Mỹ nam xứ Hàn tấn công một lái xe taxi và 2 cảnh sát

msstit msstit @msstit

Mỹ nam xứ Hàn tấn công một lái xe taxi và 2 cảnh sát

(2sao) em trai của nữ diễn viên nổi tiếng ha ji won, đang được yêu thích trên màn ảnh nhỏ hàn quốc đã gây một cú sốc lớn ...

31/01/2011 09:00 AM
5,199
Mới đây, Jun Tae Soo (sinh năm 1984), em trai ruột của nữ diễn viên được yêu thích trong bộ phim Secret Garden - Ha Ji Won (tên thật Jun Hae-rim) vừa bị bắt và điều tra về tội tấn công người khác.


Jun Tae Soo

Theo cảnh sát Seoul Mapo Police, Jun Tae Soo, trên đường trở về nhà sau khi uống rượu gần khu Hongdae lúc nửa đêm ngày 29.1, đã để xảy ra vụ ẩu đả giữa anh này với tài xế taxi chở mình. Trong tình trạng say xỉn, Jun Tae Soo đã đạp vào phần tựa tay của người lái xe và khi tài xế nói anh này xuống xe thì Jun Tae Soo trở nên bạo lực và đá 2 lần vào vai của người tài xế đáng thương.

Không dừng lại ở đó, Jun Tae Soo thậm chí còn có hành động bạo lực đối với hai cảnh sát viên khi họ đến hiện trường. Khi hai cảnh sát này yêu cầu Jun Tae Soo ra khỏi xe taxi, chàng diễn viên này đã nguyền rủa và đá vào bụng một viên cảnh sát, đồng thời dùng tay xô đẩy người này.

Jun Tae Soo đã bị đưa đến đồn cảnh sát Seoul Mapo Police sau khi vụ việc diễn ra. Anh này bị lập án điều về tội tấn công người khác trong tình trạng say rượu và được trả về nhà sau đó.

Trước tình hình trên, ngày 30.1, một đại diện của đoàn phim "All My Love" (bộ phim sitcom mà hiện thời Jun tae Soo tham gia diễn xuất) đã  cho biết: "Chúng tôi khá bối rối khi phải nói về sự việc này hiện tại. Chúng tôi cần phải tìm hiểu thêm các thông tin nhưng hầu hết mọi người đều rất sốc. Hiện chúng tôi chưa thảo luận gì về việc rút vai diễn hay cắt các cảnh quay của Jun Tae Soo nhưng sẽ sớm đưa ra quyết định".

Jun Tae Soo được biết đến nhiều với tư cách là em trai của nữ diễn viên hạng A Hàn Quốc Ha Ji Won, anh nhận được sự yêu thích đặc biệt khi tham gia bộ phim F4 cổ trang "Sungkyunkwan Scandal". Ngoài ra, hiện Jun Tae Soo đang tham gia diễn xuất trong  ‘It’s Alright, Daddy’s Daughter’ của đài SBS và sitcom 'All My Love' của đài MBC.


Jun Tae Soo trong "Sungkyukwan Scandal"




Cùng chị gái Ha Ji Won và bố mẹ




Hai chị em Jun Tae Soo - Ha Ji Woo chụp ảnh cho tạp chí High Cut Hàn Quốc


Tuấn Ngọc (Theo AKP)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý