn. Chồng của Lý Gia Hân với gương mặt khá căng thẳng, đeo khẩu trang kín mặt, và từ chối trả lời câu hỏi giới truyền thông.

Trao đổi với cánh nhà báo, người đại diện cho Lý Gia Hân cho biết, cô chưa nhận được thông báo từ cựu hoa hậu Hồng Kông. Hơn nữa, người này cũng không muốn chia sẻ thông tin đời tư của Lý Gia Hân với giới truyền thông: “Tôi đồng ý với Lý Gia Hân nếu cô ấy quyết định giữ kín chuyện sinh nở”.
 

Lý Gia Hân trong thời gian mang bầu

Được biết, Lý Gia Hân và “ông xã” đã rất hạnh phúc trong lần mang bầu đầu tiên này bởi người đẹp họ Lý không còn quá trẻ để mang bầu và sinh nở. Hai người đã giữ kín thông tin tới khi nữ diễn viên 40 tuổi mang bầu được 4 tháng. Sau khi công khai thông tin “bầu bí”, Lý Gia Hân thường xuyên cập nhật thông tin và chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên website cá nhân.

Chiều qua 7/2, trên website cá nhân, Lý Giâ Hân đã viết: “Tôi lên đường đây, phát điên lên mất, và tôi sẽ sớm trở lại” như muốn “bóng gió” về chuyện nhập viện lâm bồn. Ngay sau khi người đẹp xứ hương cảng viết những dòng này trên website, các khán giả hâm mộ đã vào hỏi thăm và gửi lời chúc mừng gia đình cô sớm có thêm thành viên.
 

Hứa Tấn Hanh - ông xã của Lý Gia Hân tại bệnh viện, tối 7/2
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý