Ngân Khánh - Trong showbiz không cần phải vị tha

biettuot biettuot @biettuot

Ngân Khánh - Trong showbiz không cần phải vị tha

Theo Khánh thì yếu tố vị tha là không cần thiết. Vì thế giới Showbiz là thế giới của sự chuyên nghiệp, đẳng cấp chứ đâu phải là nơi để mọi người yêu ghét gì đấy lẫn nhau.

01/03/2011 01:20 PM
6,153

Một năm cũ sắp qua, Khánh nghĩ sao trước nhận định... mỗi bước đi trong đời như là trái bóng lăn, do mình đi và do người khác đá?

Khánh không thích kiểu nhận định này lắm, nghe cứ như ván bài với cơ hội thắng thua 5:5 vậy. Khánh luôn đi trên chính con đường mình chọn và theo cách lăn cũng của chính mình. Nếu điều đó có sai đi chăng nữa thì mình sẽ không phải là một ai khác! Mình là chính mình.

Tại sao chúng ta sinh ra đều là những nguyên bản với những cá tính và bản sắc riêng biệt lại dễ dàng chấp nhận một cuộc sống luôn bị ảnh hưởng hay tác động của những bản sao hay phiên bản nào đấy?

 

Khánh thấy có vẻ như hầu hết mọi người là người khác. Những suy nghĩ của họ là ý kiến của người khác, cuộc sống của họ là sự bắt chước, cảm xúc của họ là một câu trích dẫn. Có nghĩa là nếu mỗi bước đi của mình trong đời như 1 trái bóng thì nên tự lăn trên con đường mình chọn là đúng nhất theo quan điểm của cá nhân Khánh.

25 tuổi với nét đẹp bản lĩnh, sự kiên trì trong học hỏi của Khánh để có danh tiếng như ngày nay, Khánh sẽ làm gì để bảo vệ nó?

Luôn nỗ lực một cách có ý thức cho việc học tập, rèn luyện thêm những kỹ năng chưa hoàn chỉnh về mặt nghề nghiệp, không bao giờ để mất ngọn lửa đam mê. Nhận định một cách thực tế rằng cuộc sống này luôn là một cuộc đấu tranh.

Cuộc sống đâu phải là những câu chuyện cổ tích. Nên không phải là cô Tấm hay nàng Lọ Lem nào cũng có thể lấy được Hoàng tử. Không phải ẩn dật dưới bóng Quái thú hay chú ếch nào cũng là một chàng Hoàng tử.

Không phải chỉ cần mình khóc, ông Bụt hay bà Tiên sẽ hiện ra thoả mãn một mong muốn nào đấy.

Đối mặt với cuộc sống, mình sẽ thấy có những điều dường như là vô lý, nhưng đó lại là sự thật. Sự thật là nếu chỉ cần những khoảnh khắc lơ là tự mãn... có thể ta sẽ không còn gì nữa!

Với Khánh quá khứ nên dễ quên, để chiêm nghiệm, hay tri ân ?

Để chiêm nghiệm rút ra những bài học lớn cho phần đời còn lại.

Nụ hôn đầu đời đến với Khánh khi nào?

Hoàn toàn tự nhiên, không chuẩn bị, không hồi hộp như trong những cuốn tiểu thuyết, nó như thể đến một lúc nào đó người ta tự nhiên dậy thì, tự nhiên nổi mụn trên mặt và... khi thiếu oxy người ta tự nhiên phải thở vậy! Vì nó tự nhiên như thế nên nó rất thật và chân thành, nó tạo được đặc tính thiêng liêng và mùi vị tinh khiết….

 

Khánh nghĩ sao về quan niệm khóc, cười...cũng là một bản lĩnh sống?

Khánh luôn thích câu : “Bạn cười, thiên hạ sẽ cười với bạn, bạn khóc, bạn chỉ khóc một mình”. Khánh nghĩ nước mắt chỉ để dành cho những niềm vui hay nỗi đau.. thuộc về con tim. Nó rất riêng tư không phải là một thứ dễ dàng trình bày, hay bộc lộ một cách dư thừa , một cách quá yếu đuối. Đôi khi để ngăn mình khỏi khóc, thì người ta phải bật miệng cười.

Theo Khánh yếu tố vị tha... sẽ rất cần trong thế giới showbiz?

Đây là câu hỏi khó trả lời vì nó đụng chạm và quá nhạy cảm. Nhưng theo Khánh thì yếu tố vị tha là không cần thiết. Vì thế giới Showbiz là thế giới của sự chuyên nghiệp, đẳng cấp chứ đâu phải là nơi để mọi người yêu ghét gì đấy lẫn nhau. Phải nên có một môi trường phê bình tốt mới sản sinh ra những sản phẩm cạnh tranh tốt được. Giới showbiz nên chuyên nghiệp và sòng phẳng như thế, sự vị tha sẽ làm yếu đuối cách phát triển chuyên nghiệp.

Mặc đầm ngắn, cần có đôi chân “duyệt” được. Khi biểu diễn trên sân khấu Khánh tự tin bao nhiêu phần trăm về vóc dáng của mình?

100%. Vì nó luôn có sự đi kèm và hỗ trợ của “ cái đầu”.

Trước quan niệm là con gái cần có chút e dè, nũng nịu để dễ “bắt mắt” giới mày râu, hơn là những cô gái năng động, Khánh nghĩ gì ?

Quan niệm này Khánh thấy không hợp lý! Mỗi loại tính cách đều có cái hay và cái duyên rất riêng! Khánh tin là giới mày râu cũng chia làm hai cho những lựa chọn này. Khánh nghĩ, con gái dù e dè hay năng động thì cái mà giới mày râu luôn thích là luôn dịu dàng, nhân ái và thông minh.

Và người phụ nữ có cá tính, năng động nhanh chóng dẫn đến thành công, nhưng cũng dễ bị thất bại?

Đúng thế! Họ dễ bị sự tự tin làm cho bản thân tự mãn rồi sẽ ra những quyết định sai lầm trong các khoảnh khắc quyết định. Vì sao vậy! Vì họ quá năng động nên cái nhìn về sự việc khá chủ quan thiếu dữ liệu so sánh biện chứng! Khánh đã từng thất bại kiểu như vậy nên hiểu khá rõ vấn đề này.

Đẹp, thành công thường song hành với những sự cố, tin đồn, scandal... Nếu gặp một trong những tình huống đó Khánh xử lý thế nào?

Vấn đề ở chỗ mình phải hiểu mình là ai? Để không ngần ngại đối phó với những điều tiếng!

Đứng vững trên những gì mà Khánh tin tưởng, bất chấp mọi sự chống đối và mọi sức ép đang cố xé tan sức chịu đựng của Khánh… Khánh muốn mình là người can đảm. Trong những tình huống xấu, Khánh cố gắng luôn tươi cười dù lúc đó là những nỗi buồn muốn khóc… Khánh mong mình là người mạnh mẽ. Biết đơn giản hoá vấn đề, làm theo những điều trái tim mách bảo và biết rõ là đúng... Khánh muốn mình là người quyết đoán..

Không giữ lại cho mình sự tức giận có nghĩa là biết trao đi nhiều hơn những gì mình có và không trông đợi được nhận lại… Khánh muốn mình sống không vị kỷ. Nhìn thẳng vào sự cố để tìm giải pháp , không hèn nhát trốn chạy. Luôn biết đối mặt với những dị nghị, dèm pha… của cuộc sống, bằng niềm tin thời gian sẽ mang đến điều tốt đẹp hơn cho Khánh vào ngày mai và không bao giờ từ bỏ tính cách cũng như cái Tôi của mình, Khánh muốn mình tự tin.

 

Sau một năm nỗ lực lao động và cống hiến, Khánh hài lòng điều gì nhất?

Sống và làm việc hoàn toàn theo những gì mà chính mình mong ước và khát khao được trở thành.

Chân dung người đàn ông tương lai của Khánh là...?

Là người có khả năng mở hết tận cùng những gì thuộc về con tim và soi rọi hết những góc tối trong trí óc của Khánh.

Chân thành cảm ơn, chúc Khánh năm mới thêm nghị lực và thành công.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý