Melissa Leo xin lỗi vì nói bậy trong lúc nhận giải Oscar

msstit msstit @msstit

Melissa Leo xin lỗi vì nói bậy trong lúc nhận giải Oscar

Nữ diễn viên giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Melissa Leo đã phải nói lời xin lỗi tất cả những người có mặt tại nhà hát Kodak, những người theo dõi lễ trao giải Oscar lần thứ 83 qua truyền hình, khi lỡ miệng nói bậy lúc nhận giải.

28/02/2011 04:00 PM
1,449

Melissa Leo (phải) nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Nữ diễn viên 50 tuổi này đã vượt qua những gương mặt nổi tiếng như Amy Adams, Helena Bonham-Carter, Hailee Steinfeld và Jacki Weaver để giành lấy tượng vàng Oscar đầu tiên trong cuộc đời.

Trong bộ phim The Fighter, cô vào vai Alice Ward, một bà mẹ nóng nảy của hai tay đấm bốc do Mark Wahlberg và Christian Bale thủ diễn. Tính tới thời điểm này, bộ phim đã mang về 88 triệu USD doanh thu phòng vé. Hai năm trước, Melissa cũng từng nhận được đề cử giải Oscar cho vai nữ chính trong bộ phim FrozenRiver.

 
Bộ phim The Fighter đã mang về cho nữ diễn viên 50 tuổi giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp. Chính bởi vậy, Melissa đã rất xúc động và sững sờ khi nghe tên cô được xướng lên trong lễ trao giải. Cô “lỡ miệng” nói bậy trước tất cả những người đang theo dõi lễ trao giải trong nhà hát Kodak khi phát biểu: “Khi xem nữ diễn viên Kate (Kate Winslet) lên sân khấu nhận giải thưởng này 2 năm trước, tôi thấy mọi thứ thật dễ dàng”.
 
Melissa Leo (thứ hai từ phải sang) cùng các nghệ sĩ giành giải
Nữ/Nam diễn viên xuất sắc và Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Ngay sau khi lỡ nói bậy trong một chương trình được truyền hình trực tiếp, nữ diễn viên 50 tuổi đã lấy tay ôm lấy miệng và đề nghị người công bố giải thưởng Kirk Douglas “đánh” cô một phát. Cô tỏ ra thực sự hối tiếc vì hành động của mình: “Ôi lạy Chúa, tôi thực sự rất ngạc nhiên. Tôi biết, mấy tháng qua, đã có rất nhiều người nói những điều tốt đẹp với tôi. Nhưng thú thực, lúc này tôi đang run bần bật đây”.

Sau đó, nữ diễn viên của The Fighter đã phải gửi lời xin lỗi tới ê-kíp tổ chức lễ trao giải vì đã gây ra một trong những sự cố hiếm hoi tại một lễ trao giải điện ảnh uy tín như Oscar.

“Tôi xin lỗi tất cả mọi người. Tôi không có ý định xúc phạm mọi người, có lẽ đó là một từ ngữ không thích hợp khi sử dụng tại đây”, Melissa thanh minh với các phóng viên sau lễ trao giải.
 
Melissa Leo trong bộ phim The Fighter - bộ phim
mang lại giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp của cô.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý