Makeup chống nước cho ngày hè

thapda thapda @thapda

Makeup chống nước cho ngày hè

Bạn phải thay đổi thói quen sử dụng mỹ phẩm thế nào để thích hợp với ngày hè nắng nóng?

03/06/2010 10:25 AM
4,613

Mùa hè với nắng nóng khiến mồ hôi làm trôi tuột lớp trang điểm trên mặt nếu như bạn không biết cách giữ chúng. Những nguyên tắc sau sẽ giúp bạn lưu giữ được khuôn mặt tươi tắn với lớp makeup bền màu chống nước.

1. Khuôn mặt

Hãy sử dụng những sản phẩm chăm sóc da có tính kiềm dầu từ kem nền cho tới phấn phủ. Thường xuyên mang theo giấy thấm dầu để hút sạch lớp bóng dầu trên da, ưu tiên loại giấy thấm dầu có phủ phấn để phấn không bị biến mất theo.



Những mỹ phẩm phù hợp với mùa hè có kem nền và phấn của Make Up For Ever Face and Body Liquid Makeup, Make Up For Ever Super Matte Loose Powder, MAC Blot Powder. Chúng đem lại cho bạn một lớp nền mỏng mịn và nhẹ thoáng cho da, rất dễ chịu dưới tiết trời nóng đổ mồ hôi.

2. Mắt



Sử dụng màu mắt dạng kem của tất cả các hãng mỹ phẩm vì chúng có khả năng bám lâu bền trên da cũng như chống nước tuyệt hảo. Phấn mắt dạng kem của NARS hoặc Estee Lauder được yêu thích nhất. Sử dụng chì kẻ chống nước và mascara chống nước của lancome hoặc Maybeline để có hiệu quả như ý.

3. Má



Trước khi phủ phấn má dạng bột hãy thoa kem má trước để củng cố khả năng lưu giữ các hạt phấn trên da. Bạn có thể tham khảo loại phấn má dạng kem của MAC hoặc NARS với rất nhiều màu sắc dễ thương.

4. Môi


Sử dụng son bóng hoặc son thỏi lên môi khi đã thoa kem nền. Kem nền giúp son bám chặt trên môi hơn khi bạn sử dụng son đơn giản. Hiện trên thị trường có loại son lip tint dạng nước có khả năng không trôi khi ăn và không thấm nước đáng kinh ngạc. Tham khảo son liptint của Bourjois với tông màu tươi tắn và độ dưỡng cao.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý